Cửa Hàng Sửa Chữa Xe Máy Vũ ABS: Chuyên Nồi Tay Ga, Phanh ABS, Smartkey – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Cửa Hàng Sửa Chữa Xe Máy Vũ ABS: Chuyên Nồi Tay Ga, Phanh ABS, Smartkey – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Dịch vụ sửa xe máy và bảo dưỡng xe máy là công việc được thực hiện bởi người thợ sửa xe, nhằm sửa chữa phục hồi lại các bộ phận hỏng hỏng hoặc yếu kém trên xe máy, đưa chúng về trạng thái làm việc tốt nhất. Với thế mạnh truyền thống về kỹ thuật, chúng tôi đang đi tiên phong xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng sửa xe máy chuyên làm nồi tay, chống rung đầu, tiết kiệm xăng, chạy nhẹ, bền như hãng -vũ abs cũng thành viên Hội kỹ thuật xe máy Việt Nam. Với nhiều dịch vụ xe máy như: sửa chữa xe máy, bảo dưỡng xe máy, cứu hộ xe máy, sửa chữa xe máy tại nhà, sơn xe máy, phân phối phụ tùng xe máy. Trong đó dịch vụ kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng xe máy là nền tảng cốt lỗi của hệ thống.
Hiện tại anh Dương Hoàn Vũ đang là chủ cửa hàng sửa chữa xe máy chuyên nghiệp với thương hiệu Vũ ABS: chuyên nồi tay ga, phanh ABS, Smartkey, bên cạnh đó anh còn chia sẻ kinh nghiệm qua YouTube, và cũng từng đạt là nút bạc từ YouTube. Vũ ABS là trung tâm kỹ thuật xe máy hàng đầu tại HCM. Vũ ABS ltiếp nhận hàng chục xe tai nạn từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, đội ngũ nhân lực thợ kỹ thuật lâu năm, Vũ ABS tiếp đủ trình độ xử lý mọi trường hợp khó. UY TÍN Đó là điều mà các cửa hàng sửa xe luôn muốn khẳng định. Nhưng để thành cửa hàng sửa xe máy uy tín không thể tự mình nhận, mà phải là một quá trình phấn đấu để được khách hàng đánh giá và công nhận, được xã hội thừa nhận. Đó chính là điều mà Vũ ABS đã làm được. Cửa hàng sửa xe uy tín thì đầu tiên phải chuyên nghiệp, sau đó là làm ăn có uy tín.
https://youtu.be/2ORtNcf_jBw
Tiêu chí đầu tiên mà khách hàng nên lựa chọn cho việc đi sửa chữa xe máy của mình chính là thái độ phục vụ của các nhân viên. Bạn không thể chọn cửa hàng nào mà nhân viên không có thiện chí đón tiếp bạn, không giải đáp cũng như giải quyết những vấn đề thắc mắc của bạn được. Cửa hàng uy tín và trách nhiệm nhất chính là luôn sẵn sàng giúp khách hàng tiêu dùng biết được họ đang gặp phải điều gì, họ cần giải quyết những vấn đề gì…Tất cả những vấn đề đó, được giải đáp bằng thái độ niềm nở cũng như thân thiện với khách hàng. Với mục tiêu “ Kỹ thuật – uy tín – chất lượng, vì sự hài lòng của hành khách ” cùng bề dày kinh nghiệm tay nghề nhiều năm trong nghề cũng như đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Vũ ABS sẽ luôn là người chăm sóc cho chiếc xe yêu quý của bạn, chữa được mọi sự cố hỏng hóc, đưa xe trở lại trạng thái hoạt động tốt nhất và an toàn nhất. https://youtu.be/6gabiPA2zlE
Với kinh nghiệm lâu năm và nắm vững lĩnh vực chuyên môn Vũ ABS đã chứng tỏ vị thế kinh doanh và có được sự tin tưởng của khách hàng. Đây chính là lý do tại sao bạn sẽ luôn luôn thấy nơi đây đông đúc và tấp nập người nối nhau tới bảo hành, sửa chữa, thậm chí là gửi gắm xe của mình mà không hề do dự. Tiệm Sửa chữa xe máy Vũ ABS với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản, rõ ràng từ kiểm tra nhận xe tổng quát, lên bảng chi tiết phụ tùng cần thay, sửa chữa và chi phí phải trả để khách lựa chọn, khi làm xong có nhân viên chạy thử, đánh giá lần cuối, vệ sinh xe sạch sẽ mới bàn giao cho khách. Như vậy bạn có thể hoàn toàn chủ động và yên tâm khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Với phương châm chất lượng, uy tín và sự minh bạch trong kinh doanh. Chất lượng sản phẩm và Quyền lợi của Khách hàng chính là giá trị cốt lõi, được ưu tiên hàng đầu mà Vũ ABS theo đuổi nhằm hướng tới sự phát triển bền vững với khẩu hiệu: “Phục Vụ Là Trách Nhiệm – Chất Lượng Là Chữ Tín – Sự Hài Lòng Của Quý Khách Là Hạnh Phúc”
 
Địa Chỉ: 140 Phan Văn Trị, Phường 12 Bình Thạnh
https://youtu.be/2ORtNcf_jBw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.