IELTS thầy Anh,Trung Tâm Luyện thi IELTS Uy Tín

IELTS thầy Anh,Trung Tâm Luyện thi IELTS Uy Tín

 

Thầy Anh IELTS là một giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi ielts tại Hải Dương từ năm 2015 đã được 7 năm cho đến hiện tại. Thầy đã đào tạo được nhiều học viên điểm cao nhờ Trình độ cũng như phương pháp dạy hiệu quả, Lộ trình học bài bản rõ ràng, bên thầy Anh có các hình thức học linh hoạt offline, online, Hybrid kết hợp. Bám sát từng học học viên không chỉ ở trên lớp, mà còn qua việc tự học, làm bài tập về nhà. Học kết hợp với làm bài, kiểm tra qua đó đánh giá trình độ hiện tại cũng như điều chỉnh lại nội dung học cho phù hợp với học viên. Và thầy khá là nghiêm khắc với học viên. Chứng chỉ IELTS ngày càng phổ biến vì lợi ích của nó thực sự lớn.

Nhắc tới thầy cô dạy IELTS vừa tốt lại vừa uy tín thì không thể không nhắc tới thầy Anh. Thầy có khá nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung. Đến nay, những học viên với thầy đã đều đạt được target đặt ra.

Lớp học không chỉ học và học, thầy Anh cực kì vui tính, những chia sẻ về cuộc sống, kinh nghiệm của thầy Anh giúp học viên có thêm nhiều hiểu biết, không khí buổi học cũng vui vẻ hơn. thầy Anh là một trong số thầy cô luyện thi IELTS uy tín. Trong giới tiếng Anh thì cái tên Thầy Anh là cái tên không hề xa lạ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tiếng Anh, lớp học IELTS ở đây không dừng lại ở kiến thức IELTS mà còn có thêm nhiều kiến thức khác về cuộc sống… trong giờ học hay giờ giải lao, có câu chuyện thực tế của chính thầy khi còn đi học, đi làm, đây cũng là những chia sẻ thực tế hữu ích cho học viên. Ngoài ra, học viên thường xuyên được tham gia các buổi chữa đề thi, buổi offline gắn kết học viên Học viên của thầy Anh sẽ được chia sẻ rất nhiều các tips, kĩ năng làm bài đặc biệt là phần nghe. Thầy nói rằng phần luyện âm vô cùng quan trọng để luyện nghe và nói vì thực trạng học sinh, sinh viên hiện nay chỉ biết viết nhưng không nói được.

Thầy cũng là tấm gương nghiên cứu và tự học. Khi học IELTS với thầy bạn không dừng ở kiến thức mà còn học và rèn luyện được tính kiên trì cùng các phương pháp tự học. Thầy rất nghiêm khắc nhưng lại hiệu quả trong việc nâng band điểm cho học viên. thầy có thường xuyên chia sẻ các tips học tập, kinh nghiệm tự học của chính bản thân trên page của mình. Thầy có mở thêm một số lớp chuyên đào tạo kĩ năng Writing cho các học viên muốn nâng cao điểm số Writing.
Liên hệ ngay đến Thầy Anh để được test và tư vấn miễn phí! Số đt: 0963082184 ĐC: số 48A, Phố Cúc, Khu Ecoriver, Hải Tân, Hải Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.