Chị Nông Thị Nguyệt Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đặc Sản Cao Bằng

Chị Nông Thị Nguyệt Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đặc Sản Cao Bằng

Chị nông Thị Nguyệt sau khi tốt nghiệp chị bắt đầu đi làm công nhân bên cạnh đó thì chị còn bán thêm một loại đặc sản của Cao Bằng đó là món thạch đen thạch đen chính là một trong những đặc sản nổi tiếng của tỉnh Cao Bằng. Thạch đen Cao Bằng là món ăn vô cùng quen thuộc đối với tất cả người dân Cao Bằng. Không chỉ là món ăn dân dã, giản dị mà thạch đen còn rất hữu ích trong việc chữa bệnh, thanh nhiệt, nhất là trong thời tiết nắng nóng. Nếu bạn còn muốn biết mua món thạch đen Cao Bằng ở đâu ngon thì hãy tham khảo ngay chị Nông Thị Nguyệt.

Thạch đen là món ăn vặt quen thuộc của nhiều người. Với món ngon này, bạn có thể ăn ngay hoặc ăn kèm với các nguyên liệu khác hoặc mix cùng với nguyên liệu khác , vì thạch chị là thạch thành phẩm , nấu thủ công không hoá chất không chât bảo quản .Trong thời tiết nắng nóng, đây là thức uống an toàn, có lợi, có tác dụng giải nhiệt. Nguyên liệu chính để làm món này là (hay còn gọi là Sương sáo), một loại dược liệu dài chưa đến 1m, do có giá trị kinh tế nên loại cây này được trồng ở nhiều vùng. Từ khi cắt đến khi thu hoạch chỉ mất khoảng 4 tháng. Thân và lá có thể dùng ngay, hoặc bảo quản khô dùng dần.

Thạch của chị Nguyệt được làm bằng nguyên liệu tự nhiên từ lá sương sáo mọc trên núi và mỗi năm chỉ có một vụ. Thành phần sản xuất bao gồm: nước, chiết xuất thạch khô, đường vàng, bột. Trong y học cổ truyền, nó được dùng làm thuốc chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp, an thai, cảm lạnh, chống oxy hóa, chống phóng xạ.Vị thạch ở đây mát lạnh hòa quyện cùng sữa ngọt ngào mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh quen thuộc, có tác dụng giải nhiệt cơ thể rất tốt. Đặc biệt, với công thức đặc biệt và nguyên liệu thạch tốt nhất, cộng với trái cây tươi và kem mát lạnh, hoặc 1 cốc sữa chua, trà sữa sẽ tạo nên một hương vị mới

http://https://www.youtube.com/shorts/rv77FkpwuKU

 

Nếu chưa thử thì bạn hãy một lần ghé thăm thị trấn xinh đẹp này và thưởng thức món thạch ngon nhất nhé! Do khí hậu thổ nhưỡng phù hợp, các giống thạch đen Cao Bằng chủ yếu mọc ở khu vực Đông Khê và rải rác xung quanh thị trấn này. Vì vậy, thạch ở đây có vị rất thơm, khác hẳn với thạch đen dạng bột và có màu nâu đen nổi bật.Là một trong những địa chỉ bán thạch đen Cao Bằng chất lượng cao, uy tín cho các nhà hàng trên địa bàn Tỉnh Cao Bằng và các tỉnh lân cận. thạch đen được làm hoàn toàn từ lá thạch đen tươi, không phải dạng bột nên khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị hoàn toàn khác biệt. Thạch đen ở đây rất rẻ, có vị thạch ngọt dịu, có nhiều size nha các bạn. thạch ở đây có vị khác hẳn, thạch có độ dẻo, giòn vừa phải.

Hotlite : 0983654817

Facebook : https://www.facebook.com/nong.thinguyet.3?mibextid=ZbWKwL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.