Phạm Quân Chia Sẻ Kinh Nghiệm – Tư Vấn – Hỗ Trợ Làm Thủ Tục Du Học Nhật Bản

Phạm Quân Chia Sẻ Kinh Nghiệm – Tư Vấn – Hỗ Trợ Làm Thủ Tục Du Học Nhật Bản

Anh Phạm Quân sinh năm 1986 quê quán ở hương sơn, Bình Xuyên Vĩnh Phúc. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 Quân đã theo học nghề cơ khí nông nghiệp trung ương. Và Sau khi tốt nghiệp trường nghề anh đã tham gia chương trình tu nghiệp sinh tại Nhật Bản. Tới năm 2011 Quân về nước và khi về nước Quân đã vừa đi làm vừa đi học Đại học tại trường đại học kinh tế quốc dân khoa quản trị kinh doanh. Năm 2015 sau khi tốt nghiệp đại học thì Quân đã về Vĩnh Phúc làm việc tại công ty Tư vấn du học. Trong thời gian làm việc tại công ty tư vấn du học Nhật bản. Với kinh nghiệm sống tại Nhật bản 3 năm Quân đã luôn luôn hướng dẫn các bạn học sinh đang theo học tại trung tâm về văn hóa, con người người, về điều kiện sống tại Nhật bản để các em có một hành trang tốt nhất trước khi rời xa gia đình đến một đất nước hoàn toàn mới mẻ để học tập và làm việc. Trong thời gian đó Quân đã tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục cho hàng trăm bạn đi du học Nhật bản, suốt quá trình đó đến nay đã được tròn 7 năm.

Đã có rất nhiều học sinh rất thành công khi đi du học tại Nhật bản. Bản thân Quân cảm thấy rất vui khi được chứng kiến những em học sinh đã có nhiều kết quả học tập tốt và trưởng thành ở đây. Nhật Bản – Đất nước của hoa anh đào từ lâu nay đã được mệnh danh là một quốc gia phát triển với nền kinh tế vào hạng bậc nhất trên thế giới, cùng với nền văn minh truyền thống đa văn hóa. Bên cạnh đó thì đây cũng là một đất nước có nền giáo dục được xếp vào loại tốt và hoàn hảo nhất trong khu vực Đông Á nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Chính vì vậy đã thu hút hàng nghìn các bạn trẻ ấp ủ ước mơ được học tập tại đất nước này. để hoàn thành ước mơ của chính mình. Quân hiện là đại diện tuyển sinh chính thức cho trung tâm du học. Trung tâm đã liên kết với rất nhiều nhà hàng, công ty cần nguồn lao động tại Nhật Bản đảm bảo hỗ trợ du học sinh tốt nhất, đặc biệt là vấn đề giới thiệu việc làm thêm tại Nhật và sẽ trực tiếp thay mặt các trường đại diện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn hồ sơ cho tất cả các bạn sinh viên Việt Nam có mong muốn tìm hiểu và du học vào trường.

Là Trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu, đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 20 trường Nhật ngữ lớn tại khu vực Tokyo, và liên kết tuyển sinh với hơn 300 trường Nhật ngữ khắp Nhật Bản,Quân hân hạnh mang đến dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học Nhật Bản tốt nhất đến các bạn trẻ. Đến đây bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của trung tâm Cung cấp các trải nghiệm giáo dục mới và cơ hội việc làm, mang đến các cơ hội tự hoàn thiện chính mình; sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình chinh phục tri thức, khám phá giới hạn và mở rộng tầm nhìn của chính mình. Cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng, giúp đạt mục tiêu đầu ra trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm các Phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân người học. Định hướng tương lai, giúp học viên có thể
học tập và lựa chọn ngành học, công việc phù hợp với sở thích và tiềm năng của bản thân.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn và làm hồ sơ người Nhật và người Việt năng động, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ hết mình, thậm chí trong suốt quá trình du học tại Nhật. Đội ngũ nhân viên tại Nhật để trợ giúp du học sinh sau khi sang đến Nhật có cuộc sống, công việc và thu nhập ổn định để có thể tự trang trải phí sinh hoạt hàng tháng,…chương trình du học Nhật Bản bên Quân sẽ giúp bạn đánh tan những lo lắng ấy. Là thương hiệu lớn trong lĩnh vực du học và mang trên mình sứ mệnh thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam, Quân luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình làm việc. Chuyên nghiệp – Uy tín và luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu là những gì mà Quân theo đuổi trong suốt hành trình trong nhiều năm qua. là đơn vị du học Nhật Bản cung cấp chương trình du học visa đặc định với đa dạng ngành nghề lớn nhất Việt Nam. Tỉ lệ đỗ visa của trung tâm luôn nằm trong top các công ty có tỉ lệ đỗ hàng đầu, kể cả kì khó nhất. giàu kinh nghiệm, có những am hiểu sâu sắc về văn hóa, đất nước, con người và các trường tại Nhật Bản, giúp đưa ra các hướng dẫn chọn trường, chọn khu vực phù hợp với tài chính và năng lực của mỗi học sinh, sinh viên. Cùng với đó là rất nhiều các chính sách hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình trước, trong và sau khi đi du học Nhật Bản. bạn nên chọn du học Nhật Bản bên Quân vì : 18+ chương trình, học bổng du học -150+ Trường liên kết. Đa dạng mọi ngành nghề có thể du học, 98% tỷ lệ đậu visa, 600+ hồ sơ đã hoàn thành. Tự hào là đơn vị có chi phí du học thấp nhất Việt Nam và hỗ trợ trọn vẹn từ Việt sang Nhật. Trong hàng ngàn các công ty tư vấn du học Nhật Bản có mặt trên thị trường, việc lựa chọn một trong những công ty du học uy tín và chất lượng như trung tâm của Quân sẽ giúp bạn chạm đến giấc mơ được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại xứ sở hoa anh đào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.