Chia Sẻ Trần Ngọc Anh Kinh Doanh Lĩnh Vực Mmazon Japan Và Thương Mại Điện Tử

Chia Sẻ Trần Ngọc Anh Kinh Doanh Lĩnh Vực Mmazon Japan Và Thương Mại Điện Tử

Trần Ngọc Anh sau khi tốt nghiệp THPT thì bắt đầu học trường Đại học kinh tế Hồ Chí Minh, hiện tại Trann Anh đang làm Kinh doanh marketing online ở các trang mạng như amazon.com, ebay.com. Trang Anh Kinh doanh bán hàng trên nền tảng amazon japan, amazon us, amazon au chuyên về mặt hàng thực phẩm và Accsessory.

Trang Anh rất có đam mê du lịch, đi phượt, ngoài ra thì còn đam mê moto , yêu công nghệ và nghệ thuật. Cửa hàng chính của Trang Anh thì ở trên amazon japan và trang thương mại điện tử. Hàng order nước ngoài luôn được các tín đồ shopping yêu thích vì giá thành rẻ, không cần qua trung gian và chất lượng đảm bảo. người mua sẽ không cần phải quan tâm về dịch vụ vận chuyển, sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến tận tay người mua. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, người mua hàng trên ở chỗ Trann Anh hoàn toàn yên tâm về chất lượng, là địa chỉ mua sắm nhập hàng tin cậy của nhà bán hàng online kinh doanh nên lựa chọn. chỗ Trang Anh đảm bảo chất lượng do chính Amazon bán, muốn oder hàng cũng rất đơn giản, chỉ cần có máy tính, điện thoại có kết nối Internet là có thể order nhanh chóng, tiện lợi. Là một trong những địa điểm order hàng uy tín. hội tụ rất nhiều mặt hàng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn, có thể tìm kiếm mặt hàng với chất lượng đảm bảo.

Trann Anh giúp người bán có thể dễ dàng mua sắm hoặc săn đồ giảm giá mỗi khi có chương trình, sự kiện hoặc lễ hội lớn, luôn được ưa chuộng và nổi đình đám trong cộng đồng và cũng rất hay có chương trình giảm giá, quà tặng kèm cho đơn hàng hay miễn phí vận chuyển. Trann Anh sẽ để bạn có thể mua hàng với mức giá tốt nhất. Trang web cũng có những so sánh rất chi tiết khách quan để giúp bạn lựa chọn mặt hàng và nhà bán tốt nhất. Trang web này cũng dẫn link về nhiều trang mua hàng của các mặt hàng giúp bạn mua sắm thuận tiện. chất lượng, uy tín nhất được đặt lên hàng đầu có thể tham khảo và tìm ra đồ thuận tiện và phù hợp với mình. Trann Anh rất chú trọng kỹ lưỡng trước khi gửi hàng cho các khách hàng. Đây chính là một trong những nơi mua hàng uy tín và chất lượng nhất bạn nên tham khảo. Ngoài công việc Trann Anh còn dành thời gian cho niềm đam mê du lịch, đi phượt. Niềm đam mê được đi đây đi đó đã ấp ủ trong chị từ khi còn bé, nhưng vì khi đó còn nhỏ nên bố mẹ là những người bạn đồng hành cùng tôi trong những chuyến du lịch. Lớn thêm chút nữa, chị có bạn bè đi cùng hoặc chị có thể đi một mình. Mỗi trải nghiệm là một cảm giác rất khó quên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.