Dương Đình Chiến Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm – Shopbanmypham.vn

Dương Đình Chiến Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm – Shopbanmypham.vn

Anh Dương Đình Chiến anh tốt nghiệp trường Đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Hiện anh Chiến đang làm CEO cho công ty TNHH shopbanmypham.vn . Được thành lập từ năm 2015, đến nay Shop bán mỹ phẩm uy tín ở TPHCM đã HƠN 7 năm gắn bó với ngành mỹ phẩm. Với xuất phát điểm là một website bán mỹ phẩm uy tín kinh doanh nhỏ lẻ. Hơn 7 năm gây dựng và phát triển, Shopbanmypham.vn đã trở thành một trong những WEBSITE bán mỹ phẩm online uy tín chuyên phân phối Mỹ phẩm việt nam được ưa chuộng nhất hiện nay của Hai Vợ Chồng Trẻ Nghèo. Xuất thân từ hai gia đình bố mẹ đều khó khăn. Cưới nhau về chẳng có đồng nào trong nhà, lại còn nợ nần tiền cưới, thêm cả tiền đi học.

Chẳng có tài sản gì ngoài bố mẹ cho ăn học tới nơi tới chốn. Chồng là dân Marketing Online làm tự do, lương lúc có lúc không. Trong khoảng thời gian vợ mang bầu sinh nở, hai vợ chồng chỉ xoay quanh nợ nần, con cái ốm đau. hoàn cảnh của gia đình hai anh chị lúc đó thật sự khó khăn nhất là những lúc con cái ốm đau.
Nhìn thấy xu hướng mua sắm online ngày càng nhiều, nhất là ngành mỹ phẩm làm đẹp. Lại thuận tiện cho vợ vừa chăm sóc gia đình, vừa kiếm thêm thu nhập. Nên hai vợ chồng quyết định bán mỹ phẩm online. Luôn muốn hướng tới đó là “Chân thành tạo nên Khác Biệt” Dù mua hay không mua, dù mới mua hay khách hàng đã mua rất nhiều lần rồi thì đều phải có thái độ Chân thành với khách. Làm sai phải biết nhận lỗi, luôn trò chuyện với khách như người thân thiết, không thúc ép khách mua hàng. Khách bom hàng không nói xấu khách trên mạng xã hội, thông cảm khi khách cũ hoàn hàng, đổi hàng nếu sản phẩm bóp méo do vận chuyển. Chọn một sản phẩm dưỡng da có bảng thành phần đẹp, hiệu quả tốt là chưa đủ, các nàng nên quan tâm thêm một yếu tố rất quan trọng đó là nguồn gốc của sản phẩm có chính hãng hay không. Khi ngày nay các shop mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều và đã trở thành thách thức lớn để chọn được nơi bán hàng tốt, có tâm. Shopbanmypham.vn là cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu, là một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín TPHCM ưa chuộng của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các cửa hàng offline và online của hãng đều phát huy hết khả năng mang lại dịch vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng. Website bán hàng trực tuyến của hãng cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn như chăm sóc da, trang điểm, tóc dành cho nam, nữ và trẻ em. Các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn với nhiều khuyến mãi và ưu đãi thành viên hấp dẫn. Là thương hiệu đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Shopbanmypham.vn Cung cấp hai hình thức mua sắm online và offline và có Nhiều mã giảm giá, give away, ưu đãi hấp dẫn cho thành viên. Có Nhiều cửa hàng thuận tiện cho việc mua sắm, Cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Shopbanmypham.vn là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm yêu thích dành cho các quý cô, với các sản phẩm chăm sóc chính hãng tốt nhất hiện nay. Cửa hàng của hãng được trang trí sang trọng, đẳng cấp với các mẫu thử đa dạng cho khách hàng. Shopbanmypham.vn cung cấp các chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đến khách hàng. Bạn có thể cung cấp email cho shop để nhận được thông tin ưu đãi nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán dễ dàng với nhiều hình thức. Nhờ dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng, shop bán mỹ phẩm uy tín TPHCM này thường xuyên được các trang báo lớn điểm mặt gọi tên. Shopbanmypham.vn Chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng chất lượng.

Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi khi mua hàng trực tuyến. Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng, cao cấp. Nhiều chi nhánh offline giúp thuận tiện khi mua sắm. Đến nay, Shopbanmypham.vn đã chiếm được cảm tình và lòng tin của phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nơi đây đã trở thành địa chỉ mua bán mỹ phẩm uy tín mà bạn không thể nào bỏ qua. Các bạn có thể tham khảo qua các Fanpage sau đây:
Web: https://shopbanmypham.vn
Link fb: https://facebook.com/smv.edu.vn
https://shopbanmypham.vn/gioi-thieu
CÔNG TY TNHH SHOPBANMYPHAM.VN – TRANG CHỦ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.