Đoàn Văn Tây  Một Dược Sĩ Luôn Tâm Huyết Với Nghề

Đoàn Văn Tây Một Dược Sĩ Luôn Tâm Huyết Với Nghề

Mỗi người có một chọn và con đường của riêng mình, và con đường mà Anh Đoàn Văn Tây chọn chính là trở thành một Dược sĩ Y Dược giỏi có thể cống hiến hết mình vì xã hội. Anh Đoàn Văn Tây được sinh ra tại Đại Ân , Cát Nhơn , Phù Cát , Bình Định. Từ nhỏ, anh đã chăm chỉ học hành, chịu thương chịu khó, là một học sinh có thành tích học tập tốt được thầy cô và bạn bè yêu mến. Anh luôn ước mơ sẽ trở thành một người thầy thuốc để chữa bệnh cứu người. Bằng sự nỗ lực của mình, anh đã thi đỗ trường đại học Nguyễn Tất Thành chuyên ngành dược sĩ. Trong suốt quá trình học tập, anh Đoàn Văn Tây luôn tích cực, chủ động trau dồi kiến thức chuyên môn hay những bài luận được xây dựng hệ thống bài bản, khoa học, chuyên nghiệp, anh luôn lấy chuyên môn và chất lượng làm trọng tâm, đặt cái tâm và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, lên trên lợi ích cá nhân.

Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, anh Đoàn Văn Tây đã mở nên Nhà thuốc Vmart đoàn tại địa chỉ . 653 tô Ngọc Vân , phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Nhà thuốc chuyên cung cấp trang thiết bị y tế, sản phẩm dược phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bà con địa phương. Công việc chính hàng ngày của anh Tây là dược sĩ trực tiếp phụ trách nhà thuốc , tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân dùng các loại thuốc nào là tốt cho sức khỏe, an toàn, hiệu quả. Nhà thuốc Vmart đoàn của anh luôn bán hàng chính hãng, các loại thuốc kê đơn cũng như thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của mọi người.

Với số lượng lớn các loại thuốc và thực phẩm chức năng phủ rộng trên nhiều mặt bệnh, khách hàng khi đến với nhà thuốc Vmart đoàn sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế. Nhà thuốc của anh có bán nhiều sản phẩm chức năng, trong đó phải kể đến Trà hỗ trợ giảm cân Green tea Slim chiết xuất 100% thảo dược.,mang lại rất nhiều tác dụng cực kì hiệu quả. Không những giúp đối cháy mỡ thường mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người dùng. Bảo vệ cơ thể tước nguy cơ bị các bệnh như u, tuyến tiền liệt, u tụy, các bệnh về tim mạch. Về Thành phần dinh dưỡng: Trà giảm cân Green Tea được chiết xuất trà xanh 400mg, caffeine 160 mg, hỗn hợp sinh lực thiết yếu (cây Thường xanh Nam Mỹ), bột tảo biển nâu, chiết xuất củ gừng (5%) (rễ), bột cây Kola (trên không) và Cam thảo 160 mg. Các thành phần khác: Dầu đậu nành, Gelatin (chất lỏng trong suốt không có vị, dùng để chế ra thạch làm thức ăn), Glycerin, nước tinh khiết, Sáp ong, lê-xi-tin đậu nành…Đây là một sản phẩm tốt cho những người có nhu cầu giảm cân an toàn và hiệu quả.


Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dược nhưng anh Tây biết tri thức là vô hạn, hàng ngày người dược sĩ đó vẫn luôn tự đọc sách để mở rộng thêm kiến thức, tìm hiểu về các loại thuốc tốt. Tôi tin vào khả năng của Dược sĩ Đoàn Văn Tây, anh và Thương hiệu hệ thống Nhà Thuốc Vmar sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.