Vietnam fight club – Điểm đến tin cậy cho những người yêu thích võ thuật đối kháng

Vietnam fight club – Điểm đến tin cậy cho những người yêu thích võ thuật đối kháng

Được thành lập vào năm 2011, trải qua 12 năm hình thành và phát triển Vietnam Fight Club (VFC) đến nay đã trở thành cái tên uy tín trong giới võ thuật về đào tạo võ thuật đối kháng và cung cấp các dụng cụ thi đấu, tập luyện võ thuật chuyên nghiệp.

​Cùng với tên tuổi được khẳng định của câu lạc bộ, ít ai không biết đến Huấn luyện viên điều hành câu lạc bộ – anh Bùi Duy Khánh. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo võ thuật, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật môn tán thủ và võ tổng hợp, trọng tài cấp 3 quốc gia môn MMA, anh Khánh chia sẻ mong muốn phát triển và mở rộng thêm thương hiệu Vietnam fight club như một địa chỉ uy tín, chất lượng giới thiệu đến đại đa số mọi người.

Đặt tại địa chỉ số 4A1 ngách 3/2 ngõ 3 đường liên cơ, phòng tập võ thuật đối kháng VFC rộng rãi với đầy đủ các dụng cụ tập luyện võ thuật chuyên nghiệp như bao đấm, găng, tạ…Nơi đây là gia đình võ thuật đã đào tạo hàng chục thế hệ học sinh, đủ mọi lứa tuổi, giới tính, cùng chung mong muốn được phát triển bản thân, nâng cao sức khỏe và khả năng đối kháng, tự vệ. 12 năm qua, nơi đây đã đào tạo khoảng 1500 học viên, chủ yếu học sinh, sinh viên, người đi làm.Bên cạnh là ngôi nhà chung kết nối các thành viên giao lưu, chia sẻ, đoàn kết, tạo động lực lẫn nhau, mang lại không khí ấm áp và tin cậy, cùng nhau tập luyện, VFC còn là nơi đào tạo, cung cấp nhiều những võ sĩ chất lượng tham gia các giải đấu lớn, đạt những thứ hạng cao, như Trần Quốc Toản vị trí thứ 2 hạng 84kg bảng xếp hạng MMA, Dương Đức Tùng, bán kết MMA lion champion ship 2022, vị trí thứ 2 hạng 77kg bảng xếp hạng MMA, Vũ Huy Tuấn vị trí thứ 6 hạng 70kg, Hoàng Nam Thắng, Đặng Văn Quý vị trí thứ 9,và thứ 10 hạng 56 và 60kg…(nguồn: Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam- bảng xếp hạng MMA ).Hiện nay câu lạc bộ VFC vẫn liên tục chiêu mộ các cá nhân yêu thích thử thách tham gia vào team MMA của VFC để chuẩn bị cho sự kiện thi đấu MMA lớn nhất sắp tới diễn ra tại Việt Nam ở cả 3 miền.

Bên cạnh là cơ sở đào tạo võ thuật uy tín, VFC còn được biết đến là địa chỉ tin cậy cho các chủ phòng tập, huấn luyện viên và cá nhân yêu thể thao . Thương hiệu VFC đã được anh Bùi Duy Khánh đăng ký bảo hộ độc quyền, là cái tên uy tín chuyên cung cấp các dụng cụ võ thuật chuyên nghiệp và setup các phòng tập võ thuật trên toàn quốc. Vietnam Fight Club cung cấp các sản phẩm chính hãng đa dạng và phong phú đến từ các hãng thương hiệu nổi tiếng thế giới như BN fight, pretorian, Wolon, Wesing, fairtex, Twins, Yokkao, Venum… Các sản phẩm đều được thị trường sử dụng và đón nhận phản hồi tích cực. Với tâm huyết và sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, anh Khánh và Vietnam Fight Club đã chiếm được lòng tin của hơn 600 phòng tập và 20.000 khách hàng trên toàn quốc. Đây cũng là niềm tự hào và cũng là động lực để Vietnam Fight Club luôn nỗ lực phấn để mang đến cho khách hàng: SẢN PHẨM TỐT NHẤT – MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công Ty TNHH Võ Thuật Tổng Hợp Vietnam Fight Trụ sở: số 4A1 ngách 3/2 ngõ 3 đường liên cơ (sau trung tâm y tế quận Nam Từ Liêm), phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Cơ sở cung cấp sản phẩm võ thuật tại: Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (bán buôn, bán lẻ) Web: https://vietnamfight.vn ĐT: 0963 831 363 Facebook: https://www.facebook.com/duy.khanh.1426

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.