Chàng trai Vũ Trần Tùng Linh 8x Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Sửa Chữa Điện Thoại

Chàng trai Vũ Trần Tùng Linh 8x Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Sửa Chữa Điện Thoại

Dù khởi nghiệp với số vốn ít ỏi chỉ vài triệu đồng, sau 2 năm trao đổi và buôn bán online, 8x Vũ Trần Tùng Linh đã thành công xây dựng cửa hàng kinh doanh sửa chữa điện thoại mang tên – Link C. P. S. Vũ Trần Tùng Linh sinh năm 1983 đến từ Quy Nhơn, Bình Định. Hiện anh định cư, sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Anh từng học điện tử trường cao đẳng Lý Tự Trọng ở TP. HCM. Tùng Linh từng là một trong những sinh viên có điểm thực hành cao nhất của khoa. Sau khi tốt nghiệp anh theo con đường kinh doanh cửa hàng dịch vụ ép kính, thay màn hình, sửa chữa điện thoại… tại quận Tân Phú -TP. HCM. Mặc dù thích công nghệ từ nhỏ nhưng việc quyết định chọn kinh doanh cũng là câu chuyện tình cờ, bởi ban đầu anh Linh không có ý định làm nghề này.

Anh Vũ Trần Tùng Linh nhớ lại: “Năm 2016, bản thân chỉ còn một chiếc điện thoại duy nhất trong người, vì thiếu tiền và không có việc làm nên mình đành phải bán đi rồi mua cái rẻ hơn để dùng. Nhưng khi tìm được chiếc khác, có người lại sẵn sàng hỏi mua lại với giá cao hơn. Cũng từ đây, mình bắt đầu nảy ra ý định kinh doanh điện thoại và sửa chữa điện thoại”. Thời gian đầu không có nhiều vốn, chỉ vỏn vẹn vài triệu, anh Tùng Linh đã lên các hội nhóm trên Facebook và bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho mình. Cứ như vậy ròng rã suốt 2 năm chỉ trao đổi và kinh doanh online, kinh nghiệm sửa chữa, đến năm 2018, anh quyết định mở cửa hàng sau khi tích góp được số vốn ổn định và có một lượng khách hàng quen thuộc. “Khởi nghiệp với nhiều người rất đơn giản nhưng với mình, đó là bao mồ hôi, công sức, tích cóp từng chút, từng chút mới có được cửa hàng Link C. P. S khang trang như ngày hôm nay”, anh Linh bày tỏ. Chia sẻ về bí quyết thành công, anh Linh cho biết: “Bản thân mình 50% là do may mắn, biết nắm bắt và 50% là cái tâm với nghề.

Bên cạnh đó Shop Link C.P.S-Coffee•Phone•Sport còn là nơi anh em đam mê công nghệ, thể thao, đặc biệt là bóng đá có thể hội họp, giao lưu, trao đổi với nhau trong khi chờ được Shop làm đẹp cho Dế yêu của mình. Quả thật trong thời đại công nghệ phát triển rầm rộ như hiện nay, nhiều sản phẩm sẽ nhanh chóng bị thay thế. Nhận thấy điều đó nên mình luôn cập nhật đa dạng các sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, hiểu họ cần gì, muốn gì và sẵn sàng đáp ứng điều đó tốt nhất. Thời đại cạnh tranh và ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng, sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn, nên phục vụ khách hàng luôn quan trọng nhất. Và đó là điều mà Link C. P. S luôn đặt lên hàng đầu”. Anh Linh cũng cho biết, nhờ lợi thế này, Link C. P. S vẫn hoạt động ổn định trong thời điểm dịch Covid-19 khó khăn, doanh số không bị ảnh hưởng mà còn tăng cao khi mọi người cần thiết bị điện tử để làm việc, học tập tại nhà. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu lượng khách hàng trung thành, quen thuộc và quay lại mua với tỷ lệ cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ shop Link C.P.S – Coffee•Phone•Sport

*Fanpage: https://www.facebook.com/linkcps16/?mibextid=ZbWKwL

*Trang cá nhân: https://www.facebook.com/tunglinh.vutran?mibextid=ZbWKwL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.