Chia Sẻ Của Anh Phạm Hoàng Việt Nhân Viên Kinh Doanh Cty Sekai Express

Chia Sẻ Của Anh Phạm Hoàng Việt Nhân Viên Kinh Doanh Cty Sekai Express

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Phạm Hoàng Việt, anh được sinh ra và lớn lên tại Hồ Chí Minh. Anh tốt nghiệp cử nhân của trường đại học Hutech.
Có thể là hình ảnh về 4 người

Cty Sekai Express là công ty chuyển phát nhanh Quốc tế chuyên vận chuyển hàng hóa gửi đi các khu vực như: Mỹ, Úc, Canada và các nước trên thế giới bằng dịch vụ UPS, FEDEX , DHL, Cargo và Sea..được nhiều người tin tưởng, tin dùng. Tại Việt Nam, Sekai Express là công ty chuyển phát lớn uy tín, chuyên nghiệp trải qua nhiều năm thành lập và phát triển cho đến nay. Do vậy, khi cần chuyển phát nhanh quốc tế thì Sekai Express luôn được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Với Đội ngũ nhân viên của Sekai Express rất đông nên việc giao hàng, xử lý các thủ tục linh hoạt, hàng hóa gửi đi luôn được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối. Mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng luôn được nhân viên tư vấn giải pháp nhanh chóng. Giá trị mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ của Sekai Express

Chi phí vận chuyển thấp, tiết kiệm – Nhận tận nơi trao tận tay người nhận – Đảm bảo an toàn về hàng hóa – Chất lượng dịch vụ tốt – Thời gian nhanh chóng, đảm bảo, uy tín – Chính sách bồi thường hàng hóa thỏa đáng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Quý khách hãy yên tâm khi đặt niềm tin vào Sekai Express. Chúng tôi đảm bảo tiết kiệm chi phí, lộ trình giao nhận hàng minh bạch, dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp. Với lợi thế trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, Công Ty Sekai Express đã tập trung và phát triển thành công các tuyến hành trình. Chúng tôi luôn trân trọng, lắng nghe và ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp đến từ quý khách hàng. Để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ.

Anh P.H.V là một chàng trai trẻ tuổi, luôn tích cực trong công việc, đã đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh từng giữ vai trò là giám đốc của công ty vận chuyển quốc tế VNExpress, đưa ra các chính sách và giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp, quản lí đội ngũ nhân sự. Hiện nay, anh đang là Nhân viên kinh doanh của Cty Sekai Express địa chỉ tại 20/22B Yên Thế , P2 , Q.Tân Bình. Anh luôn chủ động học hỏi, luôn nắm bắt được các nhu cầu thị yếu của khách hàng, từ đó tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hiệu quả. Hiện nay trên thị trường ngành dịch vụ vô cùng phát triển kéo theo đó là nhu cầu về việc vận chuyển hàng hóa cũng ngày càng tăng cao. Ngành dịch vụ vận tải đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế, điển hình như khâu xếp dỡ hàng hóa, chở nguyên liệu đến phân phối cho các thị trường khác nhau. Nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng khá đa dạng với nhiều phương thức và nhiều mặt hàng khác nhau sẽ có những phương án vận chuyển phù hợp.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực vận tải anh P.H.V chia sẻ: Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp lên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn… Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó anh luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại cũng là một quan điểm giúp vị anh nắm bắt được lợi thế của mình trong kinh doanh và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh đã khẳng định được vị thế thành công trong lĩnh vận tải.
Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm và văn bản cho biết 'HITACHI r'
Không chỉ là một nhân viên xuất sắc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu đề ra của công ty, anh P.H.V là người nhiệt tình và giàu lòng nhân ái. Trong đại dịch covid vừa qua, anh đã đi làm từ thiện, góp sức nhỏ của mình trong công cuộc đẩy lùi đại dịch. Ngoài công việc, anh còn là thành viên của đội bóng đá của công ty. Cuối tuần, anh thường cùng đồng nghiệp hay bạn bè thi đấu. Anh P.H.V một chàng trai lạc quan, yêu đời, luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống. Anh luôn lan tỏa sức mạnh đến mọi người, không chịu bỏ cuộc chính là bí quyết thành công của doanh nhân trẻ này.

Cty TNHH SEKAI EXPRESS
Địa Chỉ: 20/22B Yên Thế , P2 , Q.Tân Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.