BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, PHA CHÚT LUXURY TẠI ĐÀ NẴNG

BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, PHA CHÚT LUXURY TẠI ĐÀ NẴNG

Mang đến những dấu ấn, sự đặc biệt riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ, là những gì mà các KTS của Dé House hướng đến khi tạo nên một công trình thiết kế 3D. Đồng thời với con mắt thẩm mỹ tinh tế và sự chỉn chu trong từng đường nét thiết kế, các KTS của Dé House đã mang đến những công trình ấn tượng, mới lạ và độc đáo. Điển hình là căn biệt thự 3 tầng của gia chủ Mr. Toàn.

  1. Mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại thu hút mọi ánh nhìn 

    Mặt tiền của căn biệt thự được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách Nhật Bản với tone màu trắng và nâu gỗ sáng chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế. Thiết kế mái Nhật cùng với những hệ cây xanh trang trí ở ban công các tầng giúp tổng thể căn biệt thự trở nên hài hòa và hòa hợp với thiên nhiên hơn.

Mặt tiền hiện đại với hệ thống cây xanh bao quanh mang đến cảm giác mát lành, tươi mới

Điểm đặc biệt của mặt tiền biệt thự 3 tầng này chính là sự kết hợp giữa cây xanh và ánh sáng. Hệ thống cây xanh, sân vườn bao phủ 2 mặt tiền của căn nhà khiến cho các phòng chức năng tiếp xúc luôn tràn ngập cảm giác thiên nhiên và tươi mới. Kết hợp với đó là hệ cửa kính tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, làm cho không gian bên trong càng thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn

  1. Phong cách hiện đại và Luxury tạo nên sự đồng nhất bên trong căn biệt thự 3 tầng 

Phong cách thiết kế Hiện đại pha chút Luxury hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không chỉ mang đến một không gian sống sang trọng và hiện đại mà còn thể hiện được sự đẳng cấp và quý phái cho gia chủ.

Căn biệt thự 3 tầng sử dụng các màu trung tính và đồng điệu trong hầu hết các không gian như màu trắng be, nâu trầm ấm. Những gam màu này mang đến cảm giác tĩnh lặng, yên bình. Để màu sắc trung tính không trở nên ‘’nhàm chán’’, các KTS Dé HOUSE đã sử dụng các vật liệu tự nhiên như thanh lam, gỗ ốp tường, gạch ốp sàn vân đá,… nhằm mang lại cảm giác sinh động và kết nối với thiên nhiên cho căn nhà.
Nội thất hiện đại, đẳng cấp bên trong phòng khách
Hệ thống cửa kính giúp không gian thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên
Thiết kế bếp với các vân đá ốp tường vừa sạch sẽ vừa tôn lên sự sang trọng, lịch lãm cho căn nhà

  1. Bố trí công năng hợp lý, logic

Điểm tạo nên sự khác biệt giữa các công trình chính là sự sắp xếp và bố trí các công năng một cách logic, dựa vào nhu cầu và mong muốn của gia chủ, các KTS Dé HOUSE đã thiết kế công năng căn biệt thự 3 tầng, diện tích 10x15m như sau:

+ Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp , wc, hồ cá koi, sân vườn.

+ Tầng 2: 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ nhỏ.

+ Tầng 3: Phòng thờ, khu giặt phơi, ban công, sân thượng.

  1. Phòng ngủ master trong căn biệt thự 3 tầng

Không gian các phòng ngủ đều được bố trí nội thất hiện đại, tiện lợi, có phòng vệ sinh riêng, phong cách trang trí phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của các thành viên.

Đặc biệt với phòng ngủ master, đây là phòng ngủ có diện tích rộng nhất được chia thành 3 không gian chức năng riêng như không gian nghỉ ngơi, phòng thay đồ, phòng vệ sinh. Nhiều chức năng trong một không gian nhưng không làm cho căn phòng bị lộn xộn, chật chội mà thay vào đó là cảm giác hài hòa, tiện nghi.

Không gian phòng ngủ master rộng rãi, dễ chịu
Phòng tắm thư giãn, cực ”chill” cho người dùng
Khu vực thay đồ và trưng bài túi xách, đồng hồ mangđậm dấu ấn cá nhân của gia chủ
Điều này thể hiện sự chăm chút, chu đáo trong từng thiết kế của Dé HOUSE với mong muốn đem lại không gian riêng tư thoải mái và thư giãn nhất, khiến nhà là nơi ai cũng muốn trở về.

  1. Không gian giải trí mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Rạp chiếu phim mini trong nhà là một phần vô cùng ấn tượng của căn biệt thự 3 tầng này. Sử dụng tường cách âm với hệ thống đèn led thay cho đèn bình thường, màn hình chiếu mô phỏng có kích thước lớn kết hợp với dàn âm thanh hiện đại. Các KTS Dé HOUSE đã đem đến cho gia đình gia chủ một trải nghiệm chân thật và sống động nhất.
Rạp chiếu phim tại gia cực kỳ chất lượng
Phòng tập gym với không gian mở, thoáng đãng khơi gợi tinh thần thể thao trong các thành viên

Có thể thấy gia chủ là người rất chú trọng vào giải trí và sức khỏe tinh thần của gia đình. Việc yêu cầu thiết kế phòng tập gym và rạp chiếu phim tại gia càng khiến cho căn nhà trở nên tiện nghi và thú vị hơn. Với mong ước nhà là nơi luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc của gia chủ đã được các KTS Dé HOUSE hiện thực hóa ngay trong bản thiết kế này.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline:
0973.181.787
Website:
https://dehouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.