Chi Sẻ Của Giám đốc điều Hành Và Phát Triển Kinh Doanh Của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life .

Chi Sẻ Của Giám đốc điều Hành Và Phát Triển Kinh Doanh Của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life .

Chị Trần Hồng Luyến sinh ra và lớn lên ở xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh. Trước đây thì chị Luyến học ở trường THPT Duyên Hải, khi đã học xong thì chị có thi đậu vào trường mầm non sư phạm Trà Vinh, Tuy nhiên gia đình không có điều kiện nên chị đành phải nghỉ học và sau đó đi học may. Kể từ khi đi học may thì chị đã gắn bó với nghề may này được tới 14 năm liền.Cho đến khi chị tìm hiểu tới công việc làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ thì chị chuyển qua làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho đến nay là đã được gần 10 năm, khi làm công việc nào là chị cũng tập trung làm bằng cả đam mê và trách nhiệm với nghề. Hiện chị Luyến đang là giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life. Chị chia sẻ rằng chị cảm thấy công việc mình đang làm rất ý nghĩa vì mang tính nhân văn, có thể giúp đỡ được nhiều khách hàng khi không may rủi ro xảy ra với họ. Hiện tại chị Luyến đang quản lý văn phòng tại tỉnh Bến Tre. Tiền thân của công ty bảo hiểm Chubb Life là công ty Chubb, một tập đoàn bảo hiểm lớn của Hoa Kỳ thành lập vào năm 1882, đã hoạt động hiệu quả ở 54 quốc gia trên thế giới. Họ nắm trong tay tổng phí bảo hiểm gốc hàng năm lên đến 37 tỷ đồng. Cùng với đó là giá trị tài sản khủng 154 tỷ USD.

Với sức mạnh tài chính to lớn, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường bảo hiểm cùng khả năng sáng tạo vượt trội, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu này đang là lựa chọn số một của nhiều khách hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Chubb Life – Tương lai hoàn hảo là sản phẩm bảo vệ tài chính cực an toàn và thông minh cho các bậc cha mẹ, dù con có xảy ra hay gặp những rủi ro nào thì với sản phẩm này các cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Thời hạn bảo vệ con từ khi còn nằm trong bụng mẹ kể từ tuần thứ 16 trở đi cho đến khi con 27 tuổi. Sẽ chi trả đến 105% tổng số phí mà bạn đã đóng cho con vào thời điểm 5 năm cuối của hợp đồng – Trong trường hợp cha mẹ không may gặp rủi ro, Chubb Life sẽ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho con đồng thời miễn phí đóng bảo hiểm – Hoạch định tài chính tương lai là giải pháp bền vững, hiệu quả cho những khách hàng nào mong muốn được duy trì mục tiêu đầu tư của mình – Toàn bộ số tiền phí bảo hiểm mà bạn đã đóng sẽ được bổ sung vào một tài khoản hợp đồng mà không hề bị khấu trừ – Được bảo hiểm trong trường hợp tử vong hay thương tật vì tai nạn mở rộng, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh nan y tùy theo mức độ bệnh, hỗ trợ khi nằm viện mở rộng – Người thân của người được bảo hiểm có thể được tham gia – Bảo vệ một cách toàn diện, tối ưu trước những rủi ro không may có thể xảy ra – Bảo vệ toàn diện cho khách hàng nếu không may bị tai nạn khi đi du học ở nước ngoài hoặc đi du lịch nước ngoài – Đối tượng được quyền tham gia bảo hiểm này là công dân Việt nam hay người nước ngoài đang sinh sống trên đất nước ta trong độ tuổi từ 17 cho đến 60 – Hợp đồng chấm dứt hiệu lực vào năm 65 tuổi – Đó là thành sản phẩm chủ lực, có sức hấp dẫn lớn của Chubb Life, hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá lớn lao đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ – Mức phí đóng thấp, cạnh tranh nhưng quyền lợi được hưởng lớn, lãi đầu tư cao – Trong trường hợp rủi ro không may, người thân của bạn vẫn sẽ được đảm bảo mức sống ổn định trong vòng 10 năm sau khi diễn ra biến cố – Cho phép khách hàng lựa chọn hình thức bảo vệ phù hợp với từng thời điểm cụ thể của bản thân cũng như gia đình. – Nếu khách hàng không may tử vong trong thời gian hợp đồng có hiệu lực thì bảo hiểm sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm – Độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 18 cho đến 65 tuổi – Hết hạn bảo hiểm vào năm 70 tuổi.

Sản phẩm bảo hiểm này dành cho đối tượng từ 55 đến 80, giúp người lớn tuổi có sự chuẩn bị chu đáo về mặt tài chính để luôn luôn an tâm vui sống tận hưởng tuổi già. Tham gia bảo hiểm nhân thọ Chubb Life, bạn không chỉ được bảo vệ để an tâm vui sống mà còn là cách đầu tư sinh lãi an toàn, tạo tích lũy bền vững cho tương lai học hành của con cái, cho tuổi hưu trí an nhàn sung túc. Những gói sản phẩm mà Chubb Life hiện có không chỉ mang sứ mệnh bảo vệ bạn và người thân trong gia đình bạn tránh những rủi ro không may trong cuộc sống mà còn giúp bạn có một khoản tiền tích lũy hấp dẫn, không ngừng tăng lên theo thời gian. Những gói sản phẩm mà Chubb Life hiện có không chỉ mang sứ mệnh bảo vệ bạn và người thân trong gia đình bạn tránh những rủi ro không may trong cuộc sống mà còn giúp bạn có một khoản tiền tích lũy hấp dẫn, không ngừng tăng lên theo thời gian. Có thể nói rằng, với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Chubb Life, các cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp được bảo vệ an toàn và chu đáo nhất. Nhiều lợi ích tích hợp đồng thời trong một sản phẩm với chi phí hấp dẫn nên bạn nhớ đừng bỏ qua nhé. Chubb Life là công ty bảo hiểm nhân thọ tiềm năng và uy tín. Chubb Life mang đến cho khách hàng nhiều gói sản phẩm hấp dẫn. Chubb Life là tổ chức mang tính cộng đồng cao. Chubb Life sở hữu sức mạnh chi trả cực lớn. mọi người có thể liên hệ với chị Luyến qua. https://www.facebook.com/hongluyen.tran.39?mibextid=ZbWKwL hoặc eCard – Danh thiếp điện tử của chị Luyến là https://ecard.baohiemchubblife.vn/hongluyen.tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.