Cty LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple Chuyên Buôn Bán – Sửa Chữa iPhone & Smartphone Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng tại HCM

Cty LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple Chuyên Buôn Bán – Sửa Chữa iPhone & Smartphone Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng tại HCM

Nguyễn Minh Hiền hiện tại anh đang là giám đốc công ty Công NghệI Iphone với thương hiệu Cty LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple Chuyên buôn bán, sửa chữa iPhone & Smartphone tại số 04 Nguyễn Ngọc Lộc Q10 – ngã tư 3/2 Ngô Quyền – HCM. Bên cạnh đó công ty còn đào tạo dạy nghề sửa iPhone cho học viên, đặc biệt công ty có nhận đào tạo miễn phí cho người nghèo hoặc khuyết tật. Cty LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple đá được liên kết với trụ sở Appletại Mỹ nên đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như chế độ bảo hành sản phẩm của khách hàng. Tất cả máy khi nhập về cửa hàng đều được chính anh Hiền check và test thật kỹ, từ IMEI, pin, camera, màn hình, main, vỏ máy… Nên hầu như tới 80% khách hàng mua điện thoại iPhone tại LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple đều không mất chi phí bảo hành và dùng cực bền.

Một điểm mạnh của cửa hàng để lại dấu ấn trong lòng khách hàng chính là chính sách hỗ trợ sau bán. LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple đảm bảo cam kết chăm sóc và hỗ trợ từng khách hàng, bảo hành uy tín từng con máy bán ra cả về màn hình và nguồn, hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện là máy dựng lỗi. Sau nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu, nhờ uy tín và chất lượng hàng đầu, LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple hiện nay đã có chỗ đứng vững vàng trong thị trường . Không dừng lại ở đó tương lai công ty sẻ mở rộng chuối hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm chính hãng và hot nhất của Apple như iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch… Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia tại cửa hàng với bài test chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, tốt nhất trên thị trường. Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng, nhiều thương hiệu cạnh tranh, nhưng LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ vì thương hiệu uy tín, cộng với chiến lược kinh doanh không bao giờ thay đổi đó là kiểm soát chất lượng, hỗ trợ sau bán và bảo hành trong 24h. Với phương châm đặt chữ Tín lên hàng đầu, nơi này cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt. Đặc biệt, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại đây chắc chắn cũng sẽ làm mọi người hài lòng.

Bên cạnh đó LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple còn nhận sửa chữa, thay thế linh kiện, cài đặt nâng cấp phần mềm của tất cả các đời sản phẩm iPhone, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục tất cả các sự cố liên quan đến chiếc điện thoại iPhone của bạn với chi phí tối thiểu. Với những lỗi nhẹ, nhân viên kỹ thuật sẽ khắc phục nhanh và trả máy lại cho bạn. Với những lỗi đòi hỏi thời gian xử lý lâu hơn, LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple sẽ giữ thiết bị và cam kết bảo quản điện thoại của bạn cho đến khi sửa chữa iPhone xong. Bạn có thể ký tên, đánh dấu lên các chi tiết chiếc điện thoại của mình nếu chưa yên tâm. Điều đặc biệt là trong thời gian chờ sửa chữa điện thoại iPhone của mình, LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple sẵn sàng cho bạn mượn điện thoại dự phòng để duy trì liên lạc. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành đối với các linh kiện thay thế, bạn có thể mua thêm thời gian bảo hành nếu chưa yên tâm về thiết bị. Đến với LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. LuxyCare & HKD Minh Hiền Appletự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone uy tín chất lượng hàng đầu! Chi phí sửa chữa iphone cực tốt, giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sử dụng các linh kiện chính hãng của nhà sản xuất Apple, cam kết chất lượng, zin 100%. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, hạn chế sai sót thấp nhất có thể. Thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, bạn sẽ hài lòng khi sửa iphone tại LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple.

LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple phục vụ cho hàng nghìn khách hàng và các tín đồ công nghệ cao. Nhờ vào cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình địa chỉ này đã lấy được lòng tin và sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Đào tạo những đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê với nghề sửa điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và phát triển. Đây là một trong những trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tạ trung tâm dạy học sửa điện thoại này sẽ vô cùng an tâm khi giao phó các công cụ, thiết bị quan trọng của mình bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm từ các khâu nhỏ nhất một cách rõ ràng, nhanh chóng. Những khóa học tại trung tâm LuxyCare & HKD Minh Hiền Apple luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp trong từng sản phẩm khi trao đến tay của khách hàng. Chương trình giảng dạy được cập nhật và thay đổi thường xuyên để phù hợp vs các thiết bị hiện đại, truyền tải cho học viên tất cả kiến thức và kỹ thuật tốt nhất. Kèm theo việc học lý thuyết nhà trường còn tạo điều kiện cho học viên được thực hành thực tế cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm là các kỹ sư lâu năm và chuyên nghiệp. Trung tâm cam kết tập trung hết sức cho việc giảng dạy và chỉ dẫn kỹ thuật cho học viên trở nên chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.