Tiêu Tuấn Chàng Trai Trẻ 9x Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng Điện Thoại Với Thương Hiệu TH Store

Tiêu Tuấn Chàng Trai Trẻ 9x Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng Điện Thoại Với Thương Hiệu TH Store

Tiêu Tuấn anh sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, sau khi tốt nghiệp THPT anh bắt đầu kinh doanh buôn bán điện thoại với thương hiệu TH Store. Sinh ra và lớn trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ý thức được hoàn cảnh cơ cực, trong suốt những năm phổ thông, Anh Tuấn vừa học, vừa làm thêm phụ giúp gia đình. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng làm qua rất nhiều nghề, hiện tại anh đang thành công nhờ kinh doanh tự về lĩnh vực điện thoại. Anh luôn luôn đặt ra những mục tiêu mới, đi theo con đường riêng của mình chứ không đi những con đường đã trải sẵn hoặc có người đã từng đi, có lẽ chính vì vậy mà khi bước vào tìm ra con đường của cuộc đời mình, Anh đã phải “đánh đổi” bằng khá nhiều thứ để đến được với vinh quang.“Vạn sự khởi đầu nan, càng khó thì càng vững. Anh cũng như các bạn trẻ, khởi nghiệp từ thời rất khó khăn. Lúc ấy, nếu không khởi nghiệp thì không còn đường sống, chỉ nghĩ làm sao tạo sự khác biệt cho chính mình, cho gia đình. Chia sẻ về bí quyết thành công, anh cho rằng đó chính là cách bạn vượt qua được khó khăn. “Mặc dù xác định kinh doanh là sẽ gặp khó khăn nhưng mình không nghĩ là áp lực đến vậy. Nhiều khi mình không biết bắt đầu công việc từ đâu và làm thế nào để kéo khách về và còn giữ chân khách ở lại. Đã có lúc mình nghĩ đến việc dừng lại để tìm một con đường khác. Song, đó cũng chỉ là những giây phút nản lòng khi gặp khó khăn. Nhưng rồi chính chàng trai trẻ ấy lại tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để tìm tòi và học hỏi.
Anh quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, phải đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào đó. Chàng trai trẻ quan niệm chìa khóa của thành công là cái “tâm” trong nghề chưa dừng lại ở những thành quả đã đạt được, anh không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới, cập nhật liên tục chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ còn không ngừng đạt được những thành tựu trong tương lai. Sinh ra và lớn lên trong khó khăn, anh luôn cố gắng giúp đỡ những người còn khó khăn trong cuộc sống. Tuổi trẻ và thử thách không hề đao to búa lớn. Ngược lại, thử thách giống như một thứ gia vị của cuộc sống. Nếu không thử thách ở tuổi trẻ – cái tuổi dễ vấp ngã và cũng dễ đứng dậy nhất thì sau này còn nhiều bất trắc hơn. Anh chàng cũng cho biết sẽ cố gắng học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm để tiến tới những mục tiêu mới trong tương lai.
TH Store là cửa hàng điện thoại uy tín chất lượng tại HN. Sau nhiều năm hoạt động, là điểm đến quen thuộc của những người yêu công nghệ tại đây. TH Store luôn cố gắng nâng cao chất lượng với dịch vụ với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Ưu điểm tại cửa hàng: Đa dạng các dòng điện thoại để bạn có thể lựa chọn với các nhãn hàng nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Sony, Huawei, Oppo…. – Hỗ trợ người tiêu dùng có thể trả góp để nhanh chóng sở hữu thiết bị mà mình yêu thích với thủ tục nhanh gọn – Có nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được thiết bị theo nhu cầu sử dụng, mức giá – Luôn cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi mới nhất tới khách hàng – Ngoài ra TH Store còn có dịch vụ bảo hành, sửa chữa với các sản phẩm iPhone, iPad, samsung, oppo… cao cấp.
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, tận tình, tích cực xử lý vấn đề phát sinh của khách hàng sau khi bán, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất với giá bán hợp lý. TH Store không chỉ cam kết chắc chắn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, TH Store cũng không ngừng cải thiện và giới thiệu những dịch vụ tốt hơn nữa để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin nhiều mẫu điện thoại tại Hải Dương khách hàng có thể ghé qua TH Store của chúng tôi. Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn, chăm sóc, tận tình, chu đáo, giúp bạn tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.