Đồ Cưới Trúc Giang – Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Đồ Cưới Hỏi Sinh Nhật Trang Trí Gia Tiên Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Đồng Nai

Đồ Cưới Trúc Giang – Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Đồ Cưới Hỏi Sinh Nhật Trang Trí Gia Tiên Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại Đồng Nai

Hoàng Thị Giang chị tốt nghiệp đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên chuyên ngành chế tạo máy. Hiện tại chị đang làm tổ trưởng tổ kỹ thuật cho công ty HHCN Hồng Đat. Bên cạnh đó chị còn kinh doanh các loại mặt hàng về sự kiện tiệc cưới sinh nhật gia tiên. Nhận cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi ngày ngày cửa hàng của chị đi hơn 36 đơn hàng cung cấp cho toàn quốc với thương hiệu: Đồ Cưới Trúc Giang – chuyên cung cấp phụ kiện đồ cưới hỏi sinh nhật trang trí gia tiên.


Đồ Cưới Trúc Giang là đơn vị tiên phong dịch vụ trang trí tiệc cưới, được rất nhiều khách hàng yêu mến. Với hành trình nhiều năm qua, Đồ Cưới Trúc Giang luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng nên luôn nỗ lực phấn đấu để cung cấp các dịch vụ cưới hỏi chất lượng, tối ưu nhất. Với dịch vụ trang trí gia tiên Đồ Cưới Trúc Giang luôn chú ý đến đơn giản và thuận tiện, lại vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hạn chế phát sinh nhằm san sẻ và hỗ trợ cho cô dâu chú rể một cách trọn vẹn. Đồ Cưới Trúc Giang luôn trang trí bàn gia tiên từ ngoài cổng vào đến trong nhà, tất cả được setup một cách cẩn thận. Bàn thờ gia tiên được bố trí các vật dụng như bộ lư đồng, chân đèn, và hai bên được đặt hai bình hoa làm tô điểm cho bàn thờ một cách trang trọng nhưng hiện đại.

Đối với những cô dâu chú rể luôn bận rộn với công việc, nhưng mong muốn Đám Cưới sẽ được chuẩn bị chu đáo với đầy đủ các dịch vụ cần thiết nhất, đồng thời chỉ có ngân sách tổ chức Đám Cưới ở mức vừa phải thì gói dịch vụ tổ chức đám cưới trọn gói do Đồ cưới Trúc Giang phát triển là một lựa chọn rất phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn sự kiện khác nhau, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Đồ cưới Trúc Giang đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng trong khâu xử lý và tiết kiệm trong khâu chi phí. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Đồ Cưới Trúc Giang ngày càng phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ Đồ Cưới Trúc Giang có ý nghĩa riêng theo từng màu:Tông màu vàng – Tông màu đỏ – Tông cam hồng phấn – Tông hồng – Tông xanh lá – Tông xanh biển. cam kết thiết kế: Tư vấn tận tình, chính xác. Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác. Vật liệu dùng trang trí còn mới, sạch sẽ. Linh hoạt đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với mức giá hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tụy đầy nhiệt huyết luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày vui của mình. Hiện nay Đồ Cưới Trúc Giang đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Đồ cưới Trúc Giang đem đến dịch vụ trang trí gia tiên tại Đồng Nai đẹp mắt nhưng đơn giản. Hiện nay Đồ cưới Trúc Giang đang cung cấp trọn gói các dịch vụ trang trí gia tiên với chất lượng dịch vụ chuẩn mực. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.