ChIa Sẻ Của Anh Nguyễn Trọng Nam Chuyên Kinh Doanh Tôm Giống Với Thương Hiệu Tôm Giống Việt Mỹ Chi Nhánh 12

ChIa Sẻ Của Anh Nguyễn Trọng Nam Chuyên Kinh Doanh Tôm Giống Với Thương Hiệu Tôm Giống Việt Mỹ Chi Nhánh 12

Anh Nguyễn Trọng Nam anh sinh ra và lớn lên ở Đông Hải thuộc tỉnh Bạc Liêu. Hồi anh Nguyễn Trọng Nam mới học lớp 9 thì anh đã nghỉ học tới năm 20 tuổi, anh Nam bắt đầu đi bộ hộ đội sau khi hoàn thành hai năm nghĩa vụ và trở về nhà lúc đó cũng là lúc anh Nam 22 tuổi.  Đến một năm thì anh Nam cưới được một cô vợ về kể từ đó trở đi thì anh mới bắt đầu lo làm ăn sự nghiệp và anh quyết định theo nghề làm tôm giống. Anh làm tới tận hai cơ sở và bây giờ thì anh có làm tiếp thêm một cơ sở nữa thì mới coi là thành công. hiện tại thì anh Nam đang làm Tôm giống Việt Mỹ ở huyện phú tân tỉnh Cà Mau. Anh là một chủ cơ sở của tôm giống Việt Mỹ chi nhánh 12. Thương hiệu tôm giống việt mỹ chính là sự nghiệp của anh Nam. Chi nhánh 12 trực thuộc công ty TNHH tôm giống Việt Mỹ của ấp lưu hoa thanh xã Tân Thuận huyện Đầm Dơi tỉnh Cà Mau. Tổng giám đốc Lê Văn Phong( 0931007007)

Trong những năm gần đây nghề nuôi tôm nước đang phát triển mạnh, nhu cầu về con giống ngày càng lớn và có nhiều doanh nghiệp sản xuất giống tôm này bắt đầu ra đời. bên cạnh việc cung cấp thức ăn nuôi tôm chất lượng công ty tôm giống Việt Mỹ chú trọng đầu tư vào xây dựng hệ thống trại nuôi tôm giống một cách an toàn và sinh học để đảm bảo quá trình nuôi tôm sạch bệnh tất cả các tôm bố và tôm mẹ được nuôi trồng trong hệ thống khép kín và cách ly hoàn toàn. Để có thể tránh được tình trạng lây lan mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài nguồn tôm bố và tôm mẹ khi nhập vào trại và khi xuất bán tôm đều phải được sự kiểm tra mầm bệnh và virus một cách chặt chẽ. Công ty tôm giống Việt Mỹ sử dụng 100% chế phẩm sinh học trong sản xuất giống công ty cam kết không sử dụng loại kháng sinh nào ngoài ra thì chế độ dinh dưỡng phải phù hợp và loại thức ăn sử dụng cho ấu trùng tôm là tảo tươi cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho tôm các giai đoạn phát triển và phù hợp với hệ tiêu hóa của ấu trùng tôm. Nguồn gốc của tôm giống của công ty tôm giống Việt Mỹ đã đáp ứng ngày càng tốt yêu cầu của người nuôi tôm giống Việt Mỹ luôn nằm trong top đầu về sản xuất và cung cấp tôm giống. Ngay từ khi mới thành lập công ty tôm giống Việt Mỹ đã xác định mục tiêu đem đến nguồn tôm giống chất lượng tốt nhất để góp phần vào sự thành công và phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản.

Tôm giống Việt Mỹ Trang bị cho mình hệ thống máy móc hiện đại nhất và quy trình sản xuất tiên tiến cho tới đến quá trình sàng lọc thức ăn đều phải được kiểm tra chặt chẽ và tuân thủ quy trình chất lượng phải kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu vào của tôm bố và tôm mẹ và tôm giống tại tôm giống Việt Mỹ. Tôm giống Việt Mỹ phải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp tôm giống đạt yêu cầu chất lượng công ty tôm giống Việt Mỹ còn hỗ trợ về giá và nhiều hình thức khác. Tôm giống có chất lượng cao và phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam. Không giống được sản xuất giống theo đúng các quy trình nghiêm ngặt và được thực hiện bởi đội ngũ công nhân lành nghề cùng các cán bộ kỹ thuật trình độ cao và có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành này. Đến nay Ngoài nhiệm vụ cung cấp giống cho hệ thống nuôi của mình thì tôm giống Việt Mỹ còn cung cấp cho người nuôi thông qua hệ thống phân phối cả nước. Tôm giống Việt Mỹ đã chiếm được niềm tin của nông dân không chỉ với chất lượng cao mà còn ở phần dịch vụ của công ty tôm giống Việt Mỹ. Giá cả của công ty tôm giống Việt Mỹ: sú biển rạch gốc 107₫ sú MOANA ( gia hoá ) 172₫ và thẻ SIS Superior thế hệ 2 120₫ khuyến mãi 50% hạ độ mặn theo yêu cầu, công ty luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định hủy tôm bố và tôm mẹ đã hết thời gian sản xuất. Nhằm đảm bảo chất lượng tôm giống tốt nhất cho mọi người. Công ty tôm giống Việt Mỹ hiện tại theo công nghệ hoàn toàn vi sinh được nhiều tổ chức trong và ngoài nước đánh giá rất là cao. Ngoài ra thì công ty tôm giống Việt Mỹ còn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn kỹ thuật và giúp nhân viên công ty và người nuôi tôm nâng cao năng lực để ngày càng phát triển hơn nữa. Để liên hệ được với anh Nam thì mọi người có thể liên hệ qua số điện thoại được chi nhánh 12 là 0925.307.307 và 0911188007( zalo )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.