CÔNG TY ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ABC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 100 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT NĂM 2022

Ngày 7/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đào Tạo và Phát Triển Giáo Dục ABC đã vinh dự đạt danh hiệu Top 100 “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022”. Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức.

Đây là một giải thưởng thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Anh Thuận – Giám đốc điều hành Công ty Giáo Dục ABC vinh dự nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2022”
Công ty ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ABC được thành lập bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt thuyết và đam mê với nghề. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực Anh ngữ, đào tạo liên kết các chứng chỉ ngắn hạn. Trong hơn 5 năm qua với thương hiệu Anh ngữ ABC – “Ươm mầm tài năng, vững chắc tương lai” đã đào tạo hơn 1000 học viên với nhiều khoá học được cá nhân hoá cho từng độ tuổi thích hợp và thời gian linh hoạt với mong muốn của từng học viên.
Hệ thống Anh ngữ ABC là nơi  khơi dậy niềm yêu thích, đánh thức khả năng Tiếng Anh tiềm ẩn, giúp học viên tự tin, kiên định trên hành trình bứt phá ngoại ngữ. Mục tiêu Hệ thống Anh ngữ ABC định hướng phát triển hơn nữa trong rèn luyện tư duy Tiếng Anh, phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ và thi các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế.  Mặc dù hơn 2 năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch covid, nhiều tháng liền mọi hoạt động của CTY , trong đó có việc dạy học của các TT Anh ngữ phải tạm dừng trực tiếp. Trung tâm đã chuyển đổi mô hình giảng dạy online…, đồng thời mở CLB tiếng Anh hoàn toàn miễn phí vào chiều chủ nhật hàng tuần trên nền tảng online.Với sự phấn đấu,nổ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Công ty, các TT Anh ngữ thành viên… Và toàn thể giáo viên, nhân viên, năm 2022, CTY ĐT và PT giáo dục ABC vinh dự được Viện nghiên cứu kinh tế châu Á và Liên hiệp khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam vinh danh top 100 thương hiệu mạnh năm 2022. Nhắc đến Công ty ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ABC là nhắc đến Hệ thống Anh ngữ ABC trẻ, đầy tiềm năng cho thế hệ tương lai. 

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ABC

  • ANH NGỮ ABC ĐIỆN BÀN: ĐƯỜNG 33, ĐIỆN THẮNG TRUNG, ĐIỆN BÀN

Hotline: 0935444516 – 0862244247

  • ANH NGỮ ABC HỘI AN: 1362 ĐƯỜNG TRẦN THỦ ĐỘ (NGÃ 4 THANH TÍN)

Điện thoại: 0393621362 – 0343131362

Website: giaoducabc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.