Ngô Quốc Sĩ  Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doang Online – Nhà Phân Phối Máy Chiếu Mini Beecube Uy Tín Chất Lượng

Ngô Quốc Sĩ Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doang Online – Nhà Phân Phối Máy Chiếu Mini Beecube Uy Tín Chất Lượng

Ngô Quốc Sĩ trước khi đến với công việc hiện tại anh từng trải qua nhiều khó khăn và làm rất nhiều việc khác nhau. Chính cuộc sống nghèo cực đã hun đúc chàng trai có quyết tâm làm giàu lớn. Nhận thấy kinh doanh online đang ngày càng phát triển, anh bắt đầu tìm hiểu và quyết định thử sức mình của bản thân. Năm 2020 anh ên TP.HCM lập nghiệp làm nghề sửa xe, đầu 2021 bắt đầu kinh doanh với vốn 4tr800. Hiện tại đang kinh doanh online và mở cửa hàng phụ kiện, máy chiếu mini tại quận 12 HCM. Chia sẻ về công việc hiện tại anh cho biết. Với quyết tâm học hỏi kiến thức với mong muốn đổi đời như rất nhiều người bạn của mình đã làm được. Nhanh chóng, hạ quyết tâm, anh bắt đầu tìm hiểu và tham gia một số lớp học về kinh doanh.

Bản thân mình muốn chuẩn bị một tâm thế vững vàng để tự tin bước vào một lĩnh vực mới với tâm thế phải thành công anh tâm sự. Tuy nhiên, những khó khăn bước đầu là điều không tránh khỏi. Để chứng minh cho quyết định của mình là đúng đắn, anh đã dành thời gian để học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức ngày đêm Mặc dù bản thân vẫn chưa có kinh nghiệm nhưng anh chàng ấy vẫn không ngừng cố gắng, học hỏi thêm từ đồng nghiệp. Có lẽ, những bài học kiến thức, cùng sự giúp đỡ của những người đi trước đã giúp anh đạt được thành công như ngày hôm nay. Anh đã thu được những trái ngọt đầu tiên trên con đường kinh doanh của mình. ​Với sự quyết tâm kiên trì, anh đã thành công với số lượng đơn mỗi ngày 1 tăng dần.

Hiện nay máy chiếu Beecube là thương hiệu máy chiếu thông minh hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh “Mang rạp chiếu phim về ngôi nhà của bạn”. Đây là công cụ giải trí hiện đại All In One tại nhà, thay thế cho Smart TV với thiết kế nhỏ gọn, có thể take away dễ dàng. ​Hiện tại Beecube đang sở hữu 3 dòng sản phẩm: Beecube X1, Beecube X2 Max và Beecube Xtreme. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đi đầu về công nghệ với mức giá, chính sách đãi ngộ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đội ngũ Beecube luôn mang tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, cố gắng không ngừng nghỉ, cập nhật xu thế công nghệ, mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, sẵn sàng tư vấn bảo hành và chăm sóc khách hàng 24/24. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng chính là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi. chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Beecube còn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và miễn phí tư vấn, hỗ trợ trọn đời nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng để quý khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn máy chiếu Beecube. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Máy chiếu Beecube đang đứng đầu thị phần Máy chiếu mini cho gia đình trên các sàn thương mại điện tử và hứa hẹn sẽ cho ra nhiều sản phẩm đột phá, tối ưu hơn nữa để thương hiệu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.