Ami Decor – Cung Cấp Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Ami Decor – Cung Cấp Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hiện nay tại các thành phố, khi tổ chức tiệc cưới nhiều gia đình thường chọn tổ chức ở khách sạn, tuy nhiên cách làm này thường không thể tạo được bầu không khí ấm cúng, thoải mái như tổ chức tại nhà. Ngược lại, nếu tổ chức, trang trí tiệc cưới tại nhà thì lại thật vất vả. Trong khi đó, cô dâu chú rể lại có quá nhiều công việc cần chuẩn bị cho đám cưới mà vẫn phải đảm bảo công việc ở cơ quan nên thật sự rất bận rộn và không thể tự tay trang trí cho tiệc cưới của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ami decor dịch vụ trang trí tiệc ra đời đáp ứng nhu cầu của đông đảo các gia đình, giúp bạn trang trí cho tiệc cưới của mình một cách chu toàn nhất. My Nguyễn năm 2010 chị bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực cưới với thương hiệu là Ami Wedding – top những áo cưới hot nhất thời điểm đó, nhưng bản thân luôn muốn phát triển hơn, bay bổng hơn trong lĩnh vực nghệ thuật cưới, để mang đến cho khách hàng sự toàn diện hơn… Bước chuyển mình từ Ami wedding sang hướng phát triển toàn diện hơn về lĩnh vực cưới, khi decor cưới, trang trí cưới được du nhập vào Việt Nam … Ami Wedding đã chuyển đổi hoàn toàn 100% định hướng qua Ami Decor và từng bước hình thành, xây dựng và phát triển con đường “nghệ thuật cưới” đến nay. Ami decor là dần trở thành một trong top những đơn vị uy tín, nghệ thuật trong lĩnh vực decor cưới. Với các đội ngũ lành nghề hơn 5 năm việc decor trang trí tổ chức tiệc cưới hỏi tại Hà Nội. Với nhiều mẫu mã, cơ sở vật chất đầy đủ chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách, các anh/ chị đôi uyên ương sự yên tâm hơn bao giờ hết.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ami decor là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm của việc tổ chức tiệc tại khách sạn và tại nhà. Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới Kon Tum tại nhà, bạn vừa có buổi tiệc ấm cúng, thoải mái nhất mà vẫn có không gian tiệc cưới lung linh và đẹp mắt. Khi sử dụng dịch vụ này, cô dâu chú rể và hai bên gia đình có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để dành cho những công việc quan trọng khác trong đám cưới. Khi lựa chọn các gói trang trí tiệc cưới Ami decor t trọn gói, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ A đến Z, từ việc lên kế hoạch, ý tưởng chủ đề cho đám cưới, trang trí bàn ghế, nhà cửa, chuẩn bị hoa tươi và các vật dụng trang trí khác, lên thực đơn đãi tiệc, liên hệ nhà hàng chuẩn bị… Nhờ sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên trang trí tiệc cưới, bạn sẽ không cần phải lo lắng, stress vì đủ các công việc linh tinh trước ngày cưới.

Các gói dịch vụ trang trí tiệc cưới Ami decor cũng rất linh động, bạn có thể nêu ra ý tưởng của mình để đội ngũ nhân viên thực hiện dựa vào đó và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Sự phối hợp giữa ý tưởng, mong muốn của bạn cùng với sự sáng tạo và khéo léo của ekip trang trí tiệc cưới Ami decor sẽ giúp cho buổi tiệc cưới tại nhà của bạn sẽ diễn ra trong không khí thật lung linh, ấm cúng và làm hài lòng mọi khách mời. Chúng tôi là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ phục vụ cho đám cưới tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội, bạn hãy yên tâm giao phó nhiệm vụ trang trí tiệc cưới đẹp tại nhà cho Ami decor để thoải mái tận hưởng hạnh phúc nhân ngày trọng đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của Ami decor chắc chắn sẽ giúp bạn tổ chức một đám cưới cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ nhất.

 

Ngoài dịch vụ trang trí tiệc cưới, Louis Wedding còn mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn dịch vụ cưới hỏi khác như quay phim, chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, bán và cho thuê trang phục cô dâu chú rể… với mức chi phí hợp lý, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm. Trong mỗi concept đám cưới mỗi chủ nhân sẽ có được ý tưởng khác nhau, việc của Ami Decor sắp xếp ý tưởng đó đưa ra mẫu mã, concept phù hợp để quý khách hài lòng nhất. Một số yêu cầu mới, đặc biệt được Ami Decor có timeline cụ thể để quản lý tiến độ dự án đảm bảo quý khách hàng có những hình ảnh lung linh nhất trong ngày đặc biệt này. Với nhiều năm trang trí tiệc cưới hỏi tại Hà Nội Ami Decor được khách hàng đặt dịch vụ nhiều bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu đội ngũ setup. Với nhiều hiện trường khác nhau như trong nhà, ngoài trời chúng tôi luôn đưa ra những mẫu đã làm phù hợp hơn theo tông màu chủ đạo của gia chủ. Tất cả làm nên hình ảnh tuyệt vời nhất trong khoảnh khắc đáng nhớ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.