Chia Sẻ Của Chàng Trai Thanh Flame Chủ Nhân Câu Từ ” Chân Dài Quyến Rũ Bờ Mông ” Hot Tiktok 2021

Chia Sẻ Của Chàng Trai Thanh Flame Chủ Nhân Câu Từ ” Chân Dài Quyến Rũ Bờ Mông ” Hot Tiktok 2021

Anh Trần Minh Nhí có Nghệ Danh là Thanh Flame chính là chủ nhân của bản hit cần thơ 65+. Quê quán Minh Nhí ở An Giang và anh Sinh Năm 1997. Nghề Nghiệp chủ yếu của anh là Rapper . Bài Rap Hit Cần Thơ 65+ đã lọt Hot Trend tiktok Tháng 7 năm 2021. Hiện anh đang làm cho Công ty CT Media. Rap là một hình thức nghệ thuật trong nhạc Hip hop xuất phát từ Âu Mỹ. Đặc trưng của rap là việc trình diễn thông qua đọc hoặc hô vang lời bài hát, ca từ một cách có vần điệu. Rap là một dòng nhạc giúp nghệ sĩ phản ánh một cách rõ nét nhất quan điểm của mình về tình yêu và các vấn đề nhức nhối trong cuộc sống. Tại Việt Nam, rap mới chỉ xuất hiện khoảng trên 10 năm trở lại đây và đang dần dần có chỗ đứng trong lòng khán giả. Được biết tới với nghệ danh Thanh Flame là một nam rapper và nhạc sĩ người Việt Nam. Anh là “một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng rap của Việt Nam”. với những bản Rap đầy tính tự sự, thể hiện suy nghĩ tâm tư của những bạn trẻ hiện nay, sống với đam mê và hết mình với tuổi trẻ. Mọi người biết đến với anh qua bản hit cần thơ 65+ Anh đã từng tham gia nhiều chương trình biểu diễn và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Khó khăn từ việc không có ai chỉ dạy, không có kinh nghiệm, phải tự mày mò sáng tác đến việc gia đình kịch liệt phản đối vì lúc bấy giờ rap chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên nhờ vào sự kiên trì, cố gắng, năm anh trở thành rapper được mọi người biết đến , anh dần thuyết phục được gia đình và chính thức bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp. Rap của anh được đánh giá khá cao bởi đề tài rộng, chất, thể hiện được quan điểm về các vấn đề xã hội chứ không chỉ đơn thuần xoay quanh chủ đề tình yêu lứa đôi như nhiều ca sĩ hiện nay hướng tới. anh là 1 trong những rapper thành công cũng như đã thay đổi thành kiến về nhạc rap tại Việt Nam. Anh được biết đến như một artist với chất giọng đặc biệt, truyền cảm, ngọt ngào và mới lạ. tầm ảnh hưởng của anh trong giới Undergrovẫn rất lớn. Anh được nhận xét là một trong những rapper có chất giọng hay , với những ca khúc tự sáng tác được giới trẻ đón nhận và đạt lượng nghe hàng chục triệu lượt view trên nền tảng YouTube và các trang nghe nhạc Việt Nam.

Anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ khác. Anh là một nam ca sĩ cũng rất thành công ở thể loại nhạc Rap. Bên cạnh ca hát, anh còn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác như làm Thu âm, Producer , Tiktoker ,diễn viên…, để rồi điểm dừng chân cuối cùng, theo anh, có lẽ vẫn là rap. Nổi bật với chất riêng đặc sắc và độc đáo của mình. Một trong những rapper có tiếng trong giới DJ Sài Gòn cũng vừa nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh tiếp cận và yêu thích dòng nhạc rap và bắt đầu trình diễn rap từ lúc từ khi ra hit và sau đó nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop.

Để có thể viết về anh nhiều hơn thì mọi người có thể truy cập vào link Facebook này để hàng ngày cập nhật thêm tình hình cuộc sống xung quanh anh Link FB: https://www.facebook.com/thanhflame97?mibextid=ZbWKwL. https://www.youtube.com/@thanhflame?zdlink=Uo9XRcHoRsba8ZeYOszjBcTlRsTiPIvXRcHoRsbaBdblTNHrOcKYB29fRtCYEdiYSsDePMrbNtLoR28w8dfXR6yjDJGqC30tDZOqEbmlN2yYB29XS71fP28w8ZKqD30mDpOsD29zVG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.