CHIA SẺ CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG CỦA ANH Huỳnh Trung Thoáng – VỚI THƯƠNG HIỆU Phun Xăm Huỳnh Thoáng Academy

CHIA SẺ CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG CỦA ANH Huỳnh Trung Thoáng – VỚI THƯƠNG HIỆU Phun Xăm Huỳnh Thoáng Academy

Trong chiến lược kinh doanh của mình, anh Huỳnh Trung Thoáng luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên xuất sắc cùng tay nghề cao là những yếu tố mà thương hiệu Huỳnh Thoáng Academy đã, đang và sẽ tạo dựng, phát triển cho thương hiệu của riêng mình. Với hy vọng là nơi gửi gắm sắc xuân, doanh nhân trẻ Huỳnh Trung Thoáng luôn sẵn sàng tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của quý khách về làm đẹp.

Đến với nghề từ khi còn rất trẻ, Huỳnh Trung Thoáng đã có niềm đam mê mãnh liệt đối với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ ( môi, mày). Sau khi tốt nghiệp trải qua nhiều công việc khác nhau. Đến giờ, anh đã chọn nghề phun thêu thẩm mỹ là nghề để theo đuổi và đem lại cho mình những thành công nhất định”, anh Trung Thoáng chia sẻ. Trang điểm để sở hữu đôi mắt, cặp chân mày đẹp cùng với đôi môi hồng mềm mại là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại, nhịp sống nhanh, khiến nhiều người không có đủ thời gian để hoàn thành việc trang điểm cho mình, vì vậy nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ ra đời ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tại Phun xăm Huỳnh Thoáng Academy, ngoài những dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu nhưng phun thêu thẩm mỹ được ưa chuộng và tin dùng bởi tính thẩm mỹ và độ khó. Và đây cũng là dịch vụ được Hoàng Tùng đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức nhiều nhất để học hỏi, cập nhật công nghệ.

Với gần nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ của chủ thương hiệu Phun xăm Huỳnh Thoáng Academy đã học hỏi, tích lũy và thường xuyên cập nhật công nghệ phun xăm hiện đại nhất từ Thái Lan, Hàn Quốc… dệt nên những cặp chân mày sống động hay những làn môi quyến rũ. Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ tại spa là sự kết hợp phong cách từ cổ điển đến phong cách thời thượng. Làm việc bằng cả cái tâm nghệ thuật nên sản phẩm mà Huỳnh Thoáng Academy làm ra có sự khác biệt rất lớn so với những spa khác. Đến với Huỳnh Thoáng Academy, chỉ trong một thời gian ngắn quý khách sẽ có một cặp chân mày đẹp tự nhiên, sinh động, một đôi môi bóng mịn, gợi cảm. Huỳnh Thoáng Academy khẳng định rằng tại thương hiệu phun xăm mang tên mình hội tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu Thế giới cùng những sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng. Với phương châm “Đánh thức vẻ đẹp bên trong”, tất cả các sản phẩm mà spa sử dụng đều là các dòng mỹ phẩm, mực phun xăm cao cấp cùng với các dược phẩm quý hiếm, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và phù hợp với từng loại da.

Để có được thành công như ngày hôm nay, chủ thương hiệu Phun xăm Huỳnh Thoáng Academy đã phải vượt qua hàng trăm ngàn khó khăn, thử thách. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê ngoại Hậu Giang. Ở đây chủ yếu là người lao động tự do và nông dân quanh năm một nắng hai sương, bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Vì vậy, họ rất ít quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ làm đẹp chưa được chú trọng. Anh Trung Thoáng tâm sự: “Khi mới vào nghề, anh gặp rất nhiều khó khăn như ít khách, chi phí dịch vụ thấp… Với lại, mình là con trai mà làm nghề thẩm mỹ ở vùng quê họ vẫn có quan niệm e ngại khi để cho con trai làm, khó khăn chồng khó khăn… Nhưng hiện tại, với sự nỗ lực của mình và đội ngũ nhân viên của spa, quan điểm này đã mất hẳn bởi mình khẳng định được chất lượng sản phẩm làm ra, được mọi người ủng hộ. Nhiều khách đến với dịch vụ phun xăm của spa mình đều yêu cầu chính tay mình làm dù phải chờ đợi lâu đi chăng nữa. Điều này thực sự khiến mình hạnh phúc và có động lực để vươn cao và phát triển hơn nữa”.

Bằng bàn tay khéo léo và cái tâm sáng, anh đã có được những thành công nhất định, spa ngày một đông khách, tiếng tăm xa hơn. Phun Xăm Huỳnh Thoáng Academy đã nhận được rất nhiều danh hiệu và bằng khen cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Được biết, thời gian sắp tới anh sẽ lên kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô thương hiệu. Song song với đó là không ngừng học hỏi để mang về nhiều dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo nhất đến với khách hàng với mong muốn ai cũng trở nên xinh đẹp, lưu giữ mãi tuổi xuân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.