BRADO SHOP ( MARK RYDEN Việt Nam ) Chuyên Cung Cấp Balo Và Túi Đeo Chéo Hàng Âu Uy Tín Chất Lượng

BRADO SHOP ( MARK RYDEN Việt Nam ) Chuyên Cung Cấp Balo Và Túi Đeo Chéo Hàng Âu Uy Tín Chất Lượng

Anh Trương Hồng Phúc trước khi đến với công việc hiện tại anh từng là một nhân viên lễ tân khách sạn nhưng với niềm đam mê bất tận với kinh doanh, 9X Tiền Giang đã quyết định khởi nghiệp từ việc kinh doanh balo, túi đeo chéo. Anh Phúc chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã có niềm đam mê đối với kinh doanh trẻ,… Sau một thời gian tìm hiểu, đến năm 20, 21 tuổi thì tôi bắt đầu tập tành kinh doanh những sản phẩm dạng này với quy mô nhỏ để thỏa đam mê. Sau đó, tôi nung nấu ý định kinh doanh chúng với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn”. Con đường khởi nghiệp ban đầu của anh Phúc cũng giống như nhiều bạn trẻ khác với nhiều gian nan, sản phẩm của anh đẹp, chất lượng nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng. Vốn có năng khiếu về kinh doanh và thiết kế, chàng trai đã liên hệ với những cửa hàng kinh doanh để đến thiết kế không gian miễn phí cho họ. Từ đó, anh đưa những sản phẩm của mình vào những không gian đó để bán được sản phẩm và cũng là để truyền cảm hứng sử dụng “sản phẩm chất lượng” đến nhiều người.

Khách hàng sử dụng những sản phẩm ban đầu là bạn bè, những người quen, dần về sau càng có nhiều người biết đến sản phẩm của anh Phúc. Nhờ đó việc kinh doanh của anh ngày càng thuận lợi hơn. Tuy thời gian đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ có đam mê tôi vượt qua tất cả. Sau khi vượt qua trở ngại ban đầu, về sau tôi cũng phải đi khắp nơi để tìm nguyên liệu cho công việc trang trí, tìm kiếm sản phẩm. Tuy vất vả, nhưng đó là công việc mà tôi yêu thích nên, mỗi mỗi sản phẩm hoàn thành là một niềm vui” – anh Phúc bộc bạch. Nhờ những thuận lợi đó, cuối năm 2015, anh Phúc đã mạnh dạn mở BRADO SHOP ( MARK RYDEN Việt Nam ) để cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tại cửa hàng có nhiều sản phẩm túi xách, balo, túi đeo chéo nhập khẩu được làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường.

Shop của anh Phúc là cửa hàng chuyên về Balo và túi đeo chéo hàng Âu có nhiều mẫu mã thời trang nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp năm mới BRADO SHOP MARK RYDEN có chương trình Tri Ân Khách Hàng Bôc Thăm Trúng Thưởng Tại 15 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh ( Kế Bên Công Viên LÊ THỊ RIÊNG – CMT8 ). Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy những chiếc Balo độc đáo, những chiếc túi đeo chéo siêu dễ thương. Không chỉ vậy, Brado Shop còn mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa với phong cách phục vụ tận tâm và Bảo Hành Trọn Đời và chu đáo của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. BRADO SHOP MARK RYDEN nằm ở vị trí khá thuận lợi tại trung tâm dễ dàng để bạn tìm đến và chọn mua sản phẩm. Tại 15 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh ( Kế Bên Công Viên LÊ THỊ RIÊNG – CMT8 )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.