Điện Tử Quốc Doanh Chuyên Cung Cấp Màn Hình Tivi – Bảo Hành Sửa Chữa Cho Thợ Và Khách Lẻ – Sửa Chữa Màn Hình Bằng Máy Ep Tab Công Nghệ Cao

Điện Tử Quốc Doanh Chuyên Cung Cấp Màn Hình Tivi – Bảo Hành Sửa Chữa Cho Thợ Và Khách Lẻ – Sửa Chữa Màn Hình Bằng Máy Ep Tab Công Nghệ Cao

I. Sự hình thành và phát triển

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ QUỐC DOANH được hình thành từ năm 2012. Lĩnh vực hoạt động của Công Ty là Sửa Chữa Tivi, Thay Thế Màn Hình Tivi, Cung cấp và sửa chữa những sản phẩm thiết bị điện tử, bảo trì thiết bị Công nghệ số, Tivi LCD, LED, LED 3D, 4K.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban Giám đốc CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ QUỐC DOANH đã xác định ” Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Trung Tâm ” Chữ Tín ” luôn được đặt lên hàng đầu. Trung Tâm liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá có tác động mạnh mẽ tới tư duy thương hiệu và chính sách phát triển của các Trung tâm điện tử khác.
Đội ngũ Kỹ Thuật  nhiêt  tình và năng động, có trình độ chuyên môn luôn sẵn sàng cho việc triển khai các công nghệ mới, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.Sự thành công của Công Ty ngày hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, Công Ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

II. Mục tiêu của Công Ty

– Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ và sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng tại thị trường Hà Nội nói riêng cũng như toàn thị trường tại Việt Nam.

– Là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp và phân phối hàng điện tử, điện lạnh và điện gia dụng nước ngoài tại Việt Nam. Cam kết chỉ cung cấp linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

– Xây dựng công ty ngày một lớn mạnh, tạo dựng công ăn việc làm ổn định, môi trường làm việc năng động, thu nhập cao không ngừng chia sẻ vun đắp cho các thành viên nhằm mang lại cuộc sống sung túc về vật chất, sung mãn về tinh thần.

– Luôn làm việc với phương châm ”Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

III. Định hướng phát triển

– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
– Chuyên nghiệp hóa đội ngũ kỹ thuật  viên toàn Công Ty nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất
– Mở rộng hoạt động dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu  khác nhau của khách hàng.
– Tiếp tục là Công Ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ QUỐC DOANH

Cs1: số 32 ngõ 281 đường Tam Trinh – Phường Hoàng Văn Thụ- Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Sdt và Zalo Mr Doanh:
0974802211
Cs2: Số 21 ngõ 885 Đường Tam Trinh – Phường Yên Sở – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Cs3: Số 40 đường trần bình trọng, Khu đô thị 1 Trần Hưng Đạo, Tp Thái Bình – Thái Bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.