Đặng Thị Hải Vân Chuyên Đào Tạo Kế Toán Thực Hành Siêu Trí Nhớ Tiếng Anh Đăk Nông Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Đặng Thị Hải Vân Chuyên Đào Tạo Kế Toán Thực Hành Siêu Trí Nhớ Tiếng Anh Đăk Nông Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Chị Đặng Thị Hải Vân, chị Vân đã từng học tại THPT Đông Thọ của tỉnh Tuyên Quang. Thuở nhỏ Vân mơ ước trở thành một giáo viên xong vì điều kiện gia đình khó khăn nên chị không thể theo đuổi ước mơ của mình mà rẽ sang một hướng khác đó là con đường làm kế toán. Ước mơ như là dòng máu chảy nên từ 1 dịch vụ kế toán, sau 17 năm chị đã mạnh dạn huấn luyện kế toán, cũng từ đó bén duyên với giáo dục khi nào không hay. Năm 2022 chị đã mở thêm cty dạy về Kĩ năng sống và trung tâm Siêu trí nhớ Tiếng Anh Đăk Nông.

Chia sẻ về phương pháp siêu trí nhớ tiếng anh và giáo dục kỹ năng sống chị cho biết: “Nhìn thấy những vất vả và sự khó khăn trong việc học Tiếng Anh của chính con mình, tôi luôn trăn trở làm sao tìm một phương pháp để giúp cho việc học của các con nhẹ nhàng hơn. Sau khi biết được phương pháp Siêu trí nhớ tôi đã mong muốn đưa phương pháp này về Đăk Nông để giúp các e học sinh và người học tiếng anh làm sao ghi nhớ được nhiều từ vựng và giao tiếp tốt trong khoảng thời gian ngắn nhất. STNTA là phương pháp sử dụng 2 bán cầu não ghi nhớ bằng chuỗi hành trình, hình ảnh và câu chuyện. Các e có thể nhớ với tốc độ 1 phút 1 từ, học sinh sẽ thuộc bài ngay tại lớp và không bao giờ quên. Với phương pháp siêu trí nhớ, phụ huynh thể an tâm hơn về việc học tiếng anh của con, giúp con học nhanh hơn, thông minh hơn, sáng tạo hơn, giúp xây dựng kho tàng trí tuệ với khả năng ghi nhớ hàng trăm câu chuyện ý nghĩa, hàng trăm câu nói của vĩ nhân người thành công. Các học sinh theo học tại trung tâm, chỉ trong vòng 7 ngày đã có thể nhớ tới 200-500 từ vựng, nhắm mắt đọc hết từ đầu đến cuối một cách lưu loát mà không nhìn tài liệu. Bằng phương pháp hình ảnh kích thích não phải với cách này học nhanh nhớ lâu, hiểu sâu vận dụng liền. Chị Vân luôn đặt ra mục tiêu cho học sinh dưới 3 tháng sẽ có thể giao tiếp được tiếng Anh. Đây chính là điểm thu hút các học viên đến với trung tâm.”

Có thể thấy, với lòng tận tâm trong sự nghiệp trồng người, luôn say mê tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, không chấp nhận lối mòn trong công việc, chị Đặng Thị Hải Vân thực sự đã tìm được con đường đi riêng cho bản thân, không những luôn làm mới mình mà còn có sức lan tỏa tới các đồng nghiệp, tới phụ huynh và tới các em học sinh về tình tinh thần đổi mới, sự sáng tạo không ngừng để đạt được những trái ngọt trong sự nghiệp trồng người cao quý. Bên cạnh đó chị còn tổ chức các hoạt động kỹ năng sống thiết thực và hiện đại cho trẻ – được huấn luyện và đào tạo bởi các chuyên gia giáo dục có uy tín, với mong muốn góp một phần giá trị cho công cuộc xã hội hóa giáo dục tại Đăk Nông nói riêng và Việt Nam nói chung. Giúp học viên trải nghiệm thực tế, hòa nhập cộng đồng, xác định năng khiếu, định hướng phát triển và xác định giá trị cốt lõi của bản thân. Hướng đến sự phát triển bền vững của cá nhân về cả thể chất lẫn trí tuệ. Xây dựng cơ cấu đào tạo hướng đến lợi ích phát triển của cá nhân, xác lập nền móng cho sự hội nhập trong tương lai với các kỹ năng định hướng bản thân và giúp ích cộng đồng.


Ở lĩnh vực kế toán, với mục tiêu hướng tới giúp người học nhanh tiếp cận được với nghề kế toán và có thể phát triển được với nghề. Chị luôn nỗ lực hết mình để cải tiến các phương pháp giảng dạy tối ưu để học viên đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Phương pháp giảng của chị luôn tân tiến giúp học viên không đi theo lối mòn, kích thích tư duy, tiếp cận và hiểu bản chất để thực hiện các nghiệp vụ kế toán. Chị sẽ sẽ trực tiếp giải đáp, hướng dẫn một cách đơn giản, dễ hiểu, đúng trọng tâm vấn đề. Bên cạnh đó, chị luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ học viên ngay cả khi đã kết thúc khóa học. Từ đó, học viên có thể bỏ qua tất cả những kiến thức mà mình cảm thấy không cần dùng đến, thay vào đó chỉ tập trung vào giải quyết và phát triển nhu cầu, mục tiêu đặt ra ban đầu theo từng cấp độ. Điều này giúp cho học viên học nhanh hơn, ngay trong quá trình học chị luôn cho học viên của mình thực hành ngay trên chứng từ thực tế, để học viên hiểu được cách làm, sau khi học xong có thể đi làm ngay và làm được ở bất kỳ công ty nào. Trải qua nhiều năm làm việc chị luôn tuân thủ một nguyên tắc, đó là “Tận tâm với công việc, tận tụy, hết lòng và yêu nghề”. Theo đó, trong công vệc, chị không ngừng học hỏi, tìm tòi, nâng cao trình độ, kiến thức, chuyên môn, kỹ năng truyền đạt kiến thức; bám sát vào những quy định cũng như những thay đổi mới nhất của pháp luật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.