Chàng Trai Theo Đuổi Đam Mê Thành Công Với Thương Hiệu – Lê Nam Studio

Chàng Trai Theo Đuổi Đam Mê Thành Công Với Thương Hiệu – Lê Nam Studio

Theo đuổi đam mê, nhưng cũng phải suy nghĩ và cảm nhận đúng năng lực của bản thân” – đó là lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia Lê Nam, chàng trai từng bỏ ngang THPT để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Lê Nam sau khi học hết THCS anh đã bắt đầu theo đuổi đam mê của mình, anh xin vào ảnh viện áo cưới để trau dồi và phát triển kỹ năng chụp ảnh. Cuối tuần, chàng trai trẻ lại nhận chụp mẫu, chụp kỷ yếu để thực hành và có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, đầu tư thiết bị. Với anh, không có thành công nào là dễ dàng cả, quan trọng là sự đam mê và niềm tin với nghề ắt sẽ có ngày đạt được thành công. Sự liều lĩnh và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Lê Nam xây dựng được tên tuổi và thương hiệu của riêng mình. Hiện tại, chàng trai trẻ tuổi đã chủ Studio váy cưới đẹp nhất Chư Păh, Gia Lai. Không chỉ tiếp tục đam mê chụp ảnh, Anh Nam còn nhận đào tạo nghề cho những bạn trẻ có cùng sở thích nhiếp ảnh như mình.

Nghĩ lại khoảng thời gian quyết định nghỉ học, Anh Nam khẳng định bản thân chưa từng hối hận: Nếu nhiếp ảnh chỉ là đam mê nhất thời, liệu mình có thể quay lại học tiếp hay sẽ dang dở mọi việc. Nhưng may thay, càng theo đuổi chụp ảnh mình nhận thấy bản thân có năng khiếu và ngày càng say mê, nghiêm túc theo đuổi nghề. Trải qua nhiều khó khăn, tích lũy kinh nghiệm và đạt được những bước tiến trong sự nghiệp, gia đình cũng dần thông cảm và ủng hộ mình đi theo con đường nghệ thuật này. Bây giờ, mình tin rằng bản thân đã lựa chọn đúng. Thương hiệu Lê Nam Studio là nơi mà các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm làm tôn chỉ, Phương châm hoạt động của Lê Nam Studio hướng đến việc mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Theo đó, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo bài bản, phong cách làm việc năng động, nhiệt huyết và tận tâm. Lê Nam Studio là thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ liên quan đến ngành cưới tại khu vực Gia Lai và các huyện lân cận. Tại đây, các gói dịch vụ cho các cặp đôi gồm có: Makeup, áo cưới, chụp ảnh nghệ thuật. cô dâu chú rể có thể gửi gắm niềm tin của mình vào đội ngũ chuyên viên, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tại đây, mọi người có thể nhận thấy các chuyên viên trang điểm luôn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng, bắt kịp các xu hướng makeup hiện đại nhưng không đánh mất đi vẻ đẹp thuần túy của người phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ chú trọng vào makeup, Lê Nam Studio còn đem lại những bộ hỷ phục sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt là hợp thời thượng, bắt kịp xu thế. Mang lại cảm giác tự tin, thoải mái nhất khi mặc chiếc váy cưới trong ngày quan trọng nhất của đời mình. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Lê Nam Studio là một trong những studio phát triển toàn diện được khách hàng phản hồi tích cực. Lợi thế lớn mạnh nhất là đầu tư thiết bị hiện đại, vest cao cấp, váy cưới cao cấp và in ảnh ra sản phẩm tốt nhất mang đến khách hàng. Không chỉ chụp hình cưới, tại đây còn có chụp chân dung, quay phim, chụp phóng sự cưới, beauty và chụp gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Lê Nam Studio luôn thấu hiểu mọi tâm tư, nỗi lo của khách hàng. Chính vì điều ấy, Lê Nam Studio luôn đảm bảo mọi đắn đo ấy của các cặp đôi sẽ được giải quyết:

Chuyên viên trang điểm được đào tạo bàn bản, nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng liên tục. Hệ thống trang phục váy cưới đa dạng, các mẫu thiết kế phong phú, phù hợp với từng concept chụp hình mà các cặp đôi mong muốn. Đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, bắt trọn từng giây phút hạnh phúc và từng góc chụp đẹp của khách hàng. Đồng thời, luôn sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới mẻ, những concept độc, lạ nhằm chiều lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, với tiêu chí: “ Chuyên nghiệp – Nhiệt tình- Thân thiện- Chu đáo” Ekip Lê Nam Studio luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để làm hài lòng từng khách hàng khó tính nhất. Mang đến những album hoàn hảo, tuyệt đẹp và hơn cả là những kỉ niệm đáng nhớ về sau khi nhìn lại. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui đối với Lê Nam Studio trong ngành này. Bởi mọi hạnh phúc của khách hàng không ở đâu xa mà đến từ khoảnh khắc giản dị và thực tế nhất. Trong tương lai, anh chàng muốn đưa thương hiệu vươn xa hơn trở thành thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ ngành cưới. Kinh Doanh Trẻ mong rằng, anh cùng các cộng sự của mình sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai và tạo nên những cảm hứng mới trong nghệ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.