MÊ MẨN TRƯỚC THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG MANG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI TẠI ĐÀ NẴNG

MÊ MẨN TRƯỚC THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG MANG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI TẠI ĐÀ NẴNG

Mỗi một căn nhà phố đều mang một câu chuyên phía sau, đằng sau nó là những gì tinh tuý và tâm đắt nhất của gia chủ và cả công ty DÉ HOUSE. Chính vì vậy ngôi nhà phố 3 tầng dưới đây sẽ mang tới một màu sắc Bắc Âu đậm nét.

  1. Công năng chính của ngôi nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng

Với lối thiết kế bắt mắt, hiện đại O’s House đã đem lại cho người nhìn một cảm giác khó quên khi được chạm ánh mắt ngay từ lần đầu tiên.
Mặt tiền thông thoáng với tone màu sắc trang nhã tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mở ra trước mắt là một màu trắng tinh khiết hòa quyện với những đường cong mềm mại của căn nhà. Cánh cổng nâu gỗ với lối thiết kế hình cung như dự báo được một không gian rất châu Âu nằm ngay tại Đà Nẵng.

Bước vào nhà chính là một không gian tầng 1 thiết kế bắt mắt và hiện đại. Cả không gian Bắc Âu đang mời gọi ta cùng nhau khám phá ngôi nhà. Sang đến tầng 2 là không gian sinh hoạt chung cùng với 2 căn phòng ngủ đầy tiện nghi và sang trọng. Lên đến tầng 3 lại mang đến vẻ đẹp mộc mạc và trang nghiêm hơn. Cả căn nhà như hòa quyện cùng màu sắc, mang đến một Bắc Âu sáng rực tại Đà Nẵng.

– Công năng:

+ Tầng 1: Phòng làm việc, bếp , 1 phòng ngủ, 1 wc.

+ Tầng 2: 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng SHC.

+ Tầng 3: Sân thượng – phòng thờ, 1 khu giặt phơi.

  1. Phong cách Bắc Âu hiện đại (Scandinavian Modern) được thể hiện rõ trong không gian tầng 1

Phong cách Bắc Âu được thể hiện rất rõ qua gian phòng khách

Mỗi một công trình là một bức tranh mà gia chủ đã tô lên cho nó, là những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Đến với O’s House thì nó lại mang một cá tính rất riêng và rất khác.

Ngay khi nhận được ý tưởng từ chị, Dé House đã bắt đầu phác thảo những đường nét mềm mại và lãng mạn nhất trên tờ giấy trắng tinh. Tác phẩm dần dần được hoàn thành và thấy rõ được hình dạng, phong cách của ngôi nhà. Tại tầng 1, phòng khách được thiết kế theo phong cách Scandinavian Bắc Âu đơn giản với bộ sofa màu sáng đặt tại góc nhà điểm thêm là tủ sách to lớn. Cả không gian như chậm lại hòa cùng nhịp đập nơi trái tim, làm cho căn phòng trở nên rực rỡ và sang trọng hơn bao giờ hết.

Chị là một người mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, vì vậy ngay khi được yêu cầu đặt bàn làm việc tại phòng khách như phần nào thấu hiểu được sự yêu thích và trách nhiệm của mình trong công việc.
Bàn làm việc được đặt ngay gian phòng khách bắt mắt

So với sự nhẹ nhàng nơi sofa thì không gian bên này lại mang đến sự hiện đại và vẻ đẹp mềm mại của gam màu hơn. Bố trí một bộ bàn ghế làm việc, được chiếu sáng bởi những ánh đèn, bên cạnh là một giá sách nhỏ. Tất cả làm cho không gian trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Sau những cuộc họp căng thẳng, hay những buổi làm việc nặng nề thì gian phòng bếp được ngăn cách một lớp cửa chính là không gian cho những bữa cơm ngon dành cho gia đình chị O.
Không gian phòng khách được điểm xuyến bởi phong cách Bắc Âu hiện đại và tiện nghi

Vẫn là một châu Âu đó, nhưng thay vì hiện đại và sang trọng, nó như hiện ra một nét đẹp đơn giản và mềm mại hơn phòng khách nhiều. Là một không gian thoáng đãng và mát mẻ để có thể chế biến những món ăn phù hợp với các thành viên. Và cũng là một không gian tuyệt vời để quầy quần bên gia đình sau một ngày dài.
Không gian phòng bếp rộng rãi và thông thoáng

Có lẽ sau một ngày dài mệt mỏi, việc thưởng thức những bữa cơm ngon sẽ làm cho con người trở nên minh mẫn và cảm thấy yêu đời hơn. Và cuối cùng khi đêm đến là những giấc ngủ tuyệt vời bên trong phòng ngủ hiện đại và tiện nghi được ẩn nấp sau những cánh cửa của O’s House.

  1. Không gian 2 phòng ngủ ấn tượng và hiện đại tại căn nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng

Đằng sau sự háo hức khi về nhà, là ta có thể thỏa thích nằm trên chiếc giường mềm mại và dần dần chìm vào một giấc ngủ ngon. Với O’s House phòng ngủ còn mang vào đó là những không gian sống động và thể hiện được cá tính rõ ràng của từng thành viên trong gia đình mình.

