Hoàng Mai – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp – người đã sáng lập ra Hệ thống vận hành doanh nghiệp 1 chạm e – Business System

Hoàng Mai – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp – người đã sáng lập ra Hệ thống vận hành doanh nghiệp 1 chạm e – Business System

Chị Hoàng Thị Mai Gặt hái được nhiều thành công trong mảng chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ và nhân chuỗi. C.E.O 9X Hoàng Mai tham gia vào lĩnh vực Tư vấn và Đào tạo vận hành doanh nghiệp đáp ứng nhiều kỳ vọng của khách hàng là chủ doanh nghiệp. Chị Hoàng Mai học ngành Luật Kinh Tế và có gần 15 năm làm kinh doanh nhiều ngành nghề. Từng tham gia nhiều vị trí điều hành các cộng đồng doanh nghiệp. Là Tổng giám đốc và trực tiếp điều hành nhiều công ty về dịch vụ và đào tạo. Chị Hoàng Mai bén duyên với ngành Đào tạo doanh nghiệp và đạt được nhiều thành tựu lớn có giá trị cho xã hội. Hiện tại chị là Tổng giám đốc công ty TNHH AhaNewstars Việt Nam, Tư vấn và đào tạo doanh nghiệp thực chiến.
Đồng thời cũng là người Sáng lập và điều hành Cộng đồng doanh nhân AhaNewstars Việt Nam – Kết nối trí tuệ doanh nhân Việt!

Với 15 năm kinh nghiệm trực tiếp điều hành và làm kinh doanh các ngành dịch vụ thương mại và chuỗi hệ thống. Chị đã tập hợp những tài năng và khao khát cống hiến giá trị cho xã hội. AhaNewstars giúp doanh nghiệp SMEs tối ưu hóa bộ máy vận hành chuyên nghiệp, vững mạnh. Chuyên về tư vấn và đào tạo doanh nghiệp thực chiến. Giúp chủ doanh nghiệp thiết kế bản đồ và xây dựng các giải pháp để đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Bên cạnh đó tư vấn và Coaching cho hàng nghìn doanh nghiệp SMEs trên toàn quốc. AhaNewstars cung cấp cho chủ doanh nghiệp, startup cách vận hành đa chiều, chiến lược kinh doanh, giải pháp tối ưu khi xây dựng doanh nghiệp. Đặc biệt các phần đào tạo, phát triển đội ngũ chủ chốt trong doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách đơn giản.

Bên cạnh đó với những kinh nghiệm đã có chị đã xây dựng Cộng đồng doanh nhân AhaNewstars Việt Nam trao được nhiều giá trị có các chủ doanh nghiệp. Kết nối trí tuệ doanh nhân Việt: Cộng đồng mạng lưới các doanh nhân, học viên cùng nhau kết nối tri thức, ứng dụng vận hành doanh nghiệp thực chiến thành công.
Lợi ích của Cộng đồng mang lại cho doanh nghiệp thành viên như: Phát triển nhân hiệu cá nhân – Phát triển mối quan hệ chất lượng – Phát triển thương hiệu doanh nghiệp – Cơ hội bán hàng thành công – Ứng dụng công cụ và kiến thức vận hành doanh nghiệp thực chiến và còn rất nhiều giá trị khác.

Và đặc biệt trong năm 2022 vừa qua chị Hoàng Mai đã Sáng lập hệ thống vận hành doanh nghiệp 1 chạm e-Business System:
Là ứng dụng Tổng thể Quản trị doanh nghiệp bài bản tối ưu. Được cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thành công cho phần nghiên cứu hệ thống. Các kết quả mà Hệ thống vận hành doanh nghiệp 1 chạm e – Business System mang lại:
• Tối ưu hóa các khâu vận hành trong doanh nghiệp. Nâng tầng doanh nghiệp chuyên nghiệp vận hành theo công thức.
• Sử dụng nguồn lực nhân sự hiệu quả. Hệ thống tài liệu, dữ liệu doanh nghiệp dễ quản trị và lưu trữ. Sắp xếp tài liệu, dữ liệu doanh nghiệp bài bản dễ dàng tìm kiếm.
• Bàn giao giữa nhân sự và các phòng ban đơn giản.
• Hệ thống lưu trữ thông minh khoa học và đảm bảo dễ theo dõi đánh giá. Nền tảng sử dụng đơn giản, thông dụng
• Các bộ tài liệu biểu mẫu, công cụ được làm sẵn giúp chủ doanh nghiệp và đội ngũ dễ dàng ứng dụng.
• Quản trị trên hệ thống dễ dàng và tiện lợi. Quản lý tài khoản, phân quyền, thêm, sửa, vô hiệu hóa được tài khoản truy cập hệ thống

Chưa dừng lại ở đó chị còn là Tác giả và Chủ sở hữu bộ thẻ xử lý tình huống nhân sự tinh gọn xuất bản hàng nghìn bản.
Bộ thẻ tình huống nhân sự thực tế 100% được gợi tả xử lý chi tiết. Là tài liệu gối đầu giường ứng dụng ngay rất tiện lợi cho Chủ doanh nghiệp tránh những tình huống nhân sự không như ý xảy ra lặp lại nhiều lần không biết cách thay đổi.
Lợi ích không thể không nhắc tới: Chủ doanh nghiệp nắm bắt được trước những tình huống nhân sự và cách xử lý đầy đủ ngắn gọn phù hợp.
Có những gợi ý xây dựng lâu dài giúp doanh nghiệp không bị mắc đi mắc lại 1 những tình huống có thể xảy ra.
Nắm bắt được trước những tình huống xảy ra giúp chủ doanh nghiệp xây dựng được hệ thống nhân sự bài bản tạo được niềm tin và sự gắn bó của đội ngũ.
Chủ doanh nghiệp không phải đau đầu tập trung giải quyết những tình huống trong nhân sự. Có nhiều thời gian hơn để phát triển doanh nghiệp.

Thật tuyệt vời với những giá trị mà C.E.O 9x Hoàng Mai mang lại. Hi vọng năm 2023 chị và AhaNewstars sẽ giúp được thật nhiều những chủ doanh nghiệp SMEs thành công hơn nữa. Chúc chị sẽ có nhiều nghiên cứu và những ứng dụng thực tế mà lại giá trị cho xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.