LUD Cung Cấp Các Sản Phẩm Về Da Handmade Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Khu Vực

LUD Cung Cấp Các Sản Phẩm Về Da Handmade Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Khu Vực

Da chưa bao giờ lên ngôi và được quan tâm đến vậy trước xu hướng Handmade. Thị trường thương mại da và các công cụ chuyên dụng cho hàng da cũng phát triển không kém. Nếu bạn có ý định của riêng mình và muốn phát triển niềm đam mê của mình theo hướng kinh doanh, đây cũng được coi là một mặt hàng có nhiều lợi thế lớn trong kinh doanh. Anh Vương Công Minh hiện tại anh đang là photographer và đang kinh doanh 1 shop đồ da handmade với thuơng hiệu là LUD. Trước khi đến với công việc hiện tại anh đã trải qua nhiều việc khác nhau, nhờ đó anh được tiếp cận với nghề chụp hình, làm được 1 thời gian ở cty xong, anh ra làm freelancer được 4 năm, anh cảm thấy hứng thú với đồ da thế là anh đã hợp tác mở shop kinh doanh tới giờ.

Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, đến nay đồ da handmade LUD đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồ da được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. LUD không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm sản xuất đưa ra những sản phẩm đồ da chất lượng, tinh tế nhất đến với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồ da handmade LUD đã và đang là địa chỉ tin cậy, quen thuộc với nhiều khách hàng cùng những sản phẩm gia công như: hộp da, bóp ví,.. Mọi sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng đều được giám sát quy trình sản xuất, kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Hiện nay với việc sản xuất công nghệ hiện đại chúng tôi đã đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với thương hiệu gắn bó với khách hàng lâu năm, chúng tôi đã và đang cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu. LUD cung cấp những sản phẩm túi xách, ví da, các phụ kiện da handmade với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đa dạng phong cách trong các dòng sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao từ khâu chọn nguyên vật liệu da thật 100%, đội ngũ nhân viên sản xuất chuyên nghiệp, tay nghề cao. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, LUD đã trở thành một trong những shop đồ da handmade được yêu thích tại Sài Gòn.


Trong thời đại mới, đồ da handmade LUD hiện tại và tương lai sẽ phấn đấu là xưởng sản xuất đồ da lớn để phục vụ cho những quý khách hàng gần xa. Bên cạnh đó, nó thể hiện lối sống tối giản, tỉ mỉ và thường có yêu cầu rất cao về sự hoàn hảo. Đặc biệt, những chiếc ví làm từ da được đánh giá cao về tuổi thọ, độ bền đẹp theo thời gian. Da thật có khả năng chống chịu các va đập rất tốt, kể cả khi gặp nước hay các chất ăn mòn thì lớp da vẫn được giữ nguyên. Một điểm thú vị nữa, da sẽ đều màu sau 1 thời gian sử dụng, càng dùng lâu da sẽ càng bóng và đẹp. Cũng giống như các phụ kiện da khác của LUD, ví da cũng là một trong những phụ kiện giúp bạn nhấn mạnh phong cách của mình khi kết hợp với bất kỳ phong cách nào. Bằng tất cả đam mê, đội ngũ nhân viên tại LUD luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm, thổi hồn vào những chiếc ví, túi xách, những phụ kiện thời trang da cao cấp. Những món đồ da thủ công có độ bền rất cao do độ bền của chất liệu da thật cùng sự chắc chắn khi được may, cắt bằng tay. Với các sản phẩm thủ công, bạn có thể yêu cầu khắc tên lên bề mặt, vẽ lên bề mặt theo sở thích. Các sản phẩm dạng màu sắc, kiểu dáng, chức năng tạo nên một bộ sưu tập nhiều phong cách khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng. LUD với mục tiêu mang đến cho tất cả khách hàng bao gồm cả những vị khách khó tính nhất các sản phẩm da với mẫu mã mới lạ, độc đáo và chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.