MaiATech Chuyên Cung Cấp Phần Mềm – Website – Mobile App – Hạ Tầng Số – Nội Dung Số – Đào Tạo Lĩnh Vực Tin Học Chuyên Nghiệp

MaiATech Chuyên Cung Cấp Phần Mềm – Website – Mobile App – Hạ Tầng Số – Nội Dung Số – Đào Tạo Lĩnh Vực Tin Học Chuyên Nghiệp

Anh Lê Doãn Phước sinh ra và lớn lên ở Đông Sơn tỉnh Thanh Hóa. Anh Phước từng học thạc sỹ ngành kỹ sư CNTT của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Hồi trước thì anh học cấp 3 ở PTTH Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa. Phước đã tham gia rất là nhiều cuộc thi học sinh giỏi các môn Toán, Tin, Hóa, Văn. Và anh từng đạt giải nhất môn Tin học tỉnh TH năm lớp 11. Anh là một người rất là giỏi giang toàn diện. Hiện nay thì anh Phước đang làm CEO của Công ty TNHH Công nghệ Mai A viết tắt là MaiATech, công ty này chuyên dịch vụ về công nghệ thông tin và chủ yếu về các mảng như phần mềm, website, mobile app, hạ tầng số, nội dung số. Ngoài ra thì anh có kết hợp đi dạy về Tin học nữa. Công việc và cuộc sống của Phước khá là bình thường, hiện thì anh đang ở khu vực Trâu Quỳ huyện Gia Lâm gần khu vin Ocenpark. Và công ty của anh cũng ở đó luôn. Tương lai anh dự định mở thêm trung tâm đào tạo lập trình kết hợp hướng nghiệp cho sinh viên. Anh Phước mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất tới cho cộng đồng. Ở thời điểm hiện tại, lĩnh vực truyền thông, công nghệ đang dần chiếm vị trí quan trọng trong sự phát triển chung của thế giới. MaiATech là tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

MaiATech theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến MaiATech, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động. Xuất phát từ Công nghệ thông tin là cốt lõi để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. Từ khi được thành lập cho đến nay, MaiATech đã là công ty phần mềm số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ Công Nghệ Thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm, bán lẻ sản phẩm CNTT.

MaiATech hiện đang giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ Việt Nam. MaiATech là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với nhiều năm xây dựng và phát triển. MaiATech đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực. Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ MaiATech được biết đến như một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin – viễn thông cấp trung và lớn trong. Với slogan Khát khao chinh phục thế giới số. Với triết lý tập trung vào khát vọng, vào truyền cảm hứng.

MaiATech muốn tạo dựng niềm tin trong khách hàng, động lực cho những người yêu công nghệ, sẵn sàng chia sẻ kiến thức với mọi người một cách công bằng, bình đẳng. Với lịch sử hình thành nhiều năm phát triển, MaiATech vẫn luôn là tập đoàn cung cấp các dịch vụ và công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện cũng như liên tục nghiên cứu, phát triển, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin; phân phối các sản phẩm thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin,…Địa chỉ Công ty TNHH Công nghệ Mai A (MaiATech) nằm ở số 20 ngách 21 ngõ 367, phố Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP HN. Số nhà cũ: Số 20 Cửu Việt 1 – Trâu Quỳ: nếu gửi bưu điện thì ghi số này Shipper sẽ dễ tìm hơn. website công ty: maiatech.com.vn. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin trên.

website công ty: maiatech.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.