Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Thành Công Của Chàng Trai Nguyễn Thái An Khoa Sư Phạm – Trở Thành Giám Đốc Kinh doanh BĐS Tập Đoàn BĐS THÁI AN GROUP

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Thành Công Của Chàng Trai Nguyễn Thái An Khoa Sư Phạm – Trở Thành Giám Đốc Kinh doanh BĐS Tập Đoàn BĐS THÁI AN GROUP

Nguyễn Thái An. Anh tốt Nghiệp Sư Phạm tiểu Học. Hiện tại đang là Giám Đốc Kinh doanh Bất Động Sản – Tập Đoàn BẤT ĐỘNG SẢN THÁI AN GROUP chuyên nghành phân phối dự án đất nền, hoạt động tài chính, Pháp lý. M&A Việt Nam, pháp lý việt nam, và tổng thầu san lấp toàn miền Nam. Trải qua 4 năm trong lĩnh vực kinh doanh & đào tạo nhân sự, đang thúc đẩy phát triển bản thân trở nên hoàn hảo hơn, mong muốn phát triển bản thân mình trong tương lai. Anh từng tốt nghiệp khoa sư phạm, nhưng làm việc trái nghành, anh đã cố gắng vượt qua nhiều khó khăn tích góp thành công, thành lập công ty riêng để có cuộc sống riêng như hiện tại. Trước khi trở thành Giám Đốc Kinh doanh Bất Động Sản, anh từng là một chàng trai trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết, trải qua nhiều công việc khác nhau để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Nhưng cơ duyên đã đưa anh tới với nghề môi giới BĐS và sớm giúp anh nhận thấy tiềm năng phát triển của nghề này trong tương lai.

Hiện nay, anh Nguyễn Thái An đang giữ vị trí Giám đốc kinh doanh tại Tập Đoàn BẤT ĐỘNG SẢN THÁI AN GROUP. Để có được thành công như hiện tại anh Thái An chia sẻ: Để hoàn thành một giao dịch BĐS thành công, nhân viên thường phải làm việc với khách hàng trong thời gian dài thậm chí lên đến nhiều tháng, nhiều giai đoạn nhỏ mới có thể thuyết phục thành công được khách hàng. Anh cho rằng: Trước khi vào nghề, mỗi người nên có một người thầy, người cố vấn để hướng dẫn giúp bản thân phát triển theo đúng con đường, giảm bớt trở ngại và nhanh chóng đến thành công hơn. Ưu tiên môi trường trẻ trung năng động, luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến để nhận lại giá trị xứng đáng. Đồng thời, cần chọn sản phẩm mang lại giá trị lớn cho nhà đầu tư, giúp khách hàng tận dụng tối đa dòng tiền chính là giúp bản thân mình phát triển lâu bền. Trải qua nhiều năm tích lũy trong nghề, anh ngày càng đạt được nhiều thành công hơn khi chốt thành công nhiều sản phẩm BĐS giá trị và gây dựng được uy tín nhất định cho bản thân. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh thực sự có nhiều bước tiến vượt bậc khi anh gặp được những người đồng hành thấu hiểu. Với anh không gì khác là phải tạo dựng được niềm tin, sự uy tín đối với khách hàng. Đó là cả một quá trình rèn dũa, không ngừng nỗ lực, học hỏi và cố gắng. Mỗi bước đường thành công của bản thân là sự bảo chứng cho các lợi ích của khách hàng. Những giao dịch thành công của khách hàng chính là động lực cho sụ phấn đấu nhiều hơn nữa, cũng như mang lại cơ hội thăng tiến cho anh.
Ngoài ra anh Nguyễn Thái An còn làm chuyên gia cố vấn chiến lược cho các bạn trẻ khởi nghiệp từ các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ đến thành lập doanh nghiệp. Hiện tại đang là cố vấn chiến lược cho hơn 100 doanh nghiệp và cơ sở .

Tại BẤT ĐỘNG SẢN THÁI AN GROUP, anh thường nhấn mạnh muốn giao dịch thành công thì nhân viên bắt buộc phải hoàn thành xuất sắc từng giai đoạn nhỏ trong quy trình làm việc, từ đó mới có thể tạo được niềm tin của khách hàng khi muốn chốt giao dịch. Chính vì vậy, lập kế hoạch rõ ràng về quá trình giao dịch sẽ giúp nhân viên tư vấn BĐS có thể hoàn thành giao dịch thành công hơn. những nhân viên mới vào nghề – động lực để họ có thể kiên trì theo đuổi con đường đầy chông gai này. Nhân viên tư vấn BĐS cần xác định rõ mục đích bán hàng là ở loại hình BĐS nào, khách hàng mục tiêu là ai, từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, đưa ra phương hướng thực hiện cụ thể. Ngoài việc phải liên tục cập nhật xu hướng, nắm rõ kỹ năng phân tích dự án và tư vấn, thuyết phục khách hàng, anh luôn chia sẻ với học viên rằng hãy bán hàng bằng “cái tâm”. Là một nhân viên tâm huyết, họ sẽ tư vấn cho khách hàng những hạng mục đầu tư phù hợp nhất, đem lại giá trị mà người mua cần chứ không phải là những dự án đắt tiền nhất.

Thực sự là một người làm bất động sản có tâm khi mà anh luôn tâm niệm: “Không cần quá phô trương nhưng phải hiệu quả”. Trong tương lai, anh và công ty của mình tại BẤT ĐỘNG SẢN THÁI AN GROUP kiên trì mục tiêu lấy chữ tín làm hàng đầu. Luôn luôn trau dồi kiến thức mới, bắt nhập với sự biến động của thị trường, luôn song hành cùng các nhà đầu tư để đưa đến các quyết định đầu tư đúng đắn, và sinh lời. Anh Nguyễn Thái An tâm huyết phát triển quy mô ngành bất động sản, lĩnh vực môi giới đầu tư chuyên nghiệp nhằm đem đến những cơ hội chắc chắn cho khách hàng, nhà đầu tư, các chủ dự án, giúp thay đổi diện mạo đô thị cũng như tầm vóc bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: 08.770.790.01 Thư ký Hiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.