Chia Sẻ Của anh Hùng Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Miền Trung Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land

Chia Sẻ Của anh Hùng Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Miền Trung Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land

Trong thời đại Công nghệ và cuộc sống phát triển mạnh mẽ, mỗi người luôn cần sự học hỏi phát triển bản thân không ngừng. Một người Thành công là người yêu nước, luôn biết ơn, biết cống hiến, biết tri ân cho gia đình, dòng họ, quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, việc tâm huyết với công việc, sự nghiệp; xây dựng gia đình luôn Hạnh phúc, bình an luôn được coi là nhiệm vụ để không ngừng rèn giũa mình – Anh Hoàng Việt Hùng Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Miền Trung của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land, là người con của quê hương Miền Trung luôn đau đáu điều đó.


Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Nghệ An. Năm 1997 sau khi anh học xong trường phổ thông thì anh đi lính và thi đỗ vàoTrường Trung Cấp Cảnh Sát Nhân Dân 2 tại Thủ Đức. Đến năm 2000, anh công tác tại Phòng Điều Tra Hình Sự Quân Khu 9. Sau một thời gian cống hiến và đã đạt được nhiều kết quả xuất sắc; anh muốn thử thách bản thân trên mặt trận kinh tế để cùng đóng góp xây dựng đất nước giàu đẹp hơn; Anh bắt đầu với kinh doanh Bất Động Sản tại Thủ Đức TP HCM. Thời gian này anh tiếp tục học tập và đã tốt nghiệp ở trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội. Với vị trị CEO doanh nghiệp bất động sản, anh tiếp tục mở rộng thêm các lĩnh vực: Vận Tải, Quản Lý Khách Sạn, Nhà Hàng, Thi Công Xây Dựng…. Quả thực anh là một người rất tài giỏi và tài năng trong một hành trình với doanh nghiệp từ năm 2005 đến năm 2020. Sau đó anh trở về Nghệ An để làm việc và có thời gian nhiều hơn cho gia đình. Nhân duyên tháng 11/2021 anh bắt đầu được biết đến Meey Land. Khi đọc hiểu được khát vọng và Tầm nhìn Sứ mệnh đủ lớn của Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Fouder và Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land đưa sản phẩmTrí tuệ Việt – Bản lĩnh Việt khẳng định tại Việt nam và ra toàn cầu; Anh chia sẻ rằng anh muốn đưa các sản phẩm của công ty về thị trường Miền Trung và có cơ hội đồng hành cùng doanh nhân Hoàng Mai Chung để đầu tư cổ phần doanh nghiệp trước IPO của Meey Land tới toàn bộ người dân Miền Trung và cộng đồng trên cả nước. Anh thực sự rất muốn phát triển thị trường tại miền Trung để tìm kiếm đối tác đầu tư cùng anh và đưa được sản phẩm ra thị trường cho những ai có nhu cầu và liên quan đến Bất Động Sản. Anh khẳng định sau này công ty sẽ trở thành tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ – Tài chính bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên sàn SEHK và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô. Với sứ mệnh là tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt – thương hiệu Việt.


Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến. Sở hữu kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy. Đây là một dạng bản đồ số, được sử dụng chuyên biệt cho người dùng có nhu cầu giao dịch bất động sản. Bộ xây dựng cũng đã phê duyệt “Kế hoạch chuyển đổi số ngành xây dựng giai đoạn 2020 – 2025, định hướng đến năm 2030”, chủ trì xây dựng hoàn thiện cơ sở dữ liệu về nhà ở, công sở; thông tin về các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội được cấp phép hàng năm, chỉ số giá một số loại BĐS tại các đô thị. Hiện bộ xây dựng đang quản lý, vận hành hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường BĐS. Các dữ liệu này là đầy đủ, tin cậy, liên quan đến số lượng dự án, giao dịch, các dự án hoàn thành được mở bán cũng như thông tin giá cả, cơ cấu. Ngoài ra, còn cập nhật cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan tác động đến thị trường BĐS. Dịch bệnh đã hoành hành 2 năm qua, các doanh nghiệp sẽ tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, nhất là các sàn giao dịch điện tử để giới thiệu sản phẩm. Dù giãn cách xã hội nhưng kinh doanh BĐS vẫn sôi động, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Tham gia vào chuyển đổi số BĐS, không chỉ thuận lợi cho doanh nghiệp mà còn mang lại lợi ích cho người dân, khiến cung – cầu giữa người dân và doanh nghiệp gần nhau hơn. Doanh nghiệp đại chúng, hướng tới IPO trên thị trường chứng khoán quốc tế. Anh hướng đến mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ bất động sản không chỉ tại Việt Nam mà còn các thị trường quốc tế. Các sản phẩm công nghệ của Meey Group được xây dựng để có thể nhân bản và kinh doanh toàn cầu một cách hiệu quả, đem lại lợi nhuận cho tập đoàn và đối tác.

Hệ sinh thái công nghệ Bất Động Sản Meey Land là sự kết hợp hoàn hảo các sản phẩm công nghệ bổ trợ lẫn nhau và đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu liên quan đến giao dịch bất động sản hiện nay, tạo nên một phương thức tiếp cận hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản.Là mô hình kết hợp nhuần nhuyễn Bất động sản – Công nghệ – Tài chính ứng dụng công nghệ Blockchain, AI, Big Data mang đến cho người dùng một hệ sinh thái 26 sản phẩm với nhiều tính năng hữu ích. Nhờ đó, giúp tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản.
Meey Land đã và đang hợp tác cùng nhiều Cơ quan, Hiệp hội như: Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam,v.v.. nhằm xây dựng các nền tảng công nghệ số, đáp ứng nhu cầu của người dân và quốc gia, hướng tới trở thành những sản phẩm thương mại có thể đem lại giá trị cao cho xã hội cùng doanh thu, lợi nhuận cho đất nước. Giá trị Meey Group đem đến cho bạn mục tiêu của của bản thân là tự do tài chính và có thể giúp đỡ thật nhiều người có thể phát triển bản thân và tự do tài chính. Anh Hùng tự hào vì hiện tại mình đang đóng góp công sức chia sẻ, lan tỏa một dự án mang tính nhân văn cao, mang giá trị lớn cho xã hội và góp phần tôn vinh Trí Tuệ Việt. Meey Land với khát vọng sẽ là niềm tự hào của dân tộc Việt. Anh Hùng chia sẻ thêm sẽ rất hân hạnh được mang cơ hội hợp tác này đến với các bạn. Nếu bạn quan tâm hay liện hệ qua sđt: 0942567888 để có cơ hội hợp tác với Meey Land

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.