RÉNEE Chuyên Đầm Váy Thời Trang Thiết Kế Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM

RÉNEE Chuyên Đầm Váy Thời Trang Thiết Kế Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM

RÉNEE là tên thương hiệu thời trang Đầm váy thời trang thiết kế đặc biệt quan trọng dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển ,Đầm váy thời trang thiết kế tại tầng 1, 62 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, HCM, Vietnam. Là sự tích hợp của RÉNEE với mong muốn tạo ra thời trang với 3 giá trị cốt lõi: vẻ đẹp, đẳng cấp và sang trọng và sự vững chắc.

Bí quyết thành công của RÉNEE, phần lớn được thúc đẩy bởi khả năng theo kịp xu hướng thời trang và thể hiện trong các bộ sưu tập của mình. Ngay từ đầu, Gunich đã bước đi cùng những xu hướng thời trang mới nhất, những vẫn mang đến những bộ sưu tập đẳng cấp, là sự kết hợp giữa chất lượng cao và mức giá hợp lý. RÉNEE luôn theo dõi sát sao xu hướng thời trang thay đổi và phát triển từng ngày trên toàn thế giới. Mỗi bộ sưu tập đều được thiết kế tỉ mỉ, dựa trên nhiều mục đích sử dụng, mọi trang phục và phụ kiện đều có thể kết hợp hài hoà với các phong cách thời trang đa dạng và cho các dịp khác nhau, dù là một bữa tiệc cocktail, trà chiều hay làm việc tại văn phòng. Các chất liệu được lựa chọn chủ yếu là lụa cho sự đẳng cấp và lãng mạn, linen cho sự thoải mái và thiết thực, để theo kịp phong cách sống của mỗi người phụ nữ. Tại RÉNEE, chúng tôi sẽ chú ý đến chi tiết và đường nét tôn lên cơ thể của người phụ nữ.

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam, RÉNEE tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ RÉNEE luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ RÉNEE luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. RÉNEE tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Khách hàng thân thiết của thương hiệu RÉNEE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của RÉNEE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng ‘cực phẩm’, do đó, RÉNEE luôn biết cách chiều lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Từ việc tư vấn để khách hàng lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý, hay gợi ý những bộ trang phục phù hợp với dáng người giúp che đi khuyết điểm và phô bày dáng vẻ đẹp nhất của người. Các cách giải quyết vấn đề và những sự lo lắng của khách hàng khi mua hàng online tại RÉNEE cũng được giải quyết rất tinh tế. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hình ảnh các bộ sưu tập tại RÉNEE đều được chụp chân thực. Sản phẩm trên fanpage hay website cam kết giống với mẫu khi đến tay khách hàng. Thương hiệu RÉNEE cũng sẽ hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí khi gửi sai mẫu hoặc nhầm size. Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán.Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, RÉNEE luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất. Địa chỉ liên hệ:

Page: https://www.facebook.com/reneesgvn
Instagram: https://www.instagram.com/renee_sg/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@renee_forgirls
Địa chỉ shop: Tầng 1, 62 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, HCMC Ho Chi Minh City, Vietnam

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.