Công ty Chuyên Phân Phối Sản Phẩm Chăm Sóc Xe CT TNHH Auto Green Chuyên Nghiệp – Uy Tín Chất Lượng

Công ty Chuyên Phân Phối Sản Phẩm Chăm Sóc Xe CT TNHH Auto Green Chuyên Nghiệp – Uy Tín Chất Lượng

Anh Hoàng Văn Hiền hiện là một Kỹ Sư Ô Tô có kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề. Khi còn ở môi trường đại học, anh là lớp trưởng hoạt động năng nổ đoàn thể, xây dựng nhiều phong trào, tình nguyện đoàn trường. Do từ nhỏ Hiền đã có đam mê với công việc sửa chữa xe ô tô nên năm 2009, sau khi tốt nghiệp chàng trai trẻ quê Nghệ An đã xin vào làm cho một số công ty chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, mua bán xe ô tô.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm. Anh từng làm cố vấn tại hãng Honda Vinh, PGD Nissan Vinh, PGD Mitshubishi Vinh. Bản thân anh tích lũy được rất nhiều trong quá trình làm việc tại các công ty. Song hành đó anh Hiền nhận thấy một điều rằng: hiện nay, kinh tế quê hương ngày phát triển mạnh, đem lại nguồn thu dồi dào cho người dân. Từ đó nhu cầu mua ô tô làm phương tiện đi lại, làm việc hay dã ngoại ngày một nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, lượng xe ô tô của người dân cũng rất lớn.
Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng xe cần phải bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế… để tìm ra địa chỉ có công nghệ sửa chữa ô tô, đặt niềm tin không hề dễ dàng đối với các chủ xe ô tô. Từ thực trạng đó, Hoàng Văn Hiền đã táo bạo đề xuất ý tưởng của mình đó là thành lập công ty về phân phối trang thiết bị, vật tư ô tô. Không đắn đo, suy nghĩ, chàng trai đã chọn quê nhà Nghệ An làm nơi khởi nghiệp. Sau 3 tháng xây dựng, công ty TNHH Auto Green hoành tráng và hiện đại đã mọc lên tại trung tâm TP Vinh. Địa chỉ 86A Trương Văn Lĩnh – Nghi Phú – TP Vinh – Nghệ An, với số vốn đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Hiện tại, đây là trung tâm vật tư, phụ tùng oto, sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô thuộc hạng lớn bậc nhất tại Nghệ An. Anh Hoàng Văn Hiền là người sáng lập hệ thống, thương hiệu 5.0 Auto Spa.
Hiện tại anh có 10 Gara, chi nhánh chuyên về lắp đặt nội thất, ngoại thất, độ xe, lên đời, sửa chữa bảo dưỡng ô tô. Bên cạnh đó anh cũng là đại diện phân phối độc quyền các hãng về vật tư, phụ trợ ô tô của các nước Đức, Mỹ tại Việt Nam như Nanoskin, Phim cách nhiệt Photosync IRD, Chất phủ bảo vệ xe Revivify, Dầu nhờn phụ gia ô tô Eurolub. Ngoài ra anh Hiền còn là chuyên gia đào tạo, setup các Gara, trung tâm Detailing toàn quốc về lĩnh vực con người, kỹ thuật lắp đặt, chăm sóc, bảo dưỡng xe. Nói về dự định sắp tới, anh Hiền cho biết: “Hiện mình đã và đang chuẩn bị triển khai địa điểm ở khu vực Hà Nội, sau khi đi vào hoạt động ổn định, mình sẽ tiếp tục khảo sát và mở các điểm mới tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với tất cả các điểm trên, mình sẽ ưu tiên lao động là các thanh niên trẻ đam mê sửa chữa ô tô….”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.