Phòng Khám Nội Tổng Quát – Tim Mạch Thiên Phúc  Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Cho Mọi Nhà

Phòng Khám Nội Tổng Quát – Tim Mạch Thiên Phúc Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Cho Mọi Nhà

Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, mang tính đa dạng và chuyên sâu như Khám, xét nghiệm, truyền dịch tại nhà; Siêu âm; Thay băng – cắt chỉ vết thương (sử dụng máy hút áp lực chuyên điều trị vết thương ở bệnh nhân tiểu đường); Các xét nghiệm chuyên sâu Tim mạch – Nội tiết (Máy Holter điện tim, Holter huyết áp, Máy theo dõi đường liên tục…).

Các bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bệnh tim mạch là một trong 4 nhóm bệnh lý có tỉ lệ tử vong cao nhất. Việc phát hiện và điều trị sớm bệnh lý tim mạch là cần thiết giúp bạn thoát khỏi “cửa tử” và có cơ hội sống sót cao hơn. Để lựa chọn địa chỉ khám tim mạch uy tín, người dân quanh khu vực Quận 12, TP. Hồ Chí Minh và lân cận có thể tìm đến Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc.
Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc chuyên khám điều trị các bệnh lý tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… tư vấn, phát hiện sớm, dự phòng các biến cố tim mạch.

Không gian phòng khám rất yên tĩnh, thư thái, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người bệnh trong khi chờ đợi. Ngoài thăm khám và điều trị xuất sắc, không những thế Bác sĩ còn luôn hết sức lắng nghe nỗi niềm của bệnh nhân và chia sẻ, cho những lời khuyên hữu ích. Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám tim mạch hàng đầu. Với phương châm phục vụ “Tận tâm vì sức khoẻ người bệnh”, phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc nhận khám và điều trị bệnh ngoại trú Tim mạch và các bệnh lý đi kèm, dựa trên nền tảng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu, đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm và y đức.

Máy móc hiện đại, chuyên sâu, hội tụ tinh hoa tiến bộ Y học thế giới chuyên sâu, giúp chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất. Không gian khám chữa bệnh đạt quy chuẩn, hiện đại, trang nhã. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, chuyên môn cao, dịu dàng ân cần quan tâm đến khách hàng. Phòng khám luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành với các trường hợp khó và mang tính pháp lý cao. Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn và gia đình giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phòng khám luôn sẵn sàng chăm sóc bạn ân cần như chính thành viên trong gia đình. Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe, chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa – tim mạch, thực hiện các dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm. Tư vấn cho khách hàng các xét nghiệm cần làm và tư vấn sau khi có kết quả, kết hợp các chuyên khoa, lập kế hoạch đều trị hiệu quả cho khách hàng. Đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ luôn cập nhật các phương pháp điều trị, kiến thức chuyên môn mới nhất của Y học thế giới, Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc mong muốn mang đến quý khách sự hài lòng về chất lượng chăm sóc sức khoẻ và các dịch vụ đi kèm.

Địa chỉ để liên hệ: 550/6/10 Trần Quang Cơ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM. Mọi người có thể liên hệ qua Số Hotline đặt lịch hẹn khám: 0394.778.159 (BS. Trang). HOẶC qua trang Facebook:  https://www.facebook.com/ThienPhucPK/?ref=pages_you_manage.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.