HUNG KHOI CONSTRUCTIONS – Chuyên Tư Vấn Thiết Kế – Tư Vấn Giám Sát – Thi Công Trọn Gói Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

HUNG KHOI CONSTRUCTIONS – Chuyên Tư Vấn Thiết Kế – Tư Vấn Giám Sát – Thi Công Trọn Gói Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Phạm Hữu Công, giám đốc điều hành của HUNG KHOI CONSTRUCTIONS – công ty tư vấn thiết kế & thi công công trình dân dụng trọn gói. Công ty có đầy đủ pháp danh, giấy phép, chứng chỉ năng lực hoạt động. Đặc sắc nhất là thi công mansions cho Nguyễn Thành Nhơn & CT TĐ Novaland.

Trước khi đến với công việc hiện tại, năm 2019 anh nghỉ việc tại công ty top của VN để thành lập doanh nghiệp, mở đầu cho 1 xu hướng tư vấn thiết kế, thi công công trình dân dụng trọn gói, áp dụng các công nghệ mới, quy trình quản lý, tiêu chuẩn …Với mỗi công trình thi công xây dựng khác nhau, nó sẽ đòi hỏi quy mô khác nhau và kỹ thuật thi công và kinh nghiệm xây dựng khác nhau. Vậy nên, tùy theo yêu cầu công trình mà các nhà đầu tư cần suy xét và lựa chọn nhà thầu xây dựng phù hợp nhất. Như vậy mới có thể đảm bảo đem lại chất lượng thi công hiệu quả, đúng tiến độ và hiệu quả kinh tế mang lại cao. Một nhà thầu thi công giỏi, chắc chắn sẽ có một hồ sơ năng lực tốt với đầy đủ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm. Như vậy, các chủ đầu tư sẽ được cung cấp cái nhìn tổng quan về chất lượng các đơn vị thi công xây dựng. Từ đó sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một nhà thầu phù hợp nhất cho công trình của mình. HUNG KHOI CONSTRUCTIONS hiểu rõ những lo lắng của khách hàng về chất lượng ngôi nhà, công trình. Hiểu rõ năng lực và sự uy tín của nhà thầu xây dựng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm tư vấn giám, HUNG KHOI CONSTRUCTIONS đại diện cho chủ đầu tư tiến hành triển khai các ý tưởng mà chủ đầu tư mong muốn đến đơn vị thiết kế. HUNG KHOI CONSTRUCTIONS thực hiện tư vấn hợp đồng thiết kế, thi công, giám sát nhà thầu thi công. Qua đó, đảm bảo chất lượng, tiến độ, vật tư, kiểm soát phát sinh chi phí và những cam kết của nhà thầu trong hợp đồng xây dựng. Sau khi công trình đã hoàn thành, chúng tôi cũng sẽ thực hiện kiểm soát việc bảo hành, bảo trì của nhà thầu.

Những lợi ích mà chủ nhà quyết định thuê dịch vụ tư vấn giám sát: Giám sát thay mặt chủ nhà quản lý tiến độ thi công. Yên tâm với chất lượng công trình. Yên tâm vì có giám sát xử lý kỹ thuật nếu có sai xót với bản vẽ. Tư vấn giám sát bám sát nhà thầu thi công theo bản vẽ được duyệt. Căn cứ và yêu cầu nhà thầu làm theo đúng hợp đồng. Kiểm soát nhà thầu việc tính toán phát sinh không cần thiết. Giám sát tất cả vật liệu, vật tư đưa vào công trình. Cho dù chủ đầu tư đi công tác hoặc không có mặt thì tư vấn giám sát sẽ báo cáo công việc hàng ngày để chủ đầu tư biết tiến độ. Tư vấn vật tư, vật liệu cho chủ nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công xây dựng, công ty  HUNG KHOI CONSTRUCTIONS đã đào tạo được đội ngũ nòng cốt với đội ngũ KTS, KS có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là lực lượng công nhân thi công lành nghề, luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng với bản kế chi tiết. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ giám sát thi công được đào tạo bài bản, sát sao trong tiến độ thi công. Như vậy sẽ giúp đảm bảo đúng cam kết thời gian hoàn thiện từng hạng mục công trình mà khách hàng yêu cầu. Đồng thời, với từng hạng mục do HUNG KHOI CONSTRUCTIONS thi công được tính toán cụ thể, chi tiết chi phí và sử dụng nguyên vật liệu hợp lý. Do đó, đơn vị sẽ luôn đảm bảo chất lượng công trình cùng với hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư. Một lý do nữa để HUNG KHOI CONSTRUCTIONS luôn được các chủ đầu tư tin tưởng chọn làm đơn vị thi công xây dựng, đó chính là tinh thần đề cao an toàn lao động cho công nhân xây dựng, tác động ảnh hưởng tới môi trường. Đơn vị luôn trang bị đầy đủ bảo hộ cũng như thực hiện quy định an toàn lao động trong xây dựng. Đơn vị cũng luôn không ngừng cải thiện và phát triển, giữ vững cam kết về chất lượng bền vững với các đối tác. Đó chúng là lý do mà chúng tôi đang dần khẳng định uy tín của mình trên thị trường.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HƯNG KHÔI HR CONSTRUCTION vấn thiết phép xây dựng giám công trình công công trình trọn gói Đo đạc, khảo sát địa chất San lấp mặt bằng Vận chuyển, cho thuê xe cơ giới Buôn bán, cho thuê máy móc, thiết xây dựng Tư cấn thủ tục pháp BĐS Nhận gửi, mua bán BĐS Chuyển dụng Đo đạc, căm mốc, phục hồ“i hiện trạng GCN QSDĐ, lấy trích lục quy hoạch MIÊN chứng Kiểm Suối Châu Pha, TX Phú Mỹ, BRVT EMAIL:xaydunghungkhoi@gmail.com MST: 3502408951 PHẠM HỮU CÔNG 0904.480.580 0933.088.472'

Đặc biệt HUNG KHOI CONSTRUCTIONS cũng càng ngày ý thức và mong muốn một công trình đẹp, phong cách, thẩm mỹ, chất lượng và đặc biệt công trình phải xứng đáng với số tiền chủ nhà bỏ ra. Vì vậy mà chúng tôi luôn cân đối chi phí giám sát xây dựng hiện nay rất tiết kiệm, phù hợp với tất cả các đối tượng. Cũng từ mục đích muốn tất cả khách hàng tiếp cận đến dịch vụ mà họ cần, công ty không ngừng nâng cấp và cải tiến bộ máy quản lý, mở rộng mảng tư vấn giám sát xây dựng. Hiện nay, công ty đã và đang tư vấn giám sát rất nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn và rất được quan tâm. Công ty với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố, biệt thự nên chúng tôi biết cân đối và giúp chủ nhà có thể tiết kiệm chi phí thuê tư vấn giám sát khi xây nhà. Chúc anh chị có được công trình thật ưng ý, với chất lượng và dịch vụ tư vấn giám sát của Công ty chúng tôi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.