MÃN NHÃN VỚI CĂN BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI PHA LẪN LUXURY

MÃN NHÃN VỚI CĂN BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI PHA LẪN LUXURY

Chủ đầu tư của căn biệt thự 3 tầng này chính là chú Dũng – một người làm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô với tính cách phóng khoáng và mạnh mẽ. Vậy nên, công trình được thiết kế không chỉ mang đến phong cách hiện đại và tiện nghi cho gia chủ mà nó còn tạo nên những giá trị cá nhân để thể hiện được sở thích và tính cách của gia chủ.

  1. Công năng tối ưu không gian sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống trong căn biệt thự 3 tầng

Với diện tích mặt sàn rộng lớn rộng, căn biệt thự Dung’s Villa được các KTS của Dé HOUSE thiết kế với khá nhiều công năng ở mỗi tầng nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, khoa học như sau:

+ Tầng 1: Để trống để kinh doanh (showroom oto).

+ Tầng 2: Hồ bơi, sảnh tầng, 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ master), phòng đọc sách, phòng thay đồ và wc.

+ Tầng 3: Hồ cá koi, phòng khách + bếp, 2 phòng ngủ, phòng gym, phòng karaoke và wc.

  1. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại của phòng khách và sự đẳng cấp luxury ngay trong căn biệt thự 3 tầng

Nằm trên con phố Nguyễn Văn Linh – một con đường nổi tiếng sầm uất bậc nhất tại Đà Nẵng, căn biệt thự 3 tầng nổi bật với phong cách hiện đại pha lẫn luxury mang vẻ đẹp của sự xa hoa, lộng lẫy khó cưỡng.

Phòng khách chính là nơi bộ mặt của căn nhà, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp mà gia chủ muốn thể hiện. Các KTS đã sử dụng tone màu chủ đạo là trắng xám từ nền tường hay các đồ nội thất. Đây không phải là tông màu phổ biến bởi vì sắc độ khá trầm và đặc trưng, vì vậy khi đưa tông màu này vào không gian sống, các KTS đã gián tiếp lột tả được tính cách của gia chủ – một người mạnh mẽ và đầy cá tính.
Phòng khách sang trọng nhưng không quá phô trương

Lót sàn hoàn toàn bằng gạch giả đá sáng màu, các đồ dùng khác như sofa bằng nhung, thảm lông, rèm vải hay bàn đá đều cho thấy sự đa dạng vật liệu nhằm thể hiện sự thông minh, tinh tế của KTS khi kết hợp nhiều chất liệu với nhau, đưa cả vật liệu tự nhiên và nhân tạo vào không gian sống.
Không gian bếp ăn hiện đại với bàn ăn dài rộng

Gần giống với phòng khách, phòng bếp căn biệt thự 3 tầng cũng sử dụng màu xám đen làm tông chủ đạo, chính nhờ vào ánh sáng vàng từ đèn trần hay tủ bếp mà không gian trong nhà trở nên ấm cúng hơn. Sự tương phản của ánh đèn lên các chất liệu khác như đá, kính,.. càng thêm mê hoặc người nhìn.

Đặc biệt, chiếc bàn ăn hình chữ nhật dài có thể ngồi được tới hơn 10 người gợi cho ta cảm giác về sự sang trọng, xa hoa trong những bữa tiệc cổ tích.

  1. Sảnh tầng 2 sang trọng, thông thoáng

Không chỉ có phòng khách làm khu vực tiếp khách, sinh hoạt chính, sảnh tầng 2 căn biệt thự 3 tầng cũng được thiết kế với không gian chung thoáng đãng, sang trọng vô cùng. Có thể thấy, đây chính là khu vực sinh hoạt chung của các thành viên.

Không gì đưa con người ta xích lại gần nhau hơn nghệ thuật và âm nhạc, nhằm kết nối các thành viên với nhau, gia chủ đã yêu cầu bố trí một chiếc đàn piano cao cấp đặc bên cạnh là những bức tranh mang có chiều sâu, nét thanh tao trong nhu cầu giải trí như ‘thưởng tranh, nghe nhạc’ của giới thượng lưu đã được các KTS đặt hết trong bản thiết kế này.
Sảnh tầng rộng thoáng với nội thất sang trọng

Tận dụng không gian trống bên cạnh cầu thang, các KTS đã biến nơi đây thành một khoảng trời bình yên và thư giãn với ghế massage và tiểu cảnh. Khu vực này tuy là không gian mở ngay trong tầng 2 nhưng lại có cảm giác riêng tư, tách biệt vô cùng.
Không gian thư giãn khá tách biệt ở tầng 2

  1. Đưa gia đình vào không gian sống cao cấp nhờ thiết kế phòng ngủ master sang trọng, luxury.

Các phòng ngủ đều được thiết kế với không gian rộng rãi và chú trọng ánh sáng, điều này góp phần làm nổi bật những đồ nội thất hiện đại và làm tăng thêm sự sang trọng cho từng căn phòng.

