Chia Sẻ Của Chàng Trai Nguyễn Anh Quân Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Chuyên Về Lĩnh Vực Tư Vấn Giám Sát – Quản Lý Vận Hành Về Lĩnh Vực Khách Sạn

Chia Sẻ Của Chàng Trai Nguyễn Anh Quân Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Chuyên Về Lĩnh Vực Tư Vấn Giám Sát – Quản Lý Vận Hành Về Lĩnh Vực Khách Sạn

Anh Nguyễn Anh Quân hay còn gọi là Hàn Trác Quân, anh sinh ra và lớn lên trên con phố cổ tại Hà Nội, nơi có di tích nổi tiếng Bốt Hàng Đậu. Khu vực này cũng là nơi giao thương, buôn bán sầm uất bậc nhất tại thủ đô, với chợ Đồng Xuân, Bắc Qua, Long Biên. Anh Quân có những đam mê mãnh liệt với Thể thao, âm nhạc, hội họa, du lịch. Niềm đam mê này khiến anh giấu gia đình đi học võ từ khi còn là cậu bé lên 10 tuổi. Năm 1996 Quân chính là vận động viên của đội Tuyển Judo Hà Nội, sau đó thì anh đã chia tay đội tuyển để tập trung học nâng cao. Nhưng không gì cản trở được Quân với những đam mê, anh vẫn sắp xếp thời gian để tập luyện thường ngày. Thời gian sau anh trở lại với Boxing và Võ Tổng Hợp (MMA) tại CLB Dragon MMA.
Về chuyên môn, sau khi tốt nghiệp PTTH anh theo học chuyên ngành Kiến trúc công trình tại ĐH Kiến Trúc Hà Nội. Sau khi ra trường với tấm bằng Kiến trúc sư, anh công tác chuyên trách về địa chính tại UBND Phường Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Con đường cứ thế tưởng sẽ bằng phẳng với chàng Kiến trúc sư nhưng không, với máu phiêu lưu phóng khoáng sau 2 năm công tác anh xin nghỉ việc chuyên môn nhà nước góp vốn cùng bạn bè mở công ty xây dựng tư nhân Chuyên về thiết kế, tư vấn, xây dựng công trình nhà ở dân dụng. Cùng thời điểm ấy anh mở Quán kinh doanh ăn uống. Và rất thành công với thương hiệu Bò Nướng đầu tiên tại số 5 Hàng Đậu – Hà Nội.

Qua quãng thời gian dài kinh doanh thăng trầm trong nhiều lĩnh vực, cho tới năm 2022 khi mà đại dịch đã kết thúc, một cơ duyên mới đưa Quân đến lĩnh vực Resort, khách sạn tại Phú Quốc. Sau một thời gian phát triển tại Hòn Đảo Ngọc này, giờ anh là giám đốc của 1 cty chuyên về lĩnh vực tư vấn, giám sát, đào tạo, quản lý về lĩnh vực Khách sạn. Anh cũng phát triển thêm cho riêng mình một số những Resort khách sạn riêng như Kiến Vàng Bungalow – Phú Quốc.
Âm nhạc cũng là niềm đam mê cháy bỏng của Quân, khi còn sinh viên anh thường xuyên đứng đầu trong những hoạt động văn nghệ tập thể. Chúng ta có thể thấy anh cùng các ca sĩ nổi tiếng trong tác phẩm Hà Nội Xuân của nhạc sĩ Lê Vân, với bài hát Tình Ngàn Năm cũng phối kết hợp cùng nhạc sĩ Lê Vân và còn rất nhiều những ca khúc khác.

Thực sự để nói, Quân là một con người rất là tài năng trong những lĩnh vực anh tham gia. Anh luôn sáng tạo, rất chỉnh chu và chặt chẽ trong từng công việc. Trong mắt của mọi người anh luôn được yêu mến bởi hình ảnh giám đốc vui tính nhưng hết sức tài năng. Mọi người luôn quý trọng con người anh sau những thăng trầm anh đã trải qua và bản lĩnh cố gắng vươn lên sau khó khăn, vấp ngã.
Anh rất nhiệt huyết khi tiếp tục nâng cao chuyên môn của mình ở một lĩnh vực mới. Lĩnh vực về resort và khách sạn này giờ đây chính là tâm huyết lớn nhất của cuộc đời Quân. Anh có chia sẻ rằng bản thân sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu để tư duy và cách làm lĩnh vực này vươn lên tầm quốc tế. Mục đích cuối cùng để đem phục vụ tốt nhất cho mọi người.

Để làm tốt công việc như hiện tại anh cho biết, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể giúp khách hàng, bằng cách đánh giá nhu cầu và ngân sách của bạn, giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu, mục đích và hiệu quả đầu tư. Cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát, thi công giúp chủ đầu tư tối ưu được thời gian và tiền bạc. Chúng tôi giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và cải thiện tính liên tục trong kinh doanh.
Luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ tất cả các thành viên trong nhóm của mình và tạo ra một môi trường mà mọi người đều cảm thấy thoải mái. Các doanh nghiệp tuyệt vời không thể tồn tại nếu không có những người giỏi mang lại kết quả đặc biệt cho khách hàng vì vậy luôn tôn trọng những người thể hiện các giá trị, tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi là một tập thể gồm những cá nhân thông minh, chăm chỉ, đam mê và yêu thích sự vui vẻ. Nhưng luôn coi việc học hỏi không ngừng là chìa khóa dẫn đến mọi thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.