Nhà Ở Sang Trọng

Nhà Ở Sang Trọng

Gia chủ Ms. Ly là một người có lối sống hiện đại, với cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự phá cách nên cũng muốn sở hữu cho mình một không gian sống thật ấn tượng nhưng chỉ trên nền diện tích đất 5x20m. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ tinh tế, đội ngũ KTS của DÉ HOUSE đã giúp gia chủ thực hiện được mong muốn này. Khám phá ngay điểm đặc biệt mà DÉ HOUSE đã mang đến cho ngôi nhà phố này ngay trong bài viết này nhé!

  1. Nét hiện đại và độc đáo được thể hiện ngay từ phần mặt tiền của ngôi nhà phố 5x20m

Chưa cần đi sâu vào bên trong ngôi nhà, ngay ở phần mặt tiền có thể thấy được những nét hiện đại và độc đáo của căn nhà phố được các KTS của DÉ HOUSE thể hiện khá ấn tượng, mang điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với những mẫu nhà phố đã từng thiết kế trước đây. Điển hình chính là phần lam che màu đen phía trước vừa là giải pháp thiết kế giúp căn nhà hướng Tây hạn chế được lượng ánh sáng tự nhiên quá mức, vừa tạo điểm nhấn giúp phần mặt tiền của căn nhà trở nên “lạ” hơn.
Mặt tiền hiện đại với phần lam che ấn tượng và độc đáo

  1. Bố trí công năng sáng tạo giúp tối ưu diện tích không gian sinh hoạt cho căn nhà phố 5x20m

Đảm bảo không gian sinh hoạt thông thoáng và rộng rãi là những yêu cầu mà gia chủ hướng đến cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, mặc dù không có quá nhiều công năng, căn nhà phố vẫn được thiết kế thành 3 tầng và được các KTS của DÉ HOUSE bố trí các công năng như sau:

+ Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp, hồ bơi, wc.

+ Tầng 2: 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ.

+ Tầng 3: Phòng thờ, phòng gym, khu vực sinh hoạt chung, khu giặt phơi.

Tầng 1 được thiết kế với không gian mở tạo cảm giác không gian được mở rộng và giúp căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.
Thiết kế mở tạo cảm giác không gian ngôi nhà rộng và dài hơn

Tầng 2 được bố trí công năng chỉ với 2 phòng ngủ nên diện tích của mỗi phòng ngủ sẽ khá rộng rãi, tạo không gian sống thoải mái giúp đảm bảo được các nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.
Phòng ngủ master diện tích lớn tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái
Căn phòng ngủ còn lại cũng có diện tích khá lớn với đầy đủ tiện nghi

Tầng 3 được chú trọng nhất có thể kể đến chính là không gian phòng thờ. Vì là không gian được gia chủ chú trọng nên phòng thờ được dành ra một khoảng diện tích khá lớn đồng thời được thiết kế một cách trang nghiêm và ấn tượng.
Phòng thờ rộng rãi, trang nghiêm và hiện đại

  1. Hồ bơi mini ngay giữa nhà – thiết kế độc đáo và phá cách của căn nhà phố 5x20m

Một chiếc hồ bơi mini nằm ngay giữa ngôi nhà trên nền diện tích đất của một căn nhà phố chỉ 5x20m. Đây có lẽ đây chính là căn nhà phố đầu tiên tại Đà Nẵng được bố trí công năng và thiết kế độc lạ như vậy. Đây chính là điểm đặc biệt của căn nhà phố này và cũng phần nào thể hiện được cá tính cũng như phong cách sống hiện đại, phá cách của gia chủ.
Chiếc bể bơi mini ngay giữa ngôi nhà, ngăn cách khu vực phòng khách và bếp

Đi cùng với thiết kế hồ bơi mini này là khoảng không gian được thiết kế mở như giếng trời ngay trên bể bơi, điều này mang đến cho ngôi nhà nguồn ánh sáng cùng gió tự nhiên hết sức dồi dào giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát và tràn đầy sinh khí.

  1. Phối màu ấn tượng nhấn mạnh cá tính và phong cách sống của gia chủ

Đa số các không gian sống trong ngôi nhà phố 3 tầng này đều được phối theo tone màu trung tính, chủ đạo là những màu sắc trầm gồm đen và xám. Những mẫu nội thất cũng được lựa chọn mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng nhất giúp tổng hòa các không gian mang vẻ đẹp của sự hiện đại sang trọng và rất tinh tế giúp thể hiện được rõ nét phong cách sống hiện đại cùng cá tính mạnh mẽ của gia đình gia chủ.
Nội thất phòng khách hiện đại phối màu xám – đen chủ đạo rất ấn tượng
Không gian bếp vip ở tầng 1 cũng sở hữu tone màu tương tự toát lên vẻ sang trọng
Phòng ngủ master sang trọng, hiện đại và thông thoáng
Các phòng wc cũng được phối màu đen-xám vô cùng hiện đại

  1. Tạo không gian sinh hoat chung lý tưởng ở tầng 3

Các không gian sinh hoạt chung đều được gia chủ khá chú trọng nên được thiết kế sao cho tiện nghi, thoải mái và đặc biệt là nhận được các nguồn năng lượng từ thiên nhiên, điển hình là không gian phòng khách và bếp ở tầng 1. Chính vì vậy, việc có thêm một không gian sinh hoạt chung ở tầng 3 với thiết kế không gian thoáng mở, hài hòa cùng thiên nhiên đầy nắng, gió là ý tưởng vô cùng hợp lý cho căn nhà phố 3 tầng của gia chủ Ms. Ly.
Không gian sinh hoạt chung ở tầng 3 được thiết kế như một khu vực bếp-ăn thứ 2
Thiết kế theo không gian mở giúp nhận được ánh sáng và gió tự nhiên dồi dào

Mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế khá độc lạ và ấn tượng trên đây của DÉ HOUSE đã làm thỏa mãn và đáp ứng được các nhu cầu của gia chủ Ms. Ly. Vậy nên có thể thấy rằng, không cần rập khuôn theo bất kỳ hình thức nào, chỉ cần khách hàng có yêu cầu DÉ HOUSE sẽ luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế ấn tượng nhất. Hy vọng mẫu nhà trên đây sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng thiết kế và xây nên ngôi nhà trong mơ của mình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0973.181.787
Website: https://dehouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.