Chia Sẻ Của Chàng Trai Phạm Quang Huy – Chuyên Gia Về Lĩnh Vực Digital Marketing và Business Analysis

Chia Sẻ Của Chàng Trai Phạm Quang Huy – Chuyên Gia Về Lĩnh Vực Digital Marketing và Business Analysis

Phạm Quang Huy anh tốt nghiệp Học viện kỹ thuật quân sự, ngành kỹ thuật ô tô. Nhưng ra trường không theo ngành ô tô mà chuyển hướng theo ngành Digital Marketing và Business Analysis. Trong quá trình làm việc trong ngành MKT và BA, anh đã tự ra 1 website về dịch vụ tăng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội https://hsolutions. Với niềm đam mê công nghệ ngay từ nhỏ giờ đây, với những hiểu biết của mình ở trong trường học cũng như ngoài trường đời anh đã trở thành một chuyên gia Digital Marketing và Business Analysis anh chia sẻ. Là một người đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing, những kiến thức anh đã được nhiều người chấp nhận và điều đó đã thẩm thấu trong anh qua quá trình làm việc nhiều năm. Digital Marketing là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet. Sự phát triển của công nghệ thông tin ngày nay kéo theo những dịch vụ mới ra đời đem đến cho doanh nghiệp một sự trải nghiệm mới về dòng một dịch vụ chất lượng và uy tín, trong đó Digital Marketing.
Dịch vụ Digital Marketing có mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với truyền thống theo các phương thức truyền thống từ xưa đến nay. Bởi các doanh nghiệp khi thực hiện Digital Marketing sẽ không phải mất cả khoản chi phí trong quá trình thuê mặt bằng hay bảo trì. Digital Marketing là một hình thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp không đòi hỏi mức chi phí cao, đây cũng là một môi trường cạnh tranh mở ra cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Bản chất của DIGITAL Marketing là giúp khách hàng kết nối với sản phẩm, thương hiệu của công ty trên nền tảng online từ đó thúc đẩy việc bán hàng. Cuối cùng thì quan trọng nhất của Marketing thì phải bán được hàng, hoặc trợ giúp tích cực cho việc bán hàng, hoặc nói đúng hơn Marketing thì phải giúp kiếm tiền.
Ngoài việc hiểu bản chất của nó, chúng ta cũng nên xây dựng những kiến thức căn bản trước, hãy dành thời gian để đọc sách, hiểu rõ căn bản sẽ giúp bạn ứng dụng được tốt mọi thứ trong tương lai. Bất kì cuộc tư vấn nào có liên quan đến Marketing đều nên tập trung vào những điều này. Vậy các công việc Marketing mà bạn đang làm, sắp làm, dự định làm có phù hợp với điều đó. Digital marketing đang là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh số, định hình được thương hiệu trong lòng khách hàng. Là một marketer chắc hẳn bạn phải nắm vững được những kiến thức cơ bản về digital marketing. Điều quan trọng khi bạn chọn con đường này là bạn bắt buộc phải: Nghiên cứu sâu vào 1 chủ đề, đủ để bạn có thể hiện mình là Master trong bộ môn đó; Phải luôn cập nhật thường xuyên các kiến thức về bộ môn này để không bị tuột hậu so với giới trẻ; Phải có được quy trình, có được những cái “chất” riêng của bản thân để định vị bản thân; Quan trọng nhất: phải hiểu về “khách hàng” và “sản phẩm”.
Bên cạnh đó, anh Phạm Quang Huy cũng tin rằng lĩnh vực Digital Marketing sẽ trở thành “định hướng” tốt nhất cho nhiều công ty/doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của chính mình. Chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người hoạt động trong lĩnh vực Marketing muốn phát triển lên tầm cao mới. Mặc dù còn trẻ khá trẻ, nhưng anh là người có suy nghĩ rất táo bạo và không ngừng đổi mới. Chính lý do này mà từ rất sớm ông đã đặt cho mình những mục tiêu sống rất rõ ràng và trong đó có những mục tiêu luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành, đó là:

Xây dựng thương hiệu chuyên Digital Marketing uy tín, chất lượng và được đông đảo công ty/doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, trở thành cái tên sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam. Các dịch vụ công ty anh cung cấp luôn đáp ứng được thị hiếu khách hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước. Trở thành “người truyền lửa” khởi nghiệp cho người Việt trẻ, đặc biệt là thế hệ 9X để các bạn có thể tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc mai sau. Với tài năng, bản lĩnh và suy nghĩ “dám nghĩ dám làm” của mình, anh Phạm Quang Huy sẽ sớm hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu bản thân đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ, sẽ giúp anh ngày càng được mở rộng quy mô hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.