Chia Sẻ Kiến Thức Về Phong Thủy Và Thuật Số Của Chuyên Gia Quách Hiền Lương

Chia Sẻ Kiến Thức Về Phong Thủy Và Thuật Số Của Chuyên Gia Quách Hiền Lương

Cô gái dân tộc Mường Quách Hiền Lương sinh năm 1985 tại Kim Bôi – Hoà Bình. Hiện nay, Hiền Lương đang sống tại Hà Nội, là nhà nghiên cứu về phong thủy và thuật số, đây là một công việc mà ít ai dám thử sức làm. Lĩnh vực này cần đòi hỏi sự thấu hiểu kỹ lưỡng, chuyên sâu nghiên cứu, tìm tòi và đặc biệt là phải có duyên với nghề. Vì vậy, cá tính của cô là người mạnh mẽ, đa phong cách, không dừng lại ở bất kỳ một khía cạnh nào, điều này cũng dễ hiểu bởi trong phong thủy đòi hỏi người làm cần nhập tâm vào được từng nhân vật, thấu hiểu được tâm tư, cảm xúc của họ và từ đó chỉ ra được những điểm mạnh, điểm khuyết thiếu.
Là một người xinh đẹp nhưng cuộc sống lại khó khăn vô cùng, bố mẹ cô mất sớm, gia đình nghèo khó, một mình phải bôn ba kiếm sống và ăn học thành người. Ngay từ nhỏ Hiền Lương đã rèn luyện cho mình tính kiên trì, dũng cảm và có tinh thần vượt qua tất cả mọi chuyện. Hơn hết, cô còn có lòng thương người bao dung, hiền lành, thật thà chân chất và luôn quan tâm giúp đỡ mọi người. Phong thủy là học thuyết cổ xưa nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống, hoạ phúc của con người. Người xưa quan niệm số mệnh của một con người không chỉ phụ thuộc vào bản thân người đó (giờ, ngày sinh) mà còn chịu ảnh hưởng của âm phần và dương phần
Theo chia sẻ, trước khi trở thành phong thủy và thuật số chị đến với nghề như một cơ duyên, càng nghiên cứu càng thấy đam mê. Ngoài việc phục vụ nhu cầu cá nhân, chị cũng đáp ứng nhu cầu và phục vụ cộng đồng thông qua kiến thức và hiểu biết của mình. Để từ đó, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng uy tín, giúp ích cho xã hội được nhiều hơn. Chị cho rằng, mỗi một sản phẩm hay dịch vụ mà bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào cung cấp muốn phát triển bền vững thì điểm cốt yếu là người chủ, người sáng lập phải thực sự có tâm, yêu nghề. Chỉ có như thế mới cung cấp cho xã hội, cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt và tối ưu nhất.
Đối với chuyên gia Quách Hiền Lương, những gì khó khăn nhất thì giá trị nhận được càng cao. Với công việc của bà cũng vậy, để trở thành một chuyên gia, cái khó nhất chính là vượt qua bản thân, bởi suy nghĩ, tâm thức của xã hội đối với nghề rất nhạy cảm, là một thử thách lớn. Người ta thường đánh đồng phong thủy cũng giống như bói toán, dị đoan, không có thiện cảm với nghề này. Tuy nhiên, nếu hiểu đúng, thì phong thủy là sự kết hợp giữa sự sắp xếp, điều chỉnh khoa học để làm thay đổi môi trường, năng lượng theo hướng tích cực hơn. Thời nay, xã hội đã có cách nhìn khác hơn và đúng đắn hơn về thuật phong thủy. Bởi, việc ứng dụng phong thủy trong thực tiễn đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, độ phổ biến ngày càng sâu rộng từ người kinh doanh nhỏ ở vỉa hè đến những doanh nghiệp lớn, từ nông thôn đến thành thị.
Với bản thân chị, đã đánh đổi rất nhiều và trải nghiệm ở bản thân rồi mới tư vấn, hành nghề, giúp đỡ và phục vụ cộng đồng. Chị đưa ra lời khuyên: Khi tìm đến phong thủy thì hãy tìm tới những chuyên gia đã được công nhận, đến những đơn vị uy tín để ứng dụng phong thủy cho bản thân có kết quả tối ưu nhất. Để từ đó, chị đưa ra nhận định: Phong thủy rất cần cho cuộc sống. Có thể bản thân mình và gia đình không dùng nghệ thuật phong thủy nhưng môi trường xung quanh sử dụng thì vẫn ảnh hưởng. Điều đó cho thấy, mình nên sử dụng phong thủy để giúp cho cuộc sống của mình và gia đình tốt đẹp hơn. Trong kinh doanh nếu sử dụng thuật phong thủy thì đó là một lợi thế. Phong thủy không thay thế chúng ta làm việc. Để thành công hơn, mỗi bản thân chúng ta phải có điều kiện cần và điều kiện đủ ( năng lực tài chính, tri thức,…) còn phong thủy là chất xúc tác để con đường tới thành công “ngọt” hơn và ít rủi ro hơn.Hoàn thiện kĩ năng sử dụng công cụ và phương pháp luận đúng đắn trong phong thủy, phát huy sức mạnh tiềm ẩn của cá nhân và doanh nhân bằng giải pháp phong thủy thuật số, giải tỏa áp lực khó khăn nhất thời để ổn định công việc và phát triển kinh doanh. Triển khai các gói sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cộng đồng, hướng tới giới bình dân như sinh viên sắp ra trường, doanh nhân mới khởi nghiệp. Cũng theo chuyên gia Quách Hiền Lương hiện nay có rất nhiều lĩnh vực thường xuyên áp dụng đến nghệ thuật phong thủy mà phổ biến như: Ngành xây dựng, kiến trúc, ngành dịch vụ ẩm thực rồi đến các doanh nhân. Chị cũng mong muốn gửi một thông điệp tới các doanh nhân đặc biệt là doanh nhân trẻ khởi nghiệp Đừng để thất bại mới tìm đến Phong Thủy. Đó thực sự là hành trang, đồng hành hỗ trợ cùng cộng đồng doanh nhân mà chị thực tâm chia sẻ để phát triển cộng đồng lớn mạnh, bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.