CÙNG TÌM HIỂU VỀ VƯƠNG CHÂU HUYNH CHÀNG MC ĐA TÀI

CÙNG TÌM HIỂU VỀ VƯƠNG CHÂU HUYNH CHÀNG MC ĐA TÀI

Vương Châu Huynh được biết đến là chàng Hot Boy đa tài, hiện tại đang làm việc tại Đà Nẵng. Năm 2018 anh tốt nghiệp ngành Viễn Thông, đại học Bách khoa Đà Nẵng và hiện đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh thương mại. Chàng trai 9X vừa đảm nhận vị trí Trưởng phòng marketing cho công ty truyền thông HK, đồng thời anh còn để lại dấu ấn sâu sắc với công việc MC hội nghị, ghi hình TVC.

 

Vốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai, cùng thần thái cuốn hút nên Châu Huynh may mắn được thử qua rất nhiều công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Tuy nhiên, sau khi gắn bó và đạt được không ít thành công với lĩnh vực này thì chàng trai lại muốn thử sức với một vai trò mới. Vương Châu Huynh chia sẻ: “khi đã ở một độ tuổi nhất định tôi muốn chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp làm kinh doanh và đó chính là điều mà bản thân luôn muốn hướng đến trong tương lai.”

Dù còn rất trẻ nhưng Châu Huynh lại có những suy nghĩ vô cùng sâu sắc. Anh hiểu được rằng nếu muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, phát triển sâu hơn trong lĩnh vực kinh doanh cần phải học hỏi và nỗ lực không ngừng. Mục tiêu xa hơn của Châu Huynh là mong muốn trở thành một doanh nhân đích thực, không chỉ thành công trong việc điều hành doanh nghiệp mà còn trở thành một chuyên gia đào tạo, truyền cảm hứng cho mọi người.

Là một người đa năng và giàu năng lượng đôi lúc anh cảm thấy mệt mỏi khi cùng lúc hoàn thành nhiều việc. Trải qua bao nhiêu khó khăn và không tránh khỏi những thất bại. Nhưng với phương châm không bao giờ bỏ cuộc, Châu Huynh luôn quan miện rằng “Những thất bại ngày hôm nay sẽ là hành trang tuyệt vời cho chúng ta ngày mai”. Anh sẽ không cảm thấy uổng phí thanh xuân vì đã sống và làm hết mình, chẳng bao giờ là muộn để bắt đầu 1 cuộc hành trình.

 

Tuy bận rộn công việc, Châu Huynh vẫn luôn dành thời gian để gặp gỡ những những anh chị doanh nhân, được tiếp xúc với những người như vậy cũng là cách giúp chàng trai trẻ có thêm những bài học, những kinh nghiệm quý báu. Song song với đó, Châu Huynh hiện đang theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh để có vốn kiến thức cần thiết cho công việc. Sắp đến, anh cho biết sẽ khởi nghiệp với công ty chuyên phân phối các sản phẩm điện tử mang thương hiệu B&A và hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của mọi người.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.