Đặc biệt với phòng ngủ master, công năng căn phòng được chia làm 3 phần rõ rệt với 1 phần là giường ngủ riêng tư, 1 phần là bàn trà đàm đạo và 1 phần là phòng thay đồ. Cả 3 phần vẫn giữ cho mình sự tương đồng phong cách với tổng thể căn biệt thự nhờ tuân theo quy tắc về màu sắc và chất liệu.

Nhằm tăng thêm cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên cho phòng ngủ, các KTS đã sử dụng sàn nhà chất liệu gỗ, trang trí bằng cỏ bông lau và dùng vách ngăn bằng mây thay vì các bức tường gạch thô cứng. Sự phối hợp này vừa tinh tế, mới mẻ lại vừa mộc mạc, gần gũi thiên nhiên.
Khu vực tiếp khách/ thư giản riêng tư ngay tại phòng ngủ Master
Phòng ngủ Master với cửa kính lớn hướng ra hồ bơi

Cửa kính lớn của phòng ngủ master cho phép gia chủ nhìn thẳng ra hồ bơi trong nhà, vừa để tạo góc nhìn thư giãn, vừa thuận lợi cho việc di chuyển khi có nhu cầu sử dụng. Vị trí cửa kính còn giúp phòng ngủ master dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào sâu trong phòng.

  1. Không gian thư giãn, mang lại giá trị giải trí cực lớn cho đình

5.1. Hồ bơi tầng 2 mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Hồ bơi trong nhà là ước mơ của rất nhiều gia đình chính vì sự đẳng cấp cũng như tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Hồ bơi nhà chú Dũng được thiết kế trong nhà nhưng lại đón trọn ánh sáng tự nhiên và thông thoáng như ở bên ngoài. Xung quanh hồ bơi là hệ thống cây xanh và tường đá, các KTS đã tính toán kỹ lưỡng để hệ thống thoát nước được tối ưu nhất, hạn chế tình trạng ứ đọng hay thấm qua các tầng khác.

Thiết kế sang trọng không kém gì các resort 5 sao, đây được xem là không gian tận hưởng lý tưởng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời bậc nhất cho các thành viên.
Không gian hồ bơi sang trọng tại tầng 2

5.2. Hồ cá koi tầng 3 thu hút, mãn nhãn

Hồ cá koi được thiết kế ngay trên bể bơi với hình dáng khá đặc biệt nhằm tạo khoảng không gian để ánh sáng tự nhiên đến với khu vực bể bơi ở tầng 2, đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo cho căn biệt thự 3 tầng.

Ban ngày sáng sủa nhờ ánh sáng từ thông tầng, ban đêm lãng mạn, lịch lãm với hệ thống đèn vàng bao phủ dọc bể cá và các ốc đảo cây xanh.
Hồ cá koi ấn tượng tại tầng 3
Hồ cá koi vẫn nổi bật cả khi về đêm

5.3. Phòng đọc sách 

Phòng đọc sách cũng là phòng làm việc nên được thiết kế khá tách biệt với các không gian khác để đảm bảo sự yên tĩnh. Ánh sáng tự nhiên nhận được thông qua thiết kế cửa sổ kính lớn trong phòng là nguồn ánh sáng chính cho cả căn phòng, thích hợp với việc đọc sách hay làm việc.

Không gian đọc sách không theo kiểu truyền thống, ở đây bố trí không gian sáng tạo và theo hướng cảm thụ nhiều hơn. Sofa dài sẽ là điểm khác biệt. Một chút nhạc nhẹ sẽ mang đến một không gian đọc sách tuyệt vời cho gia chủ.
Không gian đọc sách riêng tư, cùng ánh sáng tự nhiên tuyệt vời

5.4. Phòng gym và phòng giải trí

Có thể thấy gia chủ là người rất chú trọng vào giải trí và sức khỏe tinh thần của gia đình. Việc yêu cầu thiết kế phòng tập gym và khu vực giải trí tại gia càng khiến cho căn nhà trở nên tiện nghi và thú vị hơn.

Đầu tư vào các thiết bị hiện đại và tối tân nhất từ tivi đến máy chạy bộ, hệ thống âm thanh, đèn led, các KTS đã giúp gia chủ thực hiện hóa mong ước biến nhà trở thành nơi luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc nhất ngay trong bản thiết kế này.
Không gian phòng gym đơn giản nhưng tiện nghi
Phòng giải trí giúp gia đình quây quần xem phim, hát hò

 

Mỗi không gian của căn biệt thự được thiết kế đều thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Mong rằng những hình ảnh về căn biệt thự 3 tầng trên có thể cho bạn cái nhìn chân thật và mãn nhãn nhất. Liên hệ với Dé HOUSE ngay nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn nhé! Tham khảo thêm các mẫu biệt thự khác tại đây nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline:
0973.181.787
Website:
https://dehouse.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.