Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Văn Đức Cung Cấp Dịch Vụ Kế Toán Thuế Với Thương Hiệu Tân Kế Toán

Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Văn Đức Cung Cấp Dịch Vụ Kế Toán Thuế Với Thương Hiệu Tân Kế Toán

Anh Nguyễn Văn Đức đến từ Hải Phòng hiện tại đang là Phó giám đốc cty TNHH dịch vụ kế toán thuế Tân Kế Toán. Tân Kế Toán là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kế toán từ cơ bản đến chuyên sâu. Dành cho bạn học kế toán lâu năm không sử dụng bị hổng kiến thức, các bạn từ ngành nghề khác chuyển sang, các bạn kế toán viên muốn nâng cao kiến thức. Với mục tiêu hướng tới giúp người học nhanh tiếp cận được với nghề kế toán và có thể phát triển được với nghề, Tân kế toán luôn nỗ lực để cải tiến các phương pháp giảng dạy tối ưu để các bạn đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Thông qua đó, Tân kế toán sẽ cung cấp những “Nhân sự kế toán chất lượng” cho nền kinh tế. Trong một vài năm trở lại ngành Kế Toán đang dần trở thành một ngành nghề hot hit, đóng một ví trị quan trọng trong thời kì phát triển của xã hội.

Bên cạnh những cơ hội trước mắt mà nghề mang đến vẫn còn tồn tại rất nhiều những thắc mắc, những nỗi lo mà các kế toán viên đang đi tìm câu trả lời cho chính ngành nghề của mình. Nhận thấy những nỗi băn khoăn ấy, Tân kế toán với định hướng tìm ra giải pháp tốt nhất giúp bạn tiếp cận nghề kế toán dễ dàng hơn, mang đến khóa học – HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC HÀNH DẠY KÈM giúp các bạn cách nhìn bao quát hơn về công việc kế toán này. Hãy để Tân kế toán cùng bạn tìm ra lối đi đúng đắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để bạn ngày càng vững tin vào quyết định lựa chọn ngành nghề của chính mình. Tân kế toán chuyên về đào tạo kế toán thực hành, nổi tiếng với phương pháp dạy học có tính ứng dụng cao. Qua đó giúp học viên ghi nhớ sâu sắc, và có thể áp dụng thuần thục trong công việc. Công ty chú trọng đến tính thực tiễn, do đó trung tâm dạy học ngay trên các bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp bao gồm nhiều ngành nghề, như thương mại, sản xuất, dịch vụ, xây lắp… Hơn nữa, giảng viên đứng lớp ở đây đều xuất thân từ vị trí kế toán trưởng, kế toán tổng hợp ở các doanh nghiệp lớn. Do đó bạn có thể an tâm theo học và nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô.

Nguyễn Văn Đức – phó tổng giám đốc của Tân kế toán – Đào tạo kế toán, tốt nghiệp khoa kế toán – kiểm toán của Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Có kinh nghiệm 15 năm trong nghề15, trong đó có 10 năm tham gia giảng dạy kế toán. Với phương pháp 1 kèm 1- tối đa 6 học viên/lớp. Phương pháp giảng dạy tối ưu hóa mục tiêu – Đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo đầu ra ” không thành nghề, không thu phí “.

fanpage Tân Kế Toán
Website:TanKeToan.com
Sđt 0901592486

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.