BINH’S HOUSE – NGÔI NHÀ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI VỚI THIẾT KẾ HỒ BƠI ĐỘC LẠ TẠI ĐÀ NẴNG

BINH’S HOUSE – NGÔI NHÀ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI VỚI THIẾT KẾ HỒ BƠI ĐỘC LẠ TẠI ĐÀ NẴNG

Khi thiết kế bất kỳ công trình nào dù là nhà phố hay biệt thự DÉ HOUSE đều luôn mang đến cho chủ những phương án thiết kế hợp lý mang đến cho gia chủ những công năng tiện nghi nhất. Với diện tích mảnh đất có chiều dài lên đến 30m2, căn nhà phố 3 tầng dưới đây được thiết kế thêm bể bơi mini ở phía sau, khiến ngôi nhà 3 tầng hiện đại như trở thành một căn villa nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng.

 

  1. Mặt tiền hiện đại kết hợp cùng hàng cây dây leo xanh mát

Mặt tiền của căn nhà 3 tầng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại khá đặc biệt với điểm nhấn chính là những hàng cây dây leo xanh mát ở ban công các tầng. Đồng thời, phần lam che được thiết kế ở một bên của ngôi nhà cũng tạo nên sự ấn tượng, vừa giúp hạn chế được ánh nắng cho mặt tiền vừa tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho ngôi nhà.
Mặt tiền tươi sáng hiện đại với hàng dây leo ấn tượng

Công năng của căn nhà 3 tầng hiện đại được bố trí như sau:

+ Tầng 1: Sân đỗ oto, phòng khách, bếp + ăn, bể bơi

+ Tầng 2: Phòng ngủ master, 2 phong ngủ thường, wc

+ Tầng 3: Sân thượng, phòng thờ, khu giặt phơi, kho.

Mọi không gian trong ngôi nhà đều được thiết kế chủ đạo và truyền tải được trọn vẹn tinh thần của phong cách hiện đại giúp căn nhà trở nên tươi sáng và đáp ứng được nhu cầu và phong cách sống hiện đại của gia chủ.

  1. Không gian sống hiện đại và tiện nghi trong căn nhà 3 tầng hiện đại

2.1. Phòng khách rộng rãi, thông thoáng

Với diện tích bề ngang rộng, đó là một lợi thế giúp mang đến sự rộng rãi cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, không gian nội thất phòng khách cũng được các KTS của DÉ HOUSE chú trọng. Mặc dù diện tích rộng nhưng phòng khách lại không được thiết kế quá nhiều đồ nội thất, nổi bật nhất có thể kể đến chính là bộ sofa lớn với tone màu xám nhạt cùng những đường bo cong ấn tượng. Cùng với đó là một số đồ trang trí đơn giản khác là bức tranh và chậu cây nhỏ giúp phòng khách không quá đơn sơ mà nằm ở mức “vừa đủ” mang đến không gian rộng rãi và thông thoáng để gia đình có thể thoái mái sinh hoạt cũng như tiếp khách.
Bộ sofa là điểm nhấn chính cho không gian nội thất phòng khách
Không quá nhiều đồ nội thất và trang trí giúp không gian rộng rãi và thông thoáng hơn

2.2. Căn bếp hiện đại, phối màu tươi sáng

Không gian bếp được thiết kế với không gian mở, trải dọc theo không gian phòng khách. Bàn ăn được thiết kế ngay chính giữa căn bếp với 2 phía đối diện chính là khu vực bàn bếp hiện đại và tủ đựng rượu được thiết kế ngay dưới chân cầu thang.

Căn bếp được phối hợp hài hòa giữa các màu sắc đặc trưng của phong cách hiện đại giúp căn bếp trở nên tươi sáng và hiện đại hơn. Nội thất căn bếp được thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt với các vật liệu chính được sử dụng có thể kể đến như gỗ ép, đá marble,… làm toát lên được sự hiện đại cho căn bếp.
Căn bếp hiện đại và ấn tượng

Ngay dưới chân cầu thang ở khu vực bếp không chỉ có tủ rượu mà còn được trang trí thêm tiểu cảnh khá ấn tượng. Căn bếp trông có vẻ khá nhiều chi tiết nhưng được bố trí hợp lý nên không gian vẫn khá rộng rãi và thoáng sáng.

2.3. Phòng ngủ master với tone đen huyền bí và sang trọng

Với tone đen chủ đạo, phòng ngủ master toát lên được vẻ huyền bí và sang trọng thấy rõ. Đây là căn phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong 3 phòng ngủ.

Căn phòng có vị trí phía trước của tầng 2 nên được thiết kế với cửa kính lớn để đón nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho căn phòng. Ngoài ra, phần ban công phía trước căn phòng được trang bị thêm một bộ bàn ghế nhỏ cũng như trồng thêm một vài cây xanh tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn để gia chủ có thể ngắm cảnh đường phố hay uống coffee mỗi sáng vô cùng lý tưởng.
Phòng ngủ master với tone đen huyền bí và sang trọng

  1. Thiết kế bể bơi mini cho ngôi nhà 3 tầng hiện đại cực ấn tượng

Ngôi nhà với diện tích bề ngang 5,5m và nở hậu 6m cùng chiều dài lên đến 30m nên việc tạo thêm công năng bể bơi là vô cùng hợp lý. Khu vực bể bơi vừa là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và thư giãn, cũng giúp cho ngôi nhà trở nên “mát mẻ” hơn.
Bể bơi được thiết kế ấn tượng không kém resort nghỉ dưỡng

Chiếc bể bơi mini biến không gian ngôi nhà trở thành một căn resort hay villa nghỉ dưỡng hiện đại khi được trang bị bàn ghế cũng như các hệ cây xanh trang trí đẹp và bắt mắt. Thiết kế thêm một phần lam che phía trên khu vực bể bơi giúp không gian tránh được ánh nắng tự nhiên gay gắt ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi, đặc biệt là vào buổi trưa.

  1. Phòng thờ trang nghiêm và hiện đại ở khu vực tầng 3

Không gian phòng thờ rất được các KTS của DÉ HOUSE chú trọng bởi gia chủ là người miền Trung, rất chú trọng đến việc thờ cúng gia tiên và hướng về cội nguồn. Chính vì vậy căn phòng thờ được thiết kế khá cầu kỳ và trang nghiêm với những đường nét hoa văn truyền thống cùng với đó là trần nhà và một số chi tiết trang trí khác lại mang đến cảm giác rất hiện đại cho không gian phòng thờ.
Phòng thờ trang nghiêm với sự hài hòa giữa những đường nét truyền thống và hiện đại

DÉ HOUSE luôn mang đến cho mỗi khách hàng những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi gia chủ, bên cạnh đó cũng không quên mang đến cho gia chủ những giải pháp thiết kế nhà phố khác nhau nhằm giúp khách hàng có được những phương án thiết kế tối ưu nhất. Vậy nên đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0973.181.787
Website: https://dehouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.