Chia Sẻ Của Các Cố Vấn Chuyên Môn Hệ Thống Tại Vitus System

Chia Sẻ Của Các Cố Vấn Chuyên Môn Hệ Thống Tại Vitus System

Tại hệ thống này thì các cố vấn chuyên môn mang một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng bởi vì các cố vấn chuyên môn sẽ liên quan trực tiếp tới hệ thống của Vitus System, đang có các tư vấn chuyên môn như là Chủ tịch HĐQT Vitus Holding kiêm Cố vấn/Chủ tịch Đào tạo SEC và là Cử nhân Triết học tại Học Viện Báo chí và Tuyên Truyền có Nghiệp vụ Báo chí và Nghiệp vụ Sư phạm. Chị có 12 năm Nghiên cứu và phát triển tiềm năng con người và là một Nhà Huấn luyện truyền động lực con người đồng thời là Chủ tịch Vitus System. P. Chủ tịch Vitus Holding là một Chuyên gia công nghệ và Chuyên gia Nghiên cứu thần số học. Thần số học được xem là một bộ môn chuyên ngành, nghiên cứu khoa học dựa trên những ý nghĩa, biểu tượng của các con số. Từ đó đưa ra những ảnh hưởng của nó đối với sự hình thành, phát triển tính cách và đời sống con người. Tại Vitus System có sự góp mặt của những Cố Vấn Chuyên Môn Hệ Thống như: chuyên gia Cung Khắc Lược – Cố vấn chuyên môn, Chuyên gia tứ trụ của Việt Nam – Lương Ngọc Huỳnh – Cố vấn chuyên môn, Chuyên gia phong thủy của Việt Nam – Thầy A7 – Cố vấn tài chính – Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng -Thầy Sơn Vũ – Chuyên gia kinh dịch. Họ là những tượng đài trong giới Tâm linh tại Việt Nam, họ đã trao đi giá trị, tri thức, cuộc sống cho hàng chục nghìn người ngoài kia, chúng tôi vô cùng biết ơn vì đã được có được sự quan sát, sự chỉ dạy và chỉ dẫn từ những người thầy vô cùng vĩ đại này.Tại Việt Nam cũng có nhiều người nghiên cứu về lĩnh vực này và chuyên gia ở Vitus System cũng có cơ hội nghiên cứu về Thần số học trong nhiều năm qua, các chuyên gia ở đây phải gọi là vô cùng có thể tạo ra được một hệ thống để mọi người cùng nhau sử dụng rầm rộ như bây giờ thì đã phải rất là rất mất công vất vả mệt nhọc ngày đêm vắt óc suy nghĩ thì mới ra được thành quả như ngày hôm nay đó chính là trái ngọt mà các chuyên gia đáng nhận lấy. Những năm gần đây, Vitus System đã trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Được xem là một bộ môn chuyên ngành, nghiên cứu khoa học dựa trên những ý nghĩa, biểu tượng của các con số rồi từ đó đưa ra những luận điểm và tầm ảnh hưởng của nó đối với đời sống của mỗi chúng ta.
Bằng việc sử dụng các thông tin cá nhân như tên tuổi, ngày tháng năm sinh sau đó được tính toán dựa trên các phép tính và đưa về kết quả là những con số. Mỗi con số này sẽ tương ứng với mỗi ý nghĩa, bài học, lời khuyên khác nhau. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng, Thần Số Học chính là ánh sáng khi bạn cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc đời, sứ mệnh của bản thân, hướng ta đến chân trời mới nơi ngập tràn hạnh phúc. Vitus System Mỗi một chỉ số sẽ cho bạn biết điểm mạnh, điểm yếu và năng khiếu của bản thân. Từ đó định hướng rõ ràng trong công việc, cuộc sống cũng như tình cảm. Mục đích chung của tất cả những mã số này đều nhằm mục đích mang lại hạnh phúc thật tâm và sự thành công của mỗi người.
Do đó mà Vitus System ngày càng được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới chẳng hạn như sự thấu hiểu với cha mẹ với con cái. Còn đối với các doanh nghiệp thì đó là thấu hiểu nhân sự để phát huy hết tiềm năng vừa giúp tăng doanh thu cho công ty vừa tạo sự liên kết gắn bó dài lâu của người lao động và doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu đã tham gia huấn luyện, đào tạo chuyên sâu về việc phát triển khả năng của cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy và đưa ra các lời khuyên hữu ích để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá và hoàn thiện bản thân. Vitus System mang lại rất nhiều thứ, trong công việc gặp gỡ và làm quen được nhiều người bạn có chung sở thích.
Vitus System làm thay đổi tích cực nhiều con người. Bởi mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc đời khác nhau, không ai giống ai. Chỉ cần có định hướng từ sớm bạn sẽ đi đúng hướng và làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ. Chuyên gia mong rằng với những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng thức tỉnh, khai mở ra những chân trời mới khi đến với Vitus System.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.