Chia Sẻ Của 9x Phạm Thị Diễm My Chuyên Gia Làm Đẹp Với Thương Hiệu Lona Beauty

Chia Sẻ Của 9x Phạm Thị Diễm My Chuyên Gia Làm Đẹp Với Thương Hiệu Lona Beauty

Công việc hiện tại chị đang là chủ thương hiệu Lona beauty chuyên phun xăm phong thủy, tiêm filler, bottox, làm Hồng nhũ hoa vùng kín công nghệ Thái Lan. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm chị đã đạt cúp quốc tế 2022 thẩm Mỹ paris. Bên cạnh đó chị còn cung cấp các dịch vụ như chăm sóc da chuyên sâu, cấy tảo xoắn Nhật Bản, tiêm tan mỡ đùi,bắp tay, bụng mỡ, nọng,cằm, tiêm thon gọn hàm, tiêm fikler mũi, cằm má baby, xóa nhăn. Ngoài ra chị còn buôn bán Mỹ phẩm, thực phẩm xách tay chính hãng uy tín chất lượng. Với đam mê về lĩnh vực làm đẹp cô nàng bắt đầu mở rộng kinh doanh thêm dịch vụ về mảng Spa. Khi được hỏi về cơ duyên đến với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ này chị tâm sự: Thật sự mới đầu khi làm spa chị nghĩ chỉ đơn thuần là một mô hình kinh doanh mới, một đứa con tinh thần của mình. Nhưng nghề chọn mình, mình quyết định theo học một khóa điêu khắc chân mày. Và công việc ấy gắn bó và theo chân chị đến tận bây giờ. Khi được hỏi về bí quyết thành công, Kevin cho biết, bất kì nghề nào để có được thành công cũng phải có sự kiên trì. Riêng đối với nghề phun xăm thẩm mỹ, chỉ kiên trì thôi không đủ mà cần nhiều hơn thế. Đó là năng khiếu nghệ thuật, đó là niềm mong ước được làm đẹp cho người khác, mà bắt nguồn từ việc thích được làm đẹp cho bản thân mình. Ngoài ra, phun xăm thẩm mỹ là một nghề yêu cầu sự tỷ mỉ chi tiết. Nếu nóng vội thì không bao giờ làm nên một tác phẩm đẹp.

Có thể nói, thành công không đến từ những con đường thẳng trải đầy hoa hồng rực rỡ, mà chất chứa rất nhiều những thử thách và gian nan. Nhưng chính con đường đó quanh co đó sẽ dẫn chị đến với thành công một cách vinh quang và rực rỡ nhất. Kiên trì bám đuổi ước mơ và đam mê đó là yếu tố tiên quyết để chị có được thành công như hiện này. Đây cũng là động lực cho nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp, muốn làm giàu. Chị muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, luôn luôn không ngừng đam mê và học hỏi, vì chỉ có đam mê chúng ta mới vươn tới đỉnh cao của thành công.

Bằng sự sáng tạo tìm tòi, chàng trai 8X hiện đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực dành cho phái đẹp. Luôn đi đầu bằng các công nghệ tiên tiến nhất với phương châm: “Uy tín – An toàn – Đẹp tự nhiên”, Kevin đã làm được những điều tưởng chừng không thể. Lona beauty của chị được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng như: điêu khắc chân mày công nghệ cao, spa, massage, phun xăm…. với công nghệ mới nhất hiện nay. Khi nhắc đến Lona beauty, ai cũng phải gật gù hài lòng về dịch vụ nơi đây. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố dẫn đến thành công”. Thẩm mỹ viện Lona beauty không ngừng cải tiến từng ngày để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đến đây. Không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ. Có tất cả dịch vụ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết, trung tâm không ngừng cải tiến các máy móc thiết bị từng ngày. Cô chủ trẻ Phạm Thị Diễm My thường xuyên tìm hiểu các máy móc mới để cập nhật về thẩm mỹ viện của mình.Lona beauty là nơi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ như: Nâng Mũi Cấu Trúc, Cắt mí, Thu nhỏ và tạo hình cô bé, Cắt Môi Trái Tim, Tiêm filler,botox, chăm sóc da…… uy tín chất lượng. Khách hàng đến với thẩm mỹ viện Vân Beauty sẽ được trải nghiệm dịch vụ thông qua bàn tay khéo léo của các chuyên gia tại đây. Cam kết sau khi hoàn thành xong các bước thẩm mỹ, khách hàng sẽ nhận được vẻ đẹp mang Tỉ lệ vàng. Cùng với đó là sự kết hợp với tay nghề kỹ thuật cao từ cô chủ Diễm My nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chuyên nghiệp. Nhờ đó, mang đến tính thẩm mỹ cao và sự tự nhiên cho đôi mắt, mũi, môi cũng như khuôn mặt của bạn. Tất cả các liệu trình chăm sóc tại Thẩm mỹ viện cam kết 100% an toàn sức khỏe và chất lượng tốt. Tại đây, khách hàng không phải lo bị lạc hậu, trung tâm luôn luôn cập nhật những xu thế phun xăm mới nhất.


Chị Phạm Thị Diễm My luôn quan niệm rằng: Chị em phụ nữ mỗi người sinh ra đã là một đóa hồng. Hãy luôn chăm sóc vẻ đẹp của nó vì đó là vũ khí tự tin mà chúng ta đang nắm giữ. Hiện tại, chị dự định sẽ mở thêm một cơ sở làm đẹp và thẩm mỹ uy tín nữa tại Bến Tre. Mong muốn được chia sẻ sự quan tâm sắc đẹp đến nhiều chị em khách hàng hơn. Hệ thống cơ sở sẽ luôn cập nhật và nâng cấp các thiết bị, dụng cụ đảm bảo an toàn làm đẹp cho khách hàng. Hi vọng sẽ luôn nhận được những phản hồi tích cực và ủng hộ từ phía khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.