Chia sẻ của Anh Nguyễn Thế Anh, Giám Đốc Chiến Lược của Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng trong 2 năm đại dịch.

Chia sẻ của Anh Nguyễn Thế Anh, Giám Đốc Chiến Lược của Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng trong 2 năm đại dịch.

Vào những ngày đầu, điều khó vượt qua nhất với chúng tôi là sự sai lệch về thông tin và truyền thông từ cộng đồng mạng. Sự sai lệch này làm chậm trễ/ gián đoạn trong các quyết định từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Ở vị trí Giám Đốc Chiến Lược anh Nguyễn Thế Anh đã thống nhất hệ thống truyền thông nội bộ “1 trạm – 1 truyền” để xoá bỏ việc các tin đồn làm mọi người lo lắng.

Với khám niệm truyền thông nội bộ “1 trạm – 1 truyền” anh đã đưa ra bộ tiêu chí mới trong việc truyền thông nội bộ, giúp tăng tốc độ cập nhật và giảm thời gian bàn tán tiêu cực của doanh nghiệp.
Cứ mỗi một tin tức từ các cấp quản lý như sở/ ban ngành đưa ra thì doanh nghiệp trong vòng 30 phút sẽ chuyển đến tất cả nhân viên bên dưới và luôn kèm theo cách thức hoạt động của doanh nghiệp để thích nghi với hoàn cảnh hiện tại. Kể lại với chúng tôi về thời gian đó anh Nguyễn Thế Anh cũng không quên những đêm dài mất ngủ vì lo lắng và cách anh đã vượt qua những đêm dài đó.
Theo anh Nguyễn Thế Anh thì hoàn cảnh càng khó khăn càng khiến doanh nghiệp trở nên cơ bắp hơn, năng động hơn và mạnh mẽ hơn nữa. Vì trong suốt quá trình đó, anh và những y bác sĩ của mình đã cùng nhau tiếp cận bệnh nhân bằng những cuộc gọi video call, những ngại ngùng của các cuộc gọi đầu tiên cũng trở nên thân thương khi bác sĩ gặp bệnh nhân cứ như bạn nè/ người thân lâu ngày gặp lại.
Nhưng điều đó cũng kéo theo một loạt khó khăn khác về trang thiết bị vận hành. Khi mà khách hàng không biết cách dùng, mạng yếu… những thứ đó đã lấy đi năng lượng, sự nhiệt thành của những người làm chuyên môn rất nhiều. Với sự động viên, quan tâm và theo sát việc của hệ thống quản lý “1 trạm – 1 truyền” của anh Nguyễn Thế Anh đã phát huy hiệu quả.

Những năm tháng lăn lộn trong việc tiếp cận khách hàng và các trải nghiệm khách hàng trong nhiều ngành nghề khác nhau đã giúp anh Nguyễn Thế Anh thiết lập được một hệ thống hậu cần và giao hàng phù hợp với từng thời kỳ phong toả. Điều này đã giúp khách hàng nhận được sản phẩm/ dịch vụ nhanh nhất khi đó.
Anh chia sẻ có một lần nhân viên giao hàng phải đi chợ mua đồ, lấy đồ giúp khách hàng, làm ảnh hưởng đến công việc chung của công ty, khiến anh không biết xử lý như thế nào là đúng là sai trong giai đoạn người người ở nhà như thế. Dù gì đó cũng là một trải nghiệm mà một nhà lãnh đạo trẻ thời 8x, 9x cần vượt qua để hiểu hơn về nhân sự, nhà cung cấp, và thấu hiểu được năng lực lãnh đạo của cá nhân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.