Chuyên Gia Facebook Ads Phạm Văn Nghĩa Đa Tài Với Niềm Đam Mê Ca Hát Và Du Lịch

Chuyên Gia Facebook Ads Phạm Văn Nghĩa Đa Tài Với Niềm Đam Mê Ca Hát Và Du Lịch

Phạm Văn Nghĩa sau khi tốt nghiệp THPT, trải qua nhiều việc khác nhau anh bén duyên với công việc về lĩnh vực quảng cáo facebook với thương hiệu Marketing Monney Online. Anh Nghĩa là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và Nhanh Gọn. Anh được biết là một chàng trai trẻ có gương mặt cực kì điển trai dễ thu hút sự chú ý của khách hàng và hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hoá, tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Anh đã tìm hiểu về mạng xã hội Facebook khi còn rất trẻ. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng.

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông, chạy Quảng cáo (FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..) cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook…. Đặt biệt anh còn có 1 shop bán tài nguyên facebook đẻ chạy quảng cáo chất lượng số 1 Việt Nam. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được anh đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Chia sẻ về công việc này, anh cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. Trong tương lai, anh dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Ngoài công việc chàng trai Phạm Văn Nghĩa còn có niềm đam mê ca nhạc và du lịch có. Trong những lần livestream anh được thể hiện niềm đam mê ca hát của mình, cover những bài hát hay cho tất cả mọi người nghe. Chắc có lẽ đó chính là nét duyên trong âm nhạc của chàng trai đã trở thành dấu ấn riêng trong lòng mọi người. Anh được đông đảo nhiều người biết tới hơn nhờ chính những lần anh hát. Anh luôn tâm niệm rằng mình có tuổi trẻ. Mình có đam mê, khó khăn thì cũng chỉ là phép thử. Sinh ra không phải ở vạch đích nhưng nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ. Chàng trai đã gây dựng được cho mình một sự nghiệp bất cứ ai nhìn vào cũng phải thán phục và ao ước.

Anh còn được biết đến là một tay nhiếp ảnh cứng ,anh thường xuyên cùng bạn bè tổ chức những chuyến đi dài nhằm trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống. Muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè và gia đình hay kỷ niệm của những chuyến đi du lịch. Từ lúc nào, điều đó trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường nhật của tôi. Và một lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ có đam mê nhưng vẫn còn tự ti, ngần ngại, chưa dám thể hiện. Anh cũng chân thành chia sẻ: Câu châm ngôn yêu thích của mình là làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc. Mình hy vọng các bạn trẻ vẫn còn loay hoay, ngần ngại với chính đam mê của mình. Thì hãy tự tin lên, hãy mạnh dạn với những điều mình thích. Và anh chân thành cảm ơn những bạn đã đồng hành cùng mình từ những ngày đầu tiên cho tới hôm nay. Anh sẽ cố gắng cháy hết mình với công việc mà mình đang theo đuổi. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và luôn đồng hành cùng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.