Tại tầng 1 phòng ngủ đầu tiên đã được mở ra sau cánh cửa vòm bằng gỗ. Cả căn phòng như sáng rực lên một không gian hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Phòng ngủ tối giản và đầy đủ tiện nghi

Căn phòng ngủ được bố trí thoáng mát, tích hợp được nhiều công năng, mang đến cho thành viên sự thoải mái nhất có thể. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian) chính là điểm suốt cho căn nhà, Chính vì vậy, phòng ngủ được bố trí một tủ đựng quần áo bằng mây, giường ngủ bằng gỗ hòa cùng màu xám và nâu. Bên cạnh đó là không gian gần gũi thiên nhiên được thiết kế hàng cây xanh, tạo không gian mở cho căn phòng.

Lên đến tầng 2, chính là không gian lý tưởng để thiết kế 1 phòng ngủ dành cho những đứa con thơ. Khi mở cửa phòng ngủ bé gái bên cạnh là một không gian mềm mại và nữ tính. Được tô điểm bằng gam hồng pastel kết hợp cùng là gam màu nâu hồng đất, xám đã mang đến cho bé gái một không gian hiện đại Bắc Âu.
Phòng ngủ bé gái với sắc hồng dịu nhẹ

Cả căn phòng như một món quà của bố mẹ dành cho đứa con gái bé bỏng của mình. Một không gian đủ rộng để con có thể vui chơi, một bàn học mang đến nhiều kiến thức cho con, một chiếc tivi với những bộ phim hoạt hình thú vị mang nhiều tiếng cười cho con, và cuối cùng là một giường ngủ đem lại những giấc ngủ ngon để con có một ngày mai tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Một món quà nhỏ chứa đựng những điều tốt đẹp đến cho con chính là điều bố mẹ hằng mong ước. Không gian phòng ngủ của con đã mềm mại và đáng yêu như vậy thì chắc chắn phòng ngủ master của bố mẹ cũng không kém cạnh gì.

  1. Phòng ngủ master ấn tượng với lối thiết kế xuyên suốt Bắc Âu được đưa vào những chi tiết nhỏ bé nhất tại nhà phố 3 tầng

Khi mở cánh cửa phòng ngủ master là một không gian khác hoàn toàn so với phòng ngủ của bé gái. Với không gian được thể hiện rõ phong cách Bắc Âu nên việc bố trí lại trở nên đơn giản và hiện đại hơn. Vẫn là một chiếc giường ngủ rộng lớn, vẫn là một tủ đựng đồ bằng mây và điểm thêm cho căn phòng là một bàn trang điểm nhỏ xinh cạnh tủ đồ.
Phòng ngủ master toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và rộng rãi

Không gian phòng ngủ master còn có màu sắc hài hoà là màu xám và nâu hồng đất pastel, mang sự sang trọng và hiện đại đến cho căn phòng.

Chưa dừng lại tại đó, sau lưng bức tường đựng tivi là một gian phòng tắm rộng lớn, vì vậy để làm tăng thêm sự tiện ích cho không gian là một tủ đựng đồ bằng mây đựng trước nhà tắm. Mang đến trải nghiệm tiện nghi và tích hợp được nhiều công năng cho gian phòng.
Không gian với đầy đủ tiện nghi tạo nên sự thoải mái

Sẽ là một thiếu sót khi không nhắc đến công năng tuyệt vời của nhà tắm. Trong căn phòng ngủ master được bố trí một phòng tắm rộng rãi, đủ để thư giãn sau một ngày dài và cũng thể hiện được phong cách Bắc ÂU hoàn mỹ. Như vậy ta có thể thấy được rằng phong cách Bắc Âu đã len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn nhà phố 3 tầng này.
Wc thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đến những nét hiện đại

  1. Những khoảng không gian sinh hoạt chung tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà O’s House

Bên cạnh những căn phòng ngủ với không gian riêng tư thì luôn có những không gian sinh hoạt chung ngoài tầng 1. Lên đến tầng 2, mở ra trước mắt chúng ta là một không gian sinh hoạt chung hiện đại và sang trọng. Được tô điểm bởi màu nâu hồng đất và xám pastel, kết hợp cùng bộ sofa và vật trang trí như đèn trần, 2 bình bông lau khô 2 bên đã mang đến cho không gian một sự tiện nghi và hiện đại.
Phòng sinh hoạt chung ấm cúng được thiết kế đồng điiệu với các không gian khác

Với nhà phố 3 tầng chính là mang đến cho không gian các tầng được rộng rãi và thoáng mát. Chính vì vậy lên đến tầng 3 sẽ là nơi mang nhiều công năng cho gia chủ. Tầng 3 được bố trí 1 phòng thờ, 1 sân thượng và 1 khu giặt phơi đã tận dụng tối đa được công năng của tầng.
Không gian phòng thờ được thiết kế rộng rãi và trang nhã

Qua tác phẩm O’s House như khép lại một cuốn sách với những không gian khác biệt nhưng lại được hòa quyện trên một tổng thể nhất định. Dé House đã mang đến cho chị một không gian sống tuyệt vời và tin rằng đây sẽ là nơi tuyệt vời mỗi khi chị và các thành viên về nhà. DÉ HOUSE sẽ dõi theo ngôi nhà đầy ấp yêu thương đó từ O’s House.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0973.181.787
Website: https://dehouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.