Vượt Qua Khó Khăn Anh Mai Đình Tuấn Khời Nghiệp Thành Công Với Thương Hiệu Tuấn Tattoo Studio Tại Hoài Đức – Hà Nội

Vượt Qua Khó Khăn Anh Mai Đình Tuấn Khời Nghiệp Thành Công Với Thương Hiệu Tuấn Tattoo Studio Tại Hoài Đức – Hà Nội

Mai Đình Tuấn trước khi đến với công việc hiện tại anh từng sinh ra trong gia đình bố mẹ li dị từ nhỏ, phải tự lập từ nhỏ, gia đình khó khăn anh chỉ học đến lớp 7 thì bỏ học, từng trải qua nhiều công việc khác nhau, cuộc sống mưu sinh vất vả cho đến năm 2013 lấy vợ thì anh bắt đầu bén duyên với lĩnh vực Xăm Hình Nghệ Thuật với thương hiệu Tuấn Tattoo Studio bên cạnh đó anh cung cấp thêm dịch vụ Găm Bi, Cắt Bao Quy Đầu, Đào Tạo Nghề và Đào Tạo Học Viên. Với mong muốn mang lại các tác phẩm đẹp cá tính cho bạn trẻ …Giúp xã hội đánh giá tốt về nghề xăm hơn. Để có được những thành công như hôm nay, anh cũng trải qua rất nhiều khó khăn, từ một người đi làm thuê đứng ra làm chủ rồi gặp không ít thất bại, tổn thất không ít về kinh tế nhưng bù lại anh có thêm kinh nghiệm để vươn lên, có được sự nghiệp và bản lĩnh của một nhà kinh doanh thành công như hiện nay. Khác với tưởng tượng, Tuấn Tattoo Studio không chỉ tài năng mà còn rất hòa đồng, cởi mở, thân thiện. Với anh khi nghiêm túc làm việc sẽ làm bằng con tim, bằng trách nhiệm và nhiệt tình. Khi tâm trí hướng đến những giá trị nghệ thuật cũng là lúc thợ xăm “thoát tục” để thổi hồn vào tác phẩm của mình. Với tinh thần quyết tâm và ham học hỏi, từ khởi điểm là một người mù tịt hoàn toàn về tattoo sau nhiều năm hoạt động, giờ anh đã được nhiều người biết đến với tên gọi nghệ sĩ xăm Tattoo Ic và trở thành một trong số ít những nghệ sĩ xăm hút khách nhất tại Hà Nội.

Anh kinh doanh nghề xăm đến nay đã được nhiều năm, anh cho biết những hình xăm đối với anh không chỉ là một công việc kiếm tiền mà nó thực sự là một đam mê. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã rất thích thú với những hình xăm. Anh tự mày mò tìm hiểu về nghề, đi học và quyết định gắn bó với công việc này. Khi quyết đinh gắn bó với nghề xăm hình, anh cũng phải đối diện với rất nhiều khó khăn nhưng được gia đình bạn bè ủng hộ anh luôn đứng vững trước thăng trầm của nghề mình đã chọn và cố gắng đem lại những hình xăm thật đẹp, ý nghĩa đến từng khách mà anh đã vẽ mục lên da. Nhưng, vượt lên trên những rào cản và định kiến đó, không chỉ có Tuấn mà còn rất nhiều bạn trẻ khác có chung niềm yêu thích với những hình xăm đã đến được với nghề. Đó không chỉ là công việc mang lại thu nhập đủ sống mà người thợ lại được sống với đam mê. Ngày nay, không có nhiều người được như vậy. Trong một phòng xăm nhỏ với chiếc bàn để máy xăm, mực, kim, khăn giấy, thuốc gây tê…và đam mê. Chiếc máy xăm gắn những cây kim đưa qua đưa lại, phủ thẩm mực vào từng lớp da tạo nên những bức tranh đầy màu sắc. Nếu chỉ là vẽ một bức tranh đầy đủ chi tiết, đường nét gọn gàng thì có lẽ chỉ cần khéo tay một chút cũng có thể vẽ được. Nhưng để những bức tranh trên da thịt trở nên sống động, có hồn thì đó lại là tài ”điệu nghệ” của mỗi đôi tay.

Xã hội ngày càng hiện đại và hội nhập, những định kiến về xăm cũng giảm dần theo năm tháng. Ngày nay, người ta coi những hình xăm cũng giống như trang sức bình thường. Họ có thể xăm vì muốn một góc nào đó trên cơ thể để trở nên duyên hơn. Cũng có thể, hình xăm đó mang một ý nghĩa nào đó với mỗi người. Các cô gái cũng là khách hàng thường xuyên của các phòng xăm. Những hình xăm nhỏ xinh nhẹ nhàng như một bông hoa, một ngôi sao, một dòng chữ thường được phái nữ ưa chuộng. Cánh mày râu lại thích những hình xăm to lớn hơn và thể hiện cá tính nhiều hơn. Để có được hình xăm như ý muốn, những người đi xăm phải chấp nhận chịu đau. Với mục đích phục vụ những ai yêu thích nghệ thuật Tattoo mà chưa biết tìm đâu ra một nơi tin tưởng về mọi mặt cũng như chất lượng hình xăm. Khách hàng khi đến với Tuấn Tattoo Studio sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín chất lượng như: Dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với da của bạn như kim và mực đã được vô trùng và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Bề mặt xung quanh và những vật dụng nghệ sĩ xăm chạm vào được bọc cẩn thận để đảm bảo môi trường làm việc đủ tiêu chuẩn vệ sinh. Sau khi xăm chúng tôi cung cấp lựa chọn miếng dán bảo vệ hình xăm và hướng dẫn cụ thể để đảm bảo bạn không gặp phải bất kì rủi ro gì trong suốt quá trình chăm sóc sau xăm. Hơn nữa với những nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm với sự am hiểu về nhiều chất da khác nhau, vì vậy độ sát thương lên da được kiểm soát tốt dẫn đến việc xăm sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và tránh được những rủi ro như hình xăm bị nhòe hoặc thành sẹo nổi dày trên trên bề mặt.


Mỗi người bước vào tiệm xăm dưới mỗi hình xăm đều là mỗi câu chuyện, mỗi tâm sự, mong muốn. Còn với anh, anh có một mong muốn rằng sau những giờ làm việc mệt nhọc sẽ chơi với những chú cá rồng bò sát. Xăm hình tuy phổ biến nhưng chưa thật sự được chấp nhận, anh luôn mong muốn nghệ thuật xăm hình được mọi người nhìn với góc nhìn đa dạng, tích cực hơn để những người có đam mê càng có thể gắn bó lâu dài với công việc này. Anh cũng sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi tài năng của bản thân để đem đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm trong nghề Tuấn Tattoo Studio không ngừng khẳng định niềm tin trong lòng khách hàng. Nhờ vào danh tiếng tạo lập được bằng năng lực, bằng chất lượng, Tuấn Tattoo Studio được các đài truyền hình đưa tin và tuyên truyền cho văn hóa xăm hình. Anh Tuấn nhắn nhủ thêm, nghề là do mỗi người lựa chọn nhưng có là nghiệp gắn bó với bản thân hay không còn tùy ở duyên và tùy vào sự cố gắng ở mỗi người. Nếu đã có lòng đam mê với nghề thì những định kiến kia đâu phải một trở ngại quá lớn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.