Lê Sơn Tùng Chuyên Giáo Dục Đào Tạo Và Bồi Dưỡng – Cá Nhân Thực Hiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng Mở Rộng Toàn Quốc

Lê Sơn Tùng Chuyên Giáo Dục Đào Tạo Và Bồi Dưỡng – Cá Nhân Thực Hiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng Mở Rộng Toàn Quốc

Anh Lê Sơn Tùng sinh ra và lớn lên tại Thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Anh có Hộ khẩu thường trú tại số nhà 942/18 đường Kha Vạn Cân, tổ 1, Kp 2, phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM. Anh từng tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG HCM, ngoài ra thì còn có trường Đại học Văn hóa TP.HCM và Trường Đại học Mở Hà Nội. Hiện tại anh Tùng đang thành lập Cty Đào tạo và bồi dưỡng liên kết mở lớp và cấp chứng chỉ – Công ty VINAMINH.

Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức là một trong những nội dung trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính. Xét đến cùng, thước đo kết quả của cải cách hành chính được thể hiện qua phương thức, cách thức, kết quả giải quyết công việc đối với công dân, tổ chức. Năng lực của mỗi công chức, viên chức sẽ hợp thành năng lực của nền công vụ. Do vậy, việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức có ý nghĩa trực tiếp và lâu dài đối với công cuộc cải cách hành chính, chất lượng nền công vụ. Đào tạo theo chức danh, vị trí việc làm có những điểm khác biệt với những ưu thế riêng so với đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức theo cách truyền thống; là quá trình phát triển năng lực cho công chức, viên chức, xây dựng và phát triển những năng lực mà một chức danh, một vị trí việc làm cần phải đáp ứng, tạo được sự thay đổi về chất trong toàn bộ hoạt động đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức.Đào tạo, bồi dưỡng theo chức danh, vị trí việc làm là cách tiếp cận phù hợp để nâng cao năng lực thực thi công vụ.Đào tạo theo chức danh, vị trí việc làm là một quá trình không đơn giản.Vì vậy VINAMINH sẽ giúp bạn trong quá trình đào tạo tìm ra đúng khoảng trống về năng lực để bổ sung kịp thời cho công chức, viên chức.
Hiện nay, Công ty VINAMINH cung cấp các dịch vụ sau đây:
– Các lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN như chuyên viên, chuyên viên chính
– Bồi dưỡng các chức danh như cấp phòng
– Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên
– Bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp cho GV ĐH, THPT,
– Liên kết bồi dưỡng tiếng Anh, Ngoại ngữ.
– Đào tạo văn bằng 2 Đại học các ngành:….

Các đơn vị liên kết đào tạo, bồi dưỡng có uy tín trên cả nước như: Học viện An ninh nhân dân, Trường Đại học Công nghệ thông tin (ĐGHQG-HCM),…
Hình thức học tập: trực tiếp, trực tuyến. Với hình thức liên kết tuyển sinh, quản lý lớp học viên sẽ được học dưới hình thức online rất thuận lợi cho những người ở xa và không thể học trực tiếp được.
Thời gian học tập và thi sẽ được bố trí linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên.
Phạm vi tuyển sinh của công ty: trên toàn quốc
Học viên tham gia học tập sẽ được hỗ trợ, tư vấn viết đề án, tiểu luận, báo cáo.
Khi là tham gia công tác Đào tạo và bồi dưỡng công chức viên chức cho cả nước.
ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG VINAMINH rất là uy tín, từ trước đến nay đã và đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để học. Tất cả các học viên khi đã được đào tạo, bồi dưỡng tại đây đều có kết quả rất là tốt. Rất nhiều học viên sau khi học xong đã cảm thấy sự lựa chọn này là đúng bởi vì họ đã được đào tạo một cách tận tâm nhiệt tình.
Thông tin liên hệ tuyển sinh:

Anh Lê Sơn Tùng, SĐT 0915.51.51.56/ 0907.959.878

Email: [email protected]; [email protected]
Địa chỉ Công ty: số 942/18 đường Kha Vạn Cân, tổ 1, Kp 2, phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Công ty Đào tạo Bồi dưỡng VINAMINH hân hạnh chào đón học viên đến đăng ký và đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập.
LÊ SƠN TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.