Lê Quang Dũng Kinh Doanh Mua Bán Sửa Chữa Laptop – Chuyên Gia Marketing Facebook Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Lê Quang Dũng anh tốt nghiệp đại học sư phạm huế khoa vật lý, học thêm văn bằng 2 công nghệ thông tin. Sau khi tốt nghiệp anh bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực bán và sữa laptop từ 2016 đến nay đã ổn định, bên cạnh đó anh nhận chạy quảng cáo marketing kênh facebook cho nhiều nhãn hàng khác (Facebook ADS). Dịch vụ sửa chữa máy tính tại cửa hàng của anh Dũng chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa, nâng cấp, bảo trì máy vi tính, laptop… là điểm đến an toàn với tinh thần uy tín và trách nhiệm cao Chúng tôi sẽ xử lý tất cả các sự cố máy tính cũng như sự cố các thiết bị như: Nâng Cấp, Bảo trì, sửa chữa máy vi tính, hệ thống mạng khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được…Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được…Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng – cài đặt anti-virus, mạnh có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100% – dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn… Sau bao năm cung cấp sản phẩm cho khách hàng chúng tôi hiểu rằng con đường phát triển vững chắc nhất cho đến thời điểm hiện tại là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp , bên cạnh đó là chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt ” UY TÍN ” lên hàng đầu trên mọi mặt hàng kinh doanh tại đây. Với trách nhiệm bảo hành và quyền lợi của Khách hàng , chúng tôi luôn cam kết tát cả các sản phẩm bán ra đều đạt chất lượng tiêu chuẩn, bản hành dài hạn,, hỗ trợ khách hàng với những gói bảo hàng 6 tháng đến 1 năm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vệ sinh, hỗ trợ phần mềm laptop trọn đời.

Gia đình anh Dũng hiện tại

Theo anh với kinh nghiệm của anh, bán hàng online ở thời điểm này bạn cần hiểu rõ sản phẩm và kỹ thuật online. Bạn hiểu rõ sản phẩm để định hình được chân dung khách hàng, trả lời câu hỏi: ai sẽ là người mua hàng của bạn. Còn kỹ thuật online là các công cụ quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,… Bạn phải nắm bắt cách thức hoạt động của các hình thức quảng cáo này thì mới có thể bán hàng online tốt được. Bạn nên đầu tư vào kiến thức Digital Marketing như các kỹ năng quảng cáo Facebook, quảng cáo Google thì tỉ lệ ra đơn hàng rất cao. Vì các nền tảng này được tối ưu hoá để nhắm chính xác khách hàng đang có nhu cầu. Hiện tại các công cụ quảng cáo online đang được cập nhật liên tục để hỗ trợ cho người bán hàng online. Hiện tại quảng cáo Facebook vẫn đang là kênh quảng bá sản phẩm hữu hiệu khi bán hàng trên Facebook vì chi phí khá thấp, nhắm đối tượng chính xác. Livestream đã giảm sức hút khá nhiều do Facebook cắt giảm hiển thị, nhường chỗ cho quảng cáo. Bán hàng online không còn đất cho tư duy ăn xổi, bán nhanh, lừa đảo. Mà bạn phải đầu tư nghiêm túc vào kiến thức thì mới sống sót trong tương lai. Bán hàng online hiện nay bạn phải tập trung vào nội dung bài viết. Nội dung bài viết là yếu tố thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng khi bắt gặp quảng cáo của bạn. Những gì anh chia sẻ không to tát, chỉ là những kinh nghiệm thực chiến trong quá trình anh kinh doanh online nên anh chia sẻ lại cho cộng đồng. Với mong muốn giúp mọi người kinh doanh online tốt hơn, điều đó đã thôi thúc anh phải luôn cống hiến giá trị cho mọi người. Cộng đồng bán hàng online ở nước ngoài rất lớn mạnh. Anh mong muốn một chút sức lực của anh sẽ giúp cho bạn bè nước ngoài có một cái nhìn khác về cộng đồng bán hàng online tại Việt Nam. Chúng ta không hề kém cạnh họ bất kỳ thứ gì cả. Đó là những gì luôn thúc đẩy anh phải chia sẻ nhiều hơn nữa.

Đi làm từ thiện ở vùng dân tộc khó khăn

Bên cạnh kinh doanh anh còn cung cấp dịch vụ Marketing Kênh Facebook cho nhiều nhãn hàng… tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông, chạy Quảng cáo (FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..) cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook…. Đặt biệt anh còn có 1 shop bán tài nguyên facebook để chạy quảng cáo chất lượng số 1 Việt Nam. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được anh đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Chia sẻ về công việc này, anh cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. Trong tương lai, anh dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của anh